Honeymoon 101 กับ 4 เรื่องควรรู้ก่อนจองทริปฮันนีมูนในฝัน

account_circle

สำหรับคู่แต่งงานที่ตกลงใจจะไป ฮันนีมูน หลังจากงานแต่งงานแน่ๆแล้ว การเตรียมพร้อมสำหรับการฮันนีมูนก็คือสิ่งจำเป็นที่คุณไม่ควรจะมองข้ามและนี่คือ 4 สิ่งที่จะช่วยวางแผนการฮันนีมูนของคุณให้ราบลื่น มารู้กันไว้ก่อนที่คิดจะจองทริป รับรองว่าฮันนีมูนนี้ไม่มีพลาด

 

  1. ใช้โลกโซเชียลให้เป็นประโยชน์

ใช้โลกโซเชียลให้เป็นประโยช์สำหรับการวางแผนการฮันนีมูนของคุณ เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจและคำแนะนำที่หลาหลายสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมทั้งการตามหาส่วนลด การตรวจสอบเครดิตการ์ดหรือคำแนะนำอื่นๆที่จำเป็นสำหรับการฮันนีมูน

  1. การเข้าถึงวัฒนธรรม

ก่อนจองทริปเดินทางไปฮันนีมูนในสถานที่ในฝัน คุณอาจลองเจียดเวลาหาร้านอาหารหรือสถานที่ที่มีบรรยากาศหรือกลิ่นอายใกล้เคียงกับที่ที่จะไปฮันนีมูนจริง หรือถ้าหากไม่มีเวลาว่างที่จะไปยังสถานที่ต่างๆ ด้วยตัวเองก็อาจดูภาพยนตร์ที่แสดงฉากหรือวัฒนธรรมของสถานที่ที่กำลังไปแทนเพื่อดูว่าสถานที่ฝันจะใช่สถานที่สำหรับการฮันนีมูนในแบบที่ต้องการหรือไม่

  1. แบ่งปันแผนการ

ภาพแห่งความสุขระหว่างการฮันนีมูนมักถูกโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย แต่คุณรู้มั้ยว่าขั้นตอนการวางแผนการฮันนีมูนก็สามารถโพสต์ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์คได้เช่นกัน อย่างการเลือกสถานที่สำหรับการฮันนีมูน สิ่งนี้อาจไม่ใช่แค่การแบ่งปันความรู้สึกที่สวยงามกับคนที่รัก แต่คุณอาจได้รับคำแนะนำและแบ่งปันประสบการณ์จากผู้ที่เคยไปยังสถานที่นั้นมาแล้วอีกด้วย

  1. แผนการที่น่าสนใจ

ลองพยายามสร้างความแปลกใหม่เล็กๆ ให้แก่กัน เช่น ในขณะวางแผนเรื่องของราคาและกิจกรรมตลอดวันซึ่งจะเป็นหัวข้อปกติของการสนทนา แต่คุณอาจลองเพิ่มเติมสิ่งพิเศษหรือน่าสนใจลงไปอย่างการวางตารางมื้อค่ำเป็นอาหารท้องถิ่นที่ไม่เคยลิ้มลองมาก่อน เพื่อเพิ่มความบรรยากาศความตื่นเต้นแบบกรุบกริบให้การฮันนีมูนของคุณไม่ราบเรียบจนเกินไป

 

cr : brides.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up