Love is in the Air! 5 สถานที่จัดงานแต่งสไตล์รูฟท๊อปรอบกรุง

account_circle

แพรว wedding รวมลิสต์ สถานที่จัดงานแต่ง สุดชิคที่พิเศษไม่เหมือนใคร ในบรรยากาศสไตล์รูฟท๊อป มาแนะนำทุกคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในฝัน แต่ละที่ที่เราคัดมานั้น รับรองว่าวิวสวย บรรยากาศดี๊ดี ถ่ายภาพมุมไหนก็ออกมาเริ่ดแบบไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก ที่สำคัญจัดได้ทั้ง indoor และ outdoor ในแบบที่เป็นคุณต้องการเลยค่ะ

 

S31 Sukhumvit

สถานที่จัดงานแต่ง

S 31 โรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองในย่านสุขุมวิท ที่คึกคัก สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ใกล้สถานีอโศกและพร้อมพงษ์ สำหรับการตกแต่งของที่นี่เหมาะกับคนที่ชอบความหรูหราในสไตล์โมเดิร์น ดูเก๋ไก๋ด้วยการตกแต่งที่ทันสมัย มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับการจัดงานต่างๆ เพราะมี Facility ที่ครบครัน โดยเฉพาะงานแต่งงานสวยเก๋บน Rooftop ที่นี่ก็มี Sky pool พื้นที่จัดงานริมสระน้ำที่มีสีสันสดใส ดูโมเดิร์น ในช่วงเย็นๆ จะดูสวยสุดๆ เลยล่ะ โดยสามารถรองรับแขกได้ประมาณ 200 คน ถือว่ากำลังพอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไปในการจัดงานแบบเป็นกันเองที่เดินพูดคุยกันทั่วถึง หากคุณชอบความโรแมนติกแบบทันสมัย ที่นี่แหละเหมาะสำหรับวันสำคัญของคุณ

โทร. 0-2260-1111

Four Points by Sheraton

สถานที่จัดงานแต่ง

มาต่อกันที่โรงแรมหรูอย่าง Four Point โรงแรมในเครือ Sheraton ที่มีสถานที่จัดงานเลี้ยงบนดาดฟ้าสุดเก๋อย่าง amBar บาร์สุดเก๋และหรูหรา ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศกรุงเทพได้อย่างเต็มเปี่ยม โดยที่นี่มักจะมีการจัดปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะ Pool Party ที่มันส์สุดๆ นอกจากนี้ยังเหมาะมากๆ ที่จะเปลี่ยน amBar ให้กลายเป็นพื้นที่จัดงานแต่งงานบน Rooftop ที่มีเอกลักษณ์ไม่แพ้ใคร สามารถรองรับแขกได้ถึง 300 คนเลยทีเดียว

โทร. 0-2309-3000

Top Knot By Hotel Once

สถานที่จัดงานแต่ง

หากคุณชอบบรรยากาศชิคๆ แบบคลาสสิก เราขอแนะนำนี่เลย Top Knot  ที่เป็น Rooftop Bar & Restaurant สุดเก๋ตั้งอยู่บนชั้น 8 และ 9 ของ Hotel Once บูทีคโฮเทลในย่านเจริญกรุงที่จะมอบค่ำคืนสุดพิเศษให้แก่คุณและคู่รัก เหมาะแก่การจัด Romantic Wedding ที่สุดแสนจะเก๋ไก๋ โดยที่ที่เหมาะคือชั้น 9 เป็นชั้นบนสุดของโรงแรมแห่งนี้ แม้ว่าจะไม่สูงหรือมองเห็นวิวไปทั่วกรุงเทพฯ แต่ด้วยบรรยากาศโดยรอบแล้วจะต้องทำให้คุณประทับใจได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญยังสามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วยล่ะ สำหรับการตกแต่งของที่นี่จะมีความโมเดิร์น ดูเก๋แบบบูทีค ใส่ใจทุกรายละเอียดในการตกแต่ง ที่สำคัญยังให้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองเหมาะสำหรับงานแต่งงานที่เรียบง่ายแบบคลาสสิก

โทร. 0-2688-2596

Vertigo Grill and Moon Bar, Banyan Tree Bangkok

สถานที่จัดงานแต่ง

ข้ามมาที่ฝั่งสาทรกับ Vertigo Grill & Moon Bar (เวอร์ทิโก้ กริล & มูนบาร์) ที่อยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ด้วยความที่บาร์อยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรมจึงทำให้มองเห็นวิวกรุงเทพสวยๆแบบ 360 องศา สำหรับคู่รักคนไหนที่อยากจัดงานแต่งงานแบบฮิปๆ Vertigo Grill & Moon Bar ของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ

โทร. 0-2679-1200

The Clover Sky Restaurant & Bar, Hotel Clover Asoke

สถานที่จัดงานแต่ง

มาปิดท้ายกันที่งานแต่งงานบนดาดฟ้าสุดโรแมนซ์ที่ The Clover Sky Restaurant & Bar พื้นที่จัดงานสุดเก๋ไก๋ที่อยู่ชั้นบนของโรงแรม Hotel Clover Asoke โรงแรมสไตล์บูทีคสวยๆ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ใกล้กับ BTS สถานีอโศก เดินทางง๊ายง่าย โดยความสวยงามของ  The Clover Sky Restaurant & Bar คือวิวมอง 360 องศาของกรุงเทพฯ ที่จะทำให้ช่วงเวลายามค่ำคืนเป็นช่วงเวลาที่สวยงาม เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานที่สุดเลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งที่สวยงาม มีทั้งโซน Indoor เป็นห้องกระจกใส ดูหรูหรา และยังมีโซนด้านนอกให้รับบรรยากาศดีๆ ยามค่ำคืน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำสำหรับการจัดงาน After Party อีกด้วย

โทร. 0-2787-3383

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up