4 สถานที่จัดงานแต่งดีต่อใจบ่าวสาวสาย Eco-friendly!

account_circle

เดี๋ยวนี้อะไรๆก็ต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมว่ามั้ยคะ จะสินค้าต่างๆ หรืองานบริการหลายๆประเภทต่างก็พากันประกาศตัวว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่เว้นแม้กระทั่งงานอีเว้นท์อย่างงานแต่งงาน ที่ตอนนี้ถือเป็นเทรนด์ที่นิยมกันมากทั้งในและต่างประเทศ แพรว wedding จึงรวม 4 สถานที่จัดงานแต่ง แบบ Eco Friendly มาฝากคู่บ่าวสาวที่ห่วงใยใส่ใจโลกให้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งกันค่ะ

 

Asita Eco Resort

สถานที่จัดงานแต่ง

อสิตา อีโอ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่รณรงค์เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยสถานที่ตั้งริมคลองน้ำใหญ่ท่ามกลางสวนสวยในจังหวัดสมุทรสงคราม ไม่ห่างจากตลาดน้ำอัมพวามากนัก หากคู่รักคู่ไหนต้องการจะจัดงานแต่งงานเรียบง่าย แต่ยังคงวิถีแบบไทยในชนบทโรงแรมแห่งนี้น่าจะเหมาะสำหรับคุณ

โทร. 089-866-2168

Bangkok Tree House

สถานที่จัดงานแต่ง

หากพูดถึงโรงแรมอินดี้สีเขียวใจกลางกรุงเทพ คงหนีไม่พ้น Bangkok Tree House นี้ไปได้ ที่นี่เป็นโรงแรมขนาด 12 ห้อง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนเกาะบางกระเจ้า เป็นตัวเลือกเก๋ๆน่าสนใจสุดๆสำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งขนาดเล็กในบรรยากาศอบอุ่น เพราะคุณจะรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังจัดงานที่บ้านบนต้นไม้ของคุณเอง

โทร. 08-2995-1150

Chakrabongse Villas

สถานที่จัดงานแต่ง

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานในสไตล์คลาสสิคแบบย้อนยุคล่ะก็ จักรพงษ์ วิลล่าคืออีกแห่งที่คุณไม่ควรมองข้าม ลองจินตนาการภาพเรือนไม้เก่าแก่ริมแม่น้ำที่มีอายุกว่าร้อยปี และวิวพระปรางค์วัดอรุณริมแม่น้ำเจ้าพระยา งานแต่งงานของคุณที่นี่ต้องเหมือนหลุดไปอยู่ในสยามประเทศเมื่อร้อยกว่าปีที่แล้วเป็นแน่

โทร. 0-2222-1290

Soneva Kiri

สถานที่จัดงานแต่ง

โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะกูด จ.ตราด ณ ริมชายหาดที่เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติที่ตกแต่งด้วยดาวนับล้านดวงในยามค่ำคืน หนึ่งในโรแมนติกเดสทิเนชั่นที่ดังไกลระดับโลก หากคุณหลงรักความเรียบแต่หรูหรา และปรารถนาจะจัดงานแต่งงานแบบเป็นส่วนตัว โรงแรมแห่งนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟ็กต์สุดๆสำหรับคุณเลยล่ะค่ะ

โทร. 08-2208-8888

 

ภาพ : Paul Raeside

Praew Recommend

keyboard_arrow_up