Romance on Retreat กับ 5 สถานที่ฮันนีมูนเพื่อคู่รักสายสุขภาพ

account_circle

5 สถานที่ฮันนีมูน ที่ได้ทิ้งกายพักใจ แถมยังได้เรื่องสุขภาพอีก

วันนี้ แพรว wedding ขอเอาใจคู่รักสายรีทรีทที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ รักการท่องเที่ยวและได้ดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กัน กับหลาก สถานที่ฮันนีมูน ที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว ราวกับถูกธรรมชาติโอบกอดเอาไว้เพื่อผ่อนคลายสูงสุด พร้อมการบำบัดคืนความสดชื่นให้ร่างกายเพื่อเติมพลังและเยียวยาสภาพจิตใจที่อ่อนล้าจากการทำงานหนัก ความบีบคั้นจากสังคมเมือง ให้คุณและคู่รักพร้อมที่จะเริ่มต้นวันใหม่ที่สุขสดชื่นไปด้วยกัน

 

บันยันทรี ภูเก็ต

ฮันนีมูน

รีสอร์ทหรูที่ทุกคู่รักสายรีทรีทล้วนปรารถนา ตั้งอยู่บนหาดบางเทาที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง โดดเด่นด้วยที่พักแบบพูลวิลล่าที่หรูหรากับการตกแต่งแบบไทยประยุกต์ ขึ้นชื่อเรื่องการบริการสปาระดับเวิลด์คลาสภายใต้แบรนด์บันยันทรี (Banyan Tree) กับทักษะการบริการของพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ทำให้รู้สึกผ่อนคลายที่จะตามมาด้วยความสดชื่นหลังจากนั้น ทำให้รู้สึกถึงการได้ “พักผ่อน” อย่างแท้จริง เป็นที่ที่คุณสามารถทอดกาย ปล่อยใจ และเติมพลังชีวิตได้อย่างเต็มที่ ราคาห้องพัก 12,000-89,000+ บาทต่อคืน ขึ้นอยู่กับประเภทของห้องและช่วงที่เข้าพัก

โทร.0-7637-2400

คามาลายา เกาะสมุย

ฮันนีมูน

รีสอร์ทสายสุขภาพบำบัดและสปาแบบองค์รวมชื่อดังของไทย ตั้งอยู่บริเวณชายหาดก้อนหินที่ว่ากันว่าสวยที่สุดบนเกาะสมุย โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่เน้นความงามอันเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ เน้นการให้บริการเพื่อฟื้นฟูและดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ตั้งแต่การนวด โยคะ ฝึกสมาธิ การขจัดพิษ และการกินเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อร่างกาย เพื่อคุณและคู่รักจะได้สัมผัสกับช่วงเวลาเพื่อสุขภาพและชีวิตที่เปี่ยมพลังอย่างแท้จริง ราคาห้องพัก 7,900-52,000+ บาทต่อคืน

โทร.0-7742-9800

อนันตรา โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอลเลเฟ่น แคมป์แอนด์รีสอร์ท

ฮันนีมูน

รีสอร์ทหรูที่แฝงตัวอยู่ในทิวเขาอันสลับซับซ้อนบริเวณพรมแดนระหว่างไทย พม่า และสปป.ลาว โอบล้อมด้วยพรรณไม้อันเขียวชอุ่มและสายหมอก กับบริการสปาเพื่อสุขภาพครบวงจรที่การันตีด้วยรางวัลระดับโลก เป็นที่ที่คุณและคนรักจะได้ผ่อนคลายและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เท่าที่ใจต้องการ พร้อมบริการฝึกสอนโยคะ และการเดินทางผ่านป่าบนหลังช้างซึ่งเป็นโอกาสอันหาได้ยากยิ่ง ราคาห้องพัก 28,000-68,000+ บาทต่อคืน

โทร.0-5378-4084

สุกันทรา แคสเคด รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

ฮันนีมูน

รีสอร์ทอันเงียบสงบที่ซ่อนตัวอยู่ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนและคู่ฮันนีมูนที่ต้องการความผ่อนคลายอย่างแท้จริง ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม โอบล้อมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ สายน้ำเย็นของน้ำตกที่ไหลพาดผ่านหน้ารีสอร์ท พร้อมด้วยบริการสปาและนวดแบบครบวงจร ราคาห้องพัก 3,900-8,900+ บาทต่อคืน

โทร.08-1881-1444

จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ เชียงใหม่

ฮันนีมูน

ปิดท้ายกันที่รีสอร์ทสุขภาพท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามผสมผสานอย่างลงตัวกับการตกแต่งในสไตล์ล้านนา บนเนื้อที่กว่า 70 ไร่ สถานที่ที่คุณจะกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการบำบัด ด้วยอ้อมกอดของขุนเขารื่นรมย์และเย็นฉ่ำด้วยธารน้ำไหล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลินิกองค์รวม สปาลอยฟ้า ฟิตเนส อาหารเพื่อสุขภาพ ศูนย์ฝึกสมาธิ เพื่อเนรมิตช่วงเวลาสำหรับการฟื้นฟู บำบัด บำรุง และผ่อนคลายจิตใจ ในวันพักผ่อนเพื่อสุขภาพของคุณและคู่รักอย่างแท้จริง ราคาห้องพัก 3,100-7,900+ บาทต่อคืน

โทร.0-5386-1511

แต่ถ้าอยากฟินได้อารมณ์ต่างประเทศ แต่ไม่ต้องเดินทางไกลมาก ต้องนี่เลย >>> Semporna สถานที่ฮันนีมูนริมทะเล สวยงามแบบมัลดีฟส์ แต่ราคาถูกกว่าเยอะ !!!

ภาพ : luxuryandlittleones.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up