เมืองไทยก็มีดีกับ 5 สถานที่ฮันนีมูนสุดหรูจาก 5 หัวเมืองดังทั่วไทย

account_circle

กำลังมองหา สถานที่ฮันนีมูน ในไทยกันอยู่หรือเปล่า…มาค่ะ เรามี 5 สถานที่น่าพักจาก 5 ภาคในประเทศไทยมาฝาก

ผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองงานแต่งกันไปแล้ว หลากหลายคู่รักก็คงมองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจให้หายเหนื่อยจากการเตรียมงาน เรียกง่ายๆ ว่าหาที่เดินทางไป ฮันนีมูน ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ฉลองรักหวานฉ่ำกันสองต่อสอง และสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันกระเป๋าหนักคู่ไหนที่ไม่อยากบินไกลให้เหนื่อย วันนี้ แพรว wedding มี 5 พิกัด สถานที่ฮันนีมูน สุดหรูจาก 5 ภาคในประเทศไทยมาให้คุณได้เก็บเอาไปพิจารณากันค่ะ
1. โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

เริ่มต้นที่ภาคเหนือกันก่อนเลยจ้า กับโรงแรมที่เรียกได้ว่าเป็นอันดับ 1 ของเวียงเจียงใหม่ ด้วยเนื้อที่กว้างขวางกว่า 60 เอเคอร์ส บรรยากาศสงบสบายท่ามกลางต้นไม้เขียวขจี สถาปัตยกรรมไทยล้านนาโบราณ และการตกแต่งที่วิจิตรตระการตา มีห้องพัก 54 ห้อง วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว 64 หลัง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งกิจกรรมให้คุณเลือกทำหลากหลาย เช่น ปลูกข้าว ชมและลองทำหัตถกรรมไทย บริการการอ่านในห้องสมุด เรียนทำอาหารไทย ฯลฯ ส่วนในเรื่องของราคาก็มีให้เลือกตั้งแต่หมื่นกลางๆ ไปจนถึงแสนปลายๆ ใครที่อยากจะลองไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์เคล้าบรรยากาศล้านนาก็ลองดูเลยจ้า

2. Sala Khaoyai

SalaKhaoyai-(89)

ไล่เรียงไปต่อกันที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือบ้าง สำหรับใครที่เป็นคู่รักนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบบรรยากาศป่าเขาลำเนาไพรแบบไม่ไกลกรุงเทพกับ sala khaoyai ที่พักสุดหรูที่มาพร้อมกับโอโซนสดชื่นให้คุณได้สูดเข้าไปจนเต็มปอด ตกแต่งภายในที่พักด้วยสไตล์โมเดิร์น โดยเฉพาะกับห้อง one bedroom pool villa suite ที่ทาสีขาวทั้งหลังตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลอ่อนดูแล้วสบายตา มาพร้อมความสะดวกสบายครบครัน แถมด้วยเตาผิงสำหรับสร้างความอบอุ่นให้บรรยากาศคืนฮันนีมูนดูโรแมนติกมากยิ่งขึ้น ตัวเลขราคาอยู่ที่ 5 หลัก แบบนี้หลายคนรับได้ ไม่แพงจนขนขาร่วงหรอกเนอะ อิอิ!

3. Siam Kempinski Hotel Bangkok

สยามเคม

โรงแรมหรูหราใจกลางกรุงเทพ คู่รักชาวกรุงคู่ไหนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศคืนแห่งรักให้โรแมนติกสบายกายสบายใจก็เดินทางกันไปได้ไม่ยาก หรือจะเป็นคู่รักต่างจังหวัดที่อยากมาไหว้พระทำบุญให้เป็นสิริมงคลกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ และท่องแสงสีของเมืองกรุง ก็สามารถเลือกมาพักผ่อนนอนหลับ สัมผัสความสะดวกสบายแบบ 6 ดาว แถมไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ ที่สำคัญคือ อยากจะช็อป จะชิม จะชิล ที่สยามพารากอนก็สามารถเดินไปได้ใกล้ๆ แค่ไม่กี่ก้าวเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องราคาก็มีให้เลือกตั้งแต่ 5 หลักต้นๆ ไปจนถึงความหรูขั้นสุดยอดแบบราคา 6 หลักเลยทีเดียว

4. Soneva Kiri (เกาะกูด)

เกาะกูด2

ที่พักสุดหรูสุดแพงของภาคตะวันออก ตั้งอยู่บนเกาะกูดกับบรรยากาศสดชื่นของลมทะเล ชายหาดสีขาว และน้ำสีฟ้าใส คงจะถูกใจคู่รักที่ชอบเที่ยวทะเลไม่น้อย มีห้องพักแบบวิลล่าให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ 1-6 เตียงนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว แสนสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมกับกิจกรรมให้เลือกทำหลากหลาย อาทิ ชมดาวยามค่ำคืน (The Observatory) ชมภาพยนตร์กลางน้ำแบบเอ๊าต์ดอร์ (Cinema Paradiso) รวมถึงสปา ดำน้ำดูปะการัง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนราคาบางคนเห็นแล้วก็ถึงกับตาโตเพราะเริ่มต้นที่ 5 หลักกลางๆ ไปจนถึง 6 หลักปลายๆ แบบเฉียดล้าน!

5. ชีวาศรม หัวหิน

ชีวาศรมปิดท้ายกันที่ท้องทะเลภาคใต้กับที่พักสุดหรู สุดแพง และอลังการเวอร์วังแบบสุดๆ ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศทะเลแห่งเมืองหัวหิน พร้อมกับการได้ดูแลสุขภาพแบบครบวงจร รวมถึงผ่อนคลายจิตใจและร่างกายจากการเตรียมงานแต่งงานจนเหนื่อยล้าไปกับผลิตภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้คุณสุขภาพกายดี สุขภาพจิตสดใส ซึ่งห้องพักที่นี่สนนราคาอยู่ที่ 5 หลักปลายๆ ไปจนถึง 6 หลักเลยจ้า

1 ภาค 1 โรงแรมสุดหรูที่เราแนะนำไปข้างบนนี้ คู่รักคู่ไหนที่อยากไปสัมผัสความงาม ความอลังการก็ลองเลียบๆ เคียงๆ เปิดเว็บไซต์เข้าไปเช็คราคากันได้ ถ้าคุณใจถึง เงินถึง ก็เก็บกระเป๋าแล้วไปจู๋จี๋สวีทวี้ดวิ้วต้อนรับชีวิตคู่กันได้เลยจ้า

 

cr : dharadhevi.com, salaresorts.com/khaoyai, kempinski.com/en/bangkok, soneva.com/soneva-kiri, chivasom.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up