เพิ่มความเป๊ะให้ใบหน้าด้วยเครื่อง Ultraformer III ที่ The Medici clinic

account_circle

ในวันสำคัญๆอย่างวันแต่งงาน เจ้าสาวทุกคนต้องดูดีที่สุดจริงมั๊ย? แพรว wedding มีอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะเพิ่มความเป๊ะปังบนใบหน้าให้คุณเจ้าสาวมาแนะนำกัน นั่นก็คือการยกกระชับผิว ลดริ้วรอย สลายไขมันด้วยเครื่อง Ultraformer III

Ultraformer III เป็นเครื่องมือแพทย์หนึ่งเดียวที่นำมาใช้ในการยกกระชับผิว ลดริ้วรอย และสลายไขมันกระชับสัดส่วนของร่างกายได้ในเครื่องเดียว ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการแพทย์ผิวหนัง เพื่อใช้ในการยกกระชับผิวหย่อนคล้อยให้ตึงขึ้น เป็นที่ยอมรับถึงประสิทธิภาพในการรักษาเป็นอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีกระชับผิวหน้าและสลายไขมันใต้ชั้นผิวที่สามารถผลิตคลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความเข้มข้นสูงและเฉพาะเจาะจง (Focused Ultrasound) ที่เรียกว่า MMFU: Micro&Macro Focused Ultrasound (เอ็มเอ็มเอฟยู: ไมโครแอนด์แมคโครโฟกัสอัลตร้าซาวน์)

MMFU เทคโนโลยีที่ใช้หลักการ Hyperthermia Lifting Therapy โดยการส่งผ่านพลังงานแบบจุดไมโครแอนด์แมคโครโฟกัสอัลตร้าซาวนลงไปใต้ผิวหนังชั้นลึกไปยังตำแหน่งความลึกที่ต้องการได้อย่างจำเพาะเจาะจง ซึ่งสามารถลงลึกถึงรอยต่อของชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน เกิดเป็นความร้อนจุดเล็กๆ ระดับ 65-70 องศาเซลเซียส ทำให้เกิดการหดตัวของเนื้อเยื่อบริเวณที่ต้องการรักษา ส่งผลให้เกิดการยกกระชับผิว โดยไม่ต้องทำการผ่าตัด

MMFU(Micro&Macro Focused Ultrasound)สามารถส่งผ่านพลังงาน Focused Ultrasound ได้ 2 รูปแบบ คือ

1. MicroFocused Ultrasound (ไมโครโฟกัสอัลตร้าซาวน์) ทำให้ชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน เกิดการหดตัวส่งผลให้ใบหน้าที่หย่อนคล้อยยกกระชับตึงขึ้นได้ ซึ่งเทคโนโลยีอื่นๆในปัจจุบันยังไม่สามารถทำได้ยกเว้นการทำศัลยกรรม นอกจากนี้ ยังสามารถกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจนใหม่ไปยังชั้นหนังแท้อย่างต่อเนื่องซึ่งจะช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Macro Focused Ultrasound(แมคโครโฟกัสอัลตร้าซาวน์) สามารถสลายไขมันและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยในการกระชับสัดส่วนและลดขนาดเส้นรอบวงของบริเวณที่ต้องการทำการรักษา โดยไม่ต้องพักฟื้น

ใช้เวลาในการรักษาประมาณ 15-30 นาที  หลังการทำสามารถแต่งหน้าได้ปกติโดยไม่ต้องพักฟื้นเหมาะกับผู้มีปัญหาผิวหนังใบหน้าและลำคอหย่อนคล้อย คิ้วตก, หนังตาตก, ขอบตาล่างหย่อนยาน, แก้มหย่อนคล้อย, ร่องแก้มลึก, มุมปากตก, มีเนื้อใต้คางเป็นชั้นๆ และยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น V Shape โดยที่ไม่ต้องทำศัลยกรรม นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการกระชับสัดส่วนในบริเวณหน้าท้อง, ต้นแขน, ท้องแขน, ต้นขา, บริเวณ Bra Line, Love Handle และผิวส่วนเกินบริเวณรอบหัวเข่า

the medici

นอกจากนี้ ที่ The Medici clinic ยังมีโปรแกรมพิเศษเพื่อคุณเจ้าสาวโดยสามารถเลือกโปรแกรมและโปรโมชั่นได้ตามปัญหาผิวของเจ้าสาวแต่ละท่านได้เลย ภายใต้การแนะนำของคุณหมอนีน่า-พญ. ชุติมา อัศวอารี (Medical Director , CEO The Medici Aesthetic and Anti-aging Clinic) ใครสนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ The Medici clinic ค่ะ

the medici clinic
คุณหมอนีน่า-พญ. ชุติมา อัศวอารี

Ultraformer

The Medici clinic

208B ชั้น 2 ศูนย์การค้า K village สุขุมวิท 26

โทร.: 09-2645-5542, 0-2661-5006

เฟซบุ๊ก : The Medici clinic

ไอจี : themediciclinic

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up