แกะลุค เมคอัพเจ้าสาว ปากแดงสุดมั่น สวยสะพรึงได้ด้วยเมคอัพน้อยชิ้น

account_circle

เมคอัพเจ้าสาว มีหลากหลายลุคให้เลือก อยู่ที่ใครจะชื่นชอบแบบไหน ถ้าใครชอบแบบมั่นๆ ด้วยลิปสติกสีแดงแล้วล่ะก็ เรามีผลิตภัณฑ์มาแนะนำค่ะ

เมคอัพเจ้าสาว

Yves Rocher Pure Light Moisturizing Nude Foundation (699.-)

เมคอัพ

รองพื้นเนื้อสัมผัสบางเบาอำพรางผิวให้ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสารสกัดจาก Edulis Cellular Water ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่น มีให้เลือก 4 เฉดสี สำหรับเจ้าสาวสีผิวที่แตกต่างกัน

 

NARS Soft Velvet Pressed Powder

เมคอัพเจ้าสาว

แป้งอัดแข็งที่ไม่ผสมรองพื้นแต่ปกปิดได้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนดุจกำมะหยี่ ช่วยตรึงเมคอัพให้แนบสนิทติดทนนาน เกลี่ยโทนผิวให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ อีกทั้งยังให้การดูดซับน้ำมันส่วนเกิน รองรับความต้องการของผิวทุกประเภท มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี

 

SHISEIDO BrowInkTrio (800.-)

เมคอัพเจ้าสาว

ดินสอประสิทธิภาพ 3-in-1 รวมไว้แล้วทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับเขียนคิ้วให้สวยลงตัว ด้านหนึ่งเป็นดินสอเนื้อแมทหัวเรียวเล็ก เขียนได้เส้นบางแบบขนคิ้ว ติดทนนาน 8 ชั่วโมง ใช้เขียนแก้ สร้างทรง ต่อความยาว หรือเขียนคิ้วโค้งมนได้รูปง่ายๆ พร้อมสูตรผสมที่มีคุณสมบัติ waterproof ส่วนอีกด้านเป็นที่เกลี่ยหัวฟองน้ำซึ่งมีผงแป้งเบาสบายบรรจุอยู่ภายใน พร้อมผงมุกประกายบางเบา ช่วยให้คิ้วดูดกหนาและอ่อนโยนผงแป้งจะมีสีอ่อนโยนกว่าด้านดินสอเพื่อให้สามารถใช้แยกหรือใช้คู่กันก็ได้เพื่อเพิ่มมิติให้กับคิ้ว นอกจากนี้ยังมีแปรงหัวเกลียวมาคู่กันสำหรับเกลี่ยและจัดทรงด้วย มีให้เลือก 4 เฉดสี

 

Laura Mercier Blush Colour Infusion #peach (1,100.-)

เมคอัพเจ้าสาว

บลัชออนรุ่นล่าสุด ที่มอบเสน่ห์ความสดใส ชวนหลงใหล แต่งแต้มพวงแก้มคุณเจ้าสาวให้ดูระเรื่อ ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อบลัชออนละเอียดนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา ติดทนนาน ไม่เลือนหายระหว่างวัน ด้วยเทคโนโลยี Hi-Tech Binder Blend ผสมผสานซิลิโคนพิเศษ 3ชนิด ช่วยทำให้สีบลัชติดทน

 

DOLCE&GABBANA Beauty Matte LiquidLipColor #8 (1,400.-)

ลิปสติก

ลิปสติกคอลเลคชั่นล่าสุดที่ได้รับการออกแบบและสรรสร้างอย่างหรูหรา ด้วยสูตรที่เปี่ยมไปด้วยน้ำมันล้ำค่าจากธรรมชาติในปริมาณเข้มข้นในเนื้อลิควิดจะคลี่ตัวกลมกลืนกับผิวริมฝีปากอย่างแนบเนียน พร้อมเนื้อสัมผัสบางเบาของ Dolcissimo texture แต่มอบเฉดสีสดชัด ที่หลอมรวมบรรดาเม็ดสีที่มอบความชัด ให้ผลลัพธ์แบบแมตต์ของเนื้อสีได้เนิ่นนานตลอดวัน โดยไม่แห้งแตก ลอกเป็นขุย และเลอะเลือนระหว่างวัน

 

 

เครดิตภาพนางแบบ : pinterest

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Praew Recommend

keyboard_arrow_up