บิวตี้ไอเท็ม

บิวตี้ไอเท็ม สวยพร้อมฮันนีมูน ตัวช่วยที่ควรมีติดกระเป๋า

account_circle
บิวตี้ไอเท็ม
บิวตี้ไอเท็ม

ผ่านศึกหนักวันแต่งมาแล้ว บรรดาเจ้าสาวป้ายแดงอย่าปล่อยตัวจนลืมสวยในช่วงเวลาสำคัญอย่างวันฮันนีมูน ลองมาดู บิวตี้ไอเท็ม ที่คุณควรมีติดกระเป๋าไว้แบบให้คุณยังสวยเป๊ะไม่แพ้วันแต่ง

บิวตี้ไอเท็ม สวยพร้อมฮันนีมูน ตัวช่วยที่ควรมีติดกระเป๋า

บิวตี้ไอเท็ม

บุกป่าฝ่าดง

หากแผนฮันนีมูนของคุณคือการท่องเที่ยวป่าหรือพักผ่อนตามรีสอร์ทท่ามกลางแมกไม้ ตัวช่วยที่ขาดไม่ได้คือครีมกันแดดเพื่อป้องกันผิวไหม้เวลาทำกิจกรรมกลางแจ้ง และสเปรย์กันยุงเพื่อปกป้องผิวจากเหล่ายุงและแมลง สำหรับเมคอัพไอเท็มคุณอาจใช้เพียงลิปบาล์มเพื่อให้ได้ลุคธรรมชาติ หรือเลือกลิปสติกสีชมพูและทาเล็บสีเดียวกันเพื่อเพิ่มสีสัน

ฮันนีมูนเมืองดัง

บิวตี้ไอเท็ม

หากคุณวางแผนฮันนีมูนเมืองท่องเที่ยวดังๆ ในต่างประเทศอย่าง ปารีส นิวยอร์ก หรือมิลาน เราแนะนำให้พกครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวเวลาท่องเที่ยวกลางแจ้ง และอายครีมที่ลดอาการบวมของดวงตาอันเนื่องมาจากอาการ Jet Lag สำหรับเมคอัพไอเท็มที่เราแนะนำได้แก่ อายไลเนอร์ ลิปทิ้นต์อมม่วง และยาทาเล็บสีแดง เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป็นเจ้าของลุคทันสมัยอย่างสาวเมืองดัง

เริงร่าท้าแดด (ริมทะเล)

สำหรับสาวๆ ที่มีแผนฮันนีมูนไปเที่ยวชายทะเล ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ (จริงๆ) คือครีมกันแดดที่มีค่าเอสพีเอฟสูง อาฟเตอร์ซันเพื่อปลอบประโลมผิวและลดอาการผิวไหม้หลังออกแดด สำหรับเมคอัพไอเท็มคุณอาจพกเพียงลิปทิ้นต์ที่สามารถใช้เติมสีปากระหว่างวัน แล้วเพิ่มการลงบลอนเซอร์บริเวณใบหน้าและผิวกายเพื่อให้ได้ลุคโกลว์ๆ แต่ไม่ถึงกับแทน เพียงเท่านี้ก็ดูเซ็กซี่เล็กๆ ในแบบของคุณ

วินเทอร์เลิฟซีน

สำหรับคู่รักที่วางแผนไปฮันนีมูนกันถึงเมืองหิมะ สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ คือครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ ลิปบาล์มเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก ทิ้นต์หรือรูจโทนสีแดงเพื่อใช้เกลี่ยบริเวณพวงแก้มให้ดูมีเลือดฝาดและแต้มริมฝีปากเพื่อให้ดูโดดเด่นท่ามกลางหิมะขาว


ภาพและข้อมูลบางส่วนจาก: www.vogue.com www.forestholidays.co.uk www.abeachaday.com www.arabiaweddings.com www.popsugar.com www.holidayhypermarket.co.uk,www.freepik.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up