บ่าวสาว ที่กังวลเรื่อง ผมร่วง มาส่องผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้กันเถอะ!

account_circle

จะแต่งงานอยู่แล้ว แต่ ผมร่วง จนจะกลายเป็นเจ้าบ่าว เจ้าสาวหัวล้านอยู่แล้วจ้า ไม่ต้องห่วง! เรามาแนะนำผลิตภัณฑ์ผมที่ช่วยแก้ปัญหาผมบางและผมร่วงให้คุณแล้วค่ะ

เครียดเรื่องเตรียมงานแต่งงานจน ผมร่วง หรือมีปัญหาผมบางอยู่แล้ว แต่พอจะแต่งงานขึ้นมายิ่งเครียดมากกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าเจ้าบ่าวที่อยากดูหล่อเฟี้ยวสุดๆในวันแต่งงาน หรือแม้กระทั่งเจ้าสาวที่ผมบางแล้วเป็นปัญหาเวลาเลือกทรงผมเจ้าสาวก็ลำบาก ช่างทำผมต้องตีโป่งกันหัวฟูละงานนี้ แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะเรารวบรวมผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจาก 4 แบรนด์ดัง ที่ช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับผมขาดหลุดร่วง รวมทั้งบำรุงหนังศรีษะกระตุ้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรงโดยเฉพาะ มาดูกันเลยค่ะว่ามีชิ้นไหนบ้าง

Anti-Chute Cure Stimulating สำหรับ 1 เดือน (1,099 บาท) จาก Yves Rocher

เซรั่มบำรุงรากผมสูตรเข้มข้นสำหรับใช้ติดต่อกัน 1 เดือน ส่วนผสมจาก White Lupin ช่วยขจัดสิ่งอุดตันบนหนังศีรษะที่ทำให้เส้นผมงอกช้าหรือมีขนาดเส้นเล็กลงให้สามารถงอกใหม่ได้อย่างแข็งแรงและเส้นใหญ่ขึ้น ผมจึงดูดกหนาขึ้น

ผมร่วง

Invati™ Exfoliating Shampoo (1,200 บาท), Thickening Conditioner (1,200 บาท) และ Scalp Revitalizer (3,000 บาท) จาก Aveda

แชมพูและครีมนวดผมนั้นโดนเด่นด้วยส่วนผสมขมิ้นชันและโสมออร์แกนิคส์เพื่อช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะแบบล้ำลึก ใครที่สงสัยว่าตัวเองผมร่วงเพราะทำเคมีหรือใช้สไตล์ลิ่งผมเยอะๆ ตัวนี้เหมาะมาก รวมทั้งตัว Scalp Revitalizer ที่ได้ส่วนผสมจากมะขามป้อมช่วยให้เส้นผมดูมีความหนาขึ้น

ผมร่วง

Phytologist15Absolute Anti Hair-Loss Treatment (5,400 บาท) จาก PHYTO

ทรีทเม้นต์บำรุงหนังศีรษะแยกแพ็คเกจให้สามารถใช้ได้วันต่อวัน ช่วยแก้ไขปัญหาผมบางและผมหลุดร่วงไม่ว่าจะเกิดจากปัญหาด้านสภาพแวดล้อมอย่างความเครียด หรือเกิดจากพันธุกรรมก็ได้ สารสกัดจากธรรมชาติที่ผสานอยู่ภายในช่วยบำรุงเส้นผมเกิดใหม่ให้เงางามแข็งแรง และยังใช้ได้ทั้งผู้หญิงหรือผู้ชายด้วยนะ

ผมร่วง

Femme Hair Loss Shampoo (995 บาท), Hair Loss Tonic (2,490 บาท),  และ Day Scalp Tonic (2,490 บาท) จาก PHS Hairscience

เซทแชมพู ครีมนวด และแฮร์โทนิคสำหรับหลังสระผม ทำงานโดยการกระตุ้นเส้นผมชั้นนอกให้แข็งแรงขึ้นและเร่งการเกิดใหม่ของเส้นผมจากการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณรากผม หลังใช้ยังให้ความรู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะด้วยนะ

ผมร่วง

ได้ทราบผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้เรามีผมดูดกหนาได้แล้ว! สบายใจกันแล้วหรือยังคะว่าที่บ่าวสาวที่กำลังกังวลเรื่องผมร่วง ผมบาง? ถ้าอ่านคอนเท้นต์นี้จบแล้ว ลองคลิกอ่าน ทรงผมเจ้าสาวทรงไหนที่อินเทรนด์อยู่ตอนนี้ ที่นี่เลย

credit photo: weddingforward.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up