อัพเดทสกินแคร์ใหม่ช่วงซัมเมอร์ เพื่อบำรุง ผิวเจ้าสาว ให้สวยเนียนก่อนวันวิวาห์

account_circle

ของใหม่มาอีกแล้ว! ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุง ผิวเจ้าสาว ช่วงซัมเมอร์นี้ ให้สวยออร่าก่อนถึงวันวิวาห์แต่ยังไม่รู้จะเลือกชิ้นไหนดี เราคัดมาให้แล้วจ้า

เตรียมรับซัมเมอร์เมืองไทยที่แดดแรว๊ง! จนนึกว่าอยู่บนดวงอาทิตย์รึป่าวเนี่ย ยิ่งเราเป็นว่าที่เจ้าสาวที่กำลังต้องบำรุงผิวพรรณเพื่อเตรียมความสวยในวันวิวาห์แล้วด้วย แดดแรงอย่างนี้เสี่ยงผิวเสียเปล่าๆ แพรวเวดดิ้งก็เลยรวบรวมสกินแคร์ใหม่ที่ออกมาสำหรับปกป้องผิวจากแสงแดดและบำรุงผิวคล้ำเสีย มีจุดด่างดำให้ดูกระจ่างใสขึ้นโดยเฉพาะ ให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวได้ท้าแดดช่วงซัมเมอร์นี้แบบไม่กลัวผิวเสีย แถมได้ผิวออร่ากว่าเดิมในวันวิวาห์ด้วยนะ

ผิวเจ้าสาวIPSA Protector Sun Shield SPF 50 PA++++ (1,550 บาท)

กันแดดเนื้อบางเบาที่พัฒนาสูตรให้สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะ นอกเหนือจากการปกป้องแค่แสงแดดและรังสียูวี เนื้อสัมผัสก็บางเบา เกลี่ยง่าย ดีไซน์มาเพื่อใช้กับรองพื้นและเบสเมกอัพจึงไม่ทิ้งคราบขาวหรือทำให้สีรองพื้นผิดเพี้ยน

ผิวเจ้าสาว

THREE Balancing Body UV Protector SPF 50, PA++++ (2,200 บาท)

กันแดดแต่ผิวหน้า อย่าลืมกันแดดผิวกายด้วยนะ! เพราะเจ้าสาวส่วนใหญ่ต้องใส่ชุดเจ้าสาวเผยผิวอยู่แล้ว กันแดดสำหรับผิวกายชิ้นนี้มีเทคโนโลยี micro-particle powder ให้ผิวดูมีประกายชุ่มชื่นนุ่มนวลเมื่อทา แถมให้กลิ่นหอมมีคลาสสุดๆ หมดปัญหากันแดดตัวที่มีกลิ่นหืนจนกลบกลิ่นน้ำหอมไปได้เลย

ผิวเจ้าสาวShiseido Essential Energy Moisturizing Gel Cream (2,100 บาท)

ปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ก็ต้องฟื้นบำรุงผิวให้ไร้จุดด่างดำด้วยนะ เราแนะนำชิ้นนี้จาก Shiseido ที่ผสานพลังพืชธรรมชาติจากเกาะญี่ปุ่น และเทคโนโลยีใหม่ ReNeura TechnologyTM  ช่วยชะลอผิวหมองคล้ำอันเกิดจากปฏิกริยาอ็อกซิเดชั่น และความร่วงโรยของผิวจากแสงแดด ให้ผิวดูกระจ่าง แถมจุดด่างดำจากแดดดูลดลงด้วย

ผิวเจ้าสาว

Laneige White Dew Vita Capsule Sleeping Mask (8 ชิ้น,750 บาท)

ก่อนนอนก็มาส์กหน้ากันเสียหน่อย ด้วยมาส์กน้องหมีชิ้นใหม่จากลาเนจ ที่ความพิเศษไม่ใช่เพียงแค่รูปร่างแพ็คเกจสุดคิ้วท์! แต่เป็นการแยกส่วนผสมผงวิตามินซีสดมาให้เราผสมด้วยตนเองเพื่อความรู้สึกสดใหม่และคงประสิทธิภาพเต็มที่ให้กับวิตามินซี ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสตอนตื่นเช้าพอดี!

ผิวเจ้าสาว

Namu Life Snail White Gold (990 บาท)

ใครที่นอกจากจะอยากผิวขาวใสแล้วยังอยากได้ตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย เราแนะนำชิ้นนี้จาก Snail White ที่ผสานทองคำบริสุทธิ์ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูกระชับ ลดเลือนริ้วรอย แถมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูออร่าขึ้นด้วยนะ

รออะไรกันอยู่จ๊ะ! รู้อย่างนี้อย่ารอให้แสงแดดซัมเมอร์นี้ทำร้ายผิวจนเสียสวยในวันแต่งงาน เตรียมตัวบำรุงผิวให้สวยกระจ่างใสกันตั้งแต่เนิ่นๆ เลยดีกว่า! ไปช้อปกันเล้ยยย

ชอบคอนเท้นต์นี้ของเราไหมคะ? ถ้าชอบ คลิกอ่าน  วิธี ดูแลผิว ในชีวิตประจำวัน ที่เจ้าสาวหลายคนเหมือนจะรู้แต่กลับทำผิดอยู่ก็เป็นได้! 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up