สุดยอดบิวตี้ไอเท็มสำหรับ เจ้าสาว โหวตจากเมืองนอก! มีชิ้นไหนบ้างมาดูด่วนเร็ว!

account_circle

เว็บไซด์เจ้าสาวชื่อดังของเมืองนอกจัดโหวตให้ผลิตภัณฑ์ความงามเหล่านี้เป็น best of ของว่าที่ เจ้าสาว เราคัดมาให้เฉพาะชิ้นที่มีขายในเมืองไทยให้เจ้าสาวตามไปสอยกันด่วนๆ

ในทุกๆปี เว็บไซด์เวดดิ้งชื่อดังของเมืองนอกอย่าง brides.com และ marthastuartwedding.com  จะจัดให้มีการโหวตผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่ดีที่สุด โดยคะแนนเสียงจะมาจากเหล่าเจ้าสาวที่แต่งงานไปแล้ว บิวตี้กูรู และเมกอัพอาร์ทิสต์ ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการโหวตให้เป็นชิ้นที่เลิศที่สุดนั้นจะต้องกลายมาเป็น wish list ที่เหล่าว่าที่เจ้าสาวจะต้องพุ่งตัวไปสอยกันแน่นอน ถึงแม้ว่าหลายชิ้นจะเป็นแบรนด์ที่ยังไม่มีขายในเมืองไทย (แง้) แต่ก็มีอีกหลายชิ้นซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่หาได้ที่บ้านเราและเชื่อว่าหลายคนก็รู้จักกันดีด้วย! เราก็เลยรวมรวบผลโหวตบิวตี้ไอเท็มกลุ่มบำรุงผิวและเส้นผมจากทั้งสองเว็บมาให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวได้แคปหน้าจอเก็บกันรัวๆ แล้วรีบซิ่งไปซื้ออย่างไว เพราะซื้อก่อนก็สวยก่อนนะจ๊ะ

เมกอัพรีมุฟเวอร์: Garnier Micellar Cleansing Water (249 บาท)

เคลนซิ่งลบเครื่องสำอางสูตรน้ำที่นอกจากราคาน่ารักน่าคบ คุณภาพยังดีเวอร์วัง ใช้เทคโนโลยีไมเซลล่าที่ช่วยดึงเอาสิ่งสกปรกบนผิวหน้าออกอย่างอ่อนโยน และที่เราเลิฟเป็นพิเศษนั้นเป็นเพราะสูตรปราศจากน้ำหอมทำให้ผิวแพ้ง่ายยังสามารถใช้ได้ด้วย

มาส์กหน้า: Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask (1,250 บาท)

มาส์กชาร์โคลจากถ่านไม้ไผ่ (Bamboo Charcoal)ที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกส่วนเกินออกจากรูขุมขน โดดเด่นด้วยสูตรอ่อนโยนที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือลอกหลังใช้ และยังมีส่วนผสมของเลซิตินที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย

มอยซ์เจอไรเซอร์ผิวหน้า: Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel (1,650 บาท)

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่มีมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่! โดดเด่นด้วยการช่วยกระตุ้นให้ผิวเพิ่มความชุ่มชื่นในผิวตามธรรมชาติ ในตอนนี้พัฒนาสูตรให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกด้วยเนื้อสัมผัสแบบเจล ทำให้สาวผิวมันก็สามารถใช้ได้ แถมยังไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า เหมาะกับการใช้ทั้งกลางคืนก่อนนอนและใช้ก่อนแต่งหน้าในตอนเช้า

ออยล์บำรุงผม: Moroccan Oil Treatment

ออยล์เนื้อเข้มข้นจากส่วนผสมออยล์ธรรมชาติหลากชนิดเหมาะกับใช้หลังสระผมก่อนนอนจาก ว่าที่เจ้าสาวที่ทำสีผมหรือทำเคมีเยอะๆ แล้วมีปัญหาปลายผมแห้งแตกปลาย ใช้ออยล์ชิ้นนี้ลูบเบาๆที่ปลายผมเป็นประจำ ผมจะค่อยๆสุขภาพดีขึ้น นอกจากสูตรเข้มข้นแล้วยังมีสูตรเนื้อบางเบาให้เป็นตัวเลือกสำหรับใครที่ไม่ชอบออยล์เนื้อหนักเกินไปด้วย

แชมพูและครีมนวดผม สูตรผมธรรมดา: Pantene Pro-V Daily Moisture Renewal Shampoo and Conditioner

แชมพูสูตรสำหรับผมธรรมดาถึงผมแห้งที่ต้องการบำรุงให้ผมดูสุขภาพแข็งแรงขึ้น มีน้ำหนักและเงางามมากขึ้น จากส่วนผสมของออยล์ธรรมชาติที่ทำให้ผมชุ่มชื่นแต่ไม่ลีบแบน และยังช่วยลดปัญหาผมแตกปลายด้วย

แชมพูและครีมนวดผม สูตรผมเสียหรือผมเส้นใหญ่: Kérastase Discipline Bain Fluidealiste และ Fondant Fluidealiste

แชมพูที่เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่ผมผ่านการทำเคมี ทำสี หรือแห้งเสียมาก ได้รับการพัฒนาสูตรจากช่างผมมืออาชีพให้ช่วยบำรุงล้ำลึกเพื่อกู้คืนเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดีและมีน้ำหนักขึ้น อีกทั้งลดผมชี้ฟูได้อีกด้วย

เอาละค่ะ แคปหน้าจอเก็บไว้กันหรือยังเอ่ย! ถ้ายังไม่ฟินกับลิสต์สกินแคร์เพื่อเตรียมผิวเจ้าสาว เรายังมี ลิสต์ ออยล์บำรุงผิวสำหรับเจ้าสาว ชิ้นเดียวใช้ได้หัวจรดเท้า มาแนะนำอีกนะ คลิกเลย

credit story: brides.com, marthastewartweddings.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up