4 ฟิตเนสยูทูปเบอร์กับ 4 สไตล์สายเฮลธ์ตี้ ที่อยากชวนเจ้าสาวเวลาน้อยมา ฟิตหุ่น กัน!

account_circle

การออกกำลังกายจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป กับฟิตเนสยูทูปเบอร์ที่จะทำให้ เจ้าสาวเวลาน้อย ฟิตหุ่น ให้ฟิตแอนด์เฟิร์มได้

ทุกวันนี้ การออกกำลังกายไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในฟิตเนส ยิม หรือสวนสาธารณะเท่านั้น แต่คุณสามารถออกกำลังกายได้ทุกที่ ขอเพียงแค่จัดสรรเวลาให้กับสุขภาพได้คลายเครียดจากการทำงานมาตลอดทั้งวัน แต่การออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงไม่ได้เพียงแค่การเล่นกีฬา คาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง การชกมวย เพราะแม้แต่การเล่นเทควันโด หรือศิลปะป้องกันตัว ก็ยังถือว่าเป็นการออกกำลังกาย เพราะร่างกายได้เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันจึงมีการผสมผสานและคิดค้นการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น พิลาทีส โยคะ และเต้น เป็นต้น เพื่อให้ผู้หญิงได้มีทางเลือกมากขึ้น คุณเจ้าสาวก็เช่นกัน โดยเฉพาะเจ้าสาวเวลาน้อยที่ไม่ค่อยได้มีเวลาออกกำลังกาย แพรว wedding เลยอยากให้คุณได้พักจากตารางงานชีวิตประจำวัน และลองเข้า Youtube ที่นอกจากจะฟังเพลงยังใช้เพื่อการ ฟิตหุ่น ได้อีกด้วย เพียงแค่คุณลองเสิร์ชหาคลิปออกกำลังกาย และลองขยับตัวออกกำลังกายตามเท่านั้น

ถ้าหากคุณไม่แน่ใจว่า ฟิตเนสยูทูปเบอร์คนไหน มีการออกกำลังกายแบบไหนและน่าสนใจบ้างแล้วล่ะก็ วันนี้เราได้รวบรวม 4 ฟิตเนสยูทูบเบอร์ 4 สไตล์ ที่ช่วยให้การออกกำลังกายของคุณง่ายขึ้น และคุณจะได้รับพลังจากพวกเธอและเขาได้แน่นอน!

Tara Stiles’s channel

เริ่มต้นเบาๆ กับโยคะเทรนเนอร์ Tara Stiles ผู้เชี่ยวชาญด้านบัลเล่ต์ เต้น และโยคะ ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายกับกายบริหารที่สวยงามทุกทวงท่าจากโยคะและไทเก็ก ช่วยยกระดับจิตใจ ประสาทสัมผัส ตลอดจนพฤติกรรมการแสดงออก และการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้คน จึงเป็นการพัฒนาบุคลิกและศักยภาพ ให้ผู้คนมีชีวิตชีวา สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและมีความสุขอย่างยั่งยืน ดังนั้น การออกกำลังกายไม่ได้มีเพียงคาร์ดิโอ หรือเวทเทรนนิ่งเท่านั้น การโยคะยังช่วยยืดเส้นและกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะตอนเช้า หลังออกกำลังกาย หรือก่อนนอน เราแนะนำให้คุณลองเล่นโยคะสัปดาห์ละ 1 ครั้งดูสิ แล้วคุณจะถูกใจแน่นอน

Rebecca Louise’s channel

หากใครเคยติดตาม หรือดูคลิปออกกำลังกายจากช่อง XHIT Daily คงจะคุ้นหน้ากับเทรนเนอร์ Rebecca Louise ที่ตอนนี้เธอได้เปิดช่องยูทูปส่วนตัวแล้ว สไตล์การออกกำลังกายของเธอจะเน้นไปทางการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่า ซึ่งค่อนข้างใช้สมาธิในการโฟกัสกับท่าออกกำลังกายที่ในแต่ละคลิปนั้นจะค่อนข้างโหดเลยทีเดียว แต่ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นนะ เพราะการออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง หรือการสร้างกล้ามเนื้อนี้ต้องอาศัยความสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์เป็นมวลกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นซึ่งจะช่วยเพิ่มการเผาพลาญไขมันให้กับร่างกายอีกด้วย

The Fitness Marshall’s channel

เจ้าสาวสายแดนซ์ หรือใครที่อยากออกกำลังกายมิติใหม่กับการเต้นที่จะช่วยคาร์ดิโอ แต่เสียงเพลงจะช่วยทำให้คุณสนุกจนลืมว่ากำลังคาร์ดิโอไปเลย ถ้าคุณคิดว่า การเต้นเป็นเรื่องที่ยาก เราอยากให้คุณมาเรียนรู้การเต้นกับฟิตเนสแดนเซอร์ Caleb Marshall เพราะเขาจะช่วยปลุกจิตวิญญาณนักเต้นให้กับคุณ! เราไม่ได้ล้อเล่น จริงๆ นะ ไม่เชื่อลองคลิกเข้าไปดูคลิปของเขาสิ แล้วคุณก็จะได้รับพลังงานบวกเข้าไปเต็มๆ ทำให้คุณมีฟิลลิ่งและสนุกไปกับการเต้นจนลืมว่าจบเพลงไปแล้ว หรือว่าจะเต้นตามคลิปนี้ก่อนการออกกำลังกาย เพื่อวอร์มอัพร่างกายให้พร้อมก่อนการออกกำลังกายต่อไปก็ได้นะ

Blogilates’s channel

มาออกกำลังกายตั้งแต่คาร์ดิโอ ไปจนถึงเวทเทรนนิ่ง และพิลาทิส โดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์ใดๆ แล้วเพลิดเพลินและผ่อนคลายไปกับเพลงป๊อป กับฟิตเนสเทรนเนอร์ Cassey Ho ผู้ก่อตั้งช่อง Blogilates ที่ประยุกต์การออกกำลังกายแบบพิลาทีสเข้ากับจังหวะเสียงเพลง เรียกว่า Pop Pilates นอกจากนี้ยังอัพโหลดคลิปซีรี่ส์ในทุกๆ สัปดาห์ ให้คุณได้ออกกำลังกายตามอย่างเป็นประจำ อีกทั้งเธอยังได้ทำ ตารางออกกำลังกายประจำทุกเดือน เพียงวันละ 40 นาที คุณจะไม่พลาดกับการออกกำลังกายเลย ตามเข้าไปในเว็บไซต์และสมัครติดตามทางอีเมล์ก็ได้นะ ที่สำคัญคือ ไม่เสียค่าสมัครสมาชิกด้วยล่ะ เพราะทุกคนก็สามารถมีร่างกายที่แข็งแรงและสุขภาพดีกันได้

หากเจ้าสาวสนใจโปรแกรมออกกำลังกาย เราได้รวบรวม คลิปออกกำลังกายเจ้าสาว จาก Youtuber ชื่อดัง ที่กำลังเป็นเจ้าสาวเช่นคุณ! มาให้ลองกัน

ภาพจาก stralayoga/ rebecca-louise/ thefitnessmarshall/ blogilates

Praew Recommend

keyboard_arrow_up