5 ลุคเจ้าสาวสำหรับเจ้าสาว 5 สไตล์ที่ยกขบวนมาทั้งเมคอัพ ทรงผม และน้ำหอม

account_circle

คุณเจ้าสาวที่ยังไม่แน่ใจในสไตล์ของตัวเอง ลองมองหา ลุคเจ้าสาว ของตัวเองว่าเข้ากับสไตล์แบบไหน แล้วไปให้สุดทางกับลุคนั้น เพราะเราจัดมาให้แล้ว ทั้งสไตล์ชุด การแต่งหน้า ทำผม รวมไปถึงน้ำหอมอีกด้วย รับรองว่าสวยครบแบบคุมลุคไม่หลุดธีมแน่นอน

สาวหวาน

ลุคเจ้าสาว

สำหรับ ลุคเจ้าสาวของสาวหวาน ชุดสไตล์ฟูฟ่องทรงเจ้าหญิงและบอลกาวน์เป็นชุดที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความหวานได้อย่างชัดเจนที่สุด เรียกว่าถ้าเลือกชุดสไตล์นี้ไม่มีทางคิดเป็นอื่นได้เลย สำหรับการแต่งหน้าเมื่อมาทางหวานขนาดนี้แล้ว ก็ต้องโชว์ผิวฉ่ำหวานคู่กับโทนสีชมพู ในขณะที่ทรงผมจะปล่อยยาวเคลียใบหน้าหรือถักเปียก็ได้ เหมือนกับที่น้ำหอมต้องเป็นกลิ่นดอกไม้เท่านั้นจึงจะเข้ากัน อย่าง Prada Candy Florale ไง

 

สาวหรู

ลุคเจ้าสาว

หากเป็นสาวติดหรู เน้นความเนี้ยบของคัดติ้งซึ่งมักปรากฎอยู่ในชุดแต่งงานทรงเอไลน์และทรงเมอร์เมด จะบ่งบอกความหรูหราได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะเมื่อรวมเข้ากับทรงผมที่เก็บเรียบกริบ ก็ดูแอบหวานแต่ก็เผยความเปรี้ยวอยู่เบาๆ  สำหรับลุคเมคอัพเมื่อมาในสไตล์หรูหรา การแต่งหน้าที่เข้ากันคือโทนสีนู้ดแต่คงความชมพูใสๆ เอาไว้เล็กน้อย จากนั้นก็ขับเน้นความหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยน้ำหอมที่ผสมทั้งกลิ่นฟรุ้ตตี้สดชื่นและกลิ่นหอมหวานๆ ของวานิลลา อย่าง Bvlgari Omnia Indian Garnet

 

สาวมินิมอล

ลุคเจ้าสาว

สาวมินิมอลสไตล์เรียบง่ายที่แฝงไว้ด้วยความเท่ เข้ากันได้ดีมากกับชุดกางเกง หรือชุดที่มีความเป็นเหลี่ยมทรง เน้นเส้นลายที่ชัดเจน เข้ากับการแต่งหน้าโทนนู้ดแต่เสริมความเข้มด้วยสโมกกี้อาย และผิวบ่มแดดนิดๆ ยิ่งดูเท่ไปอี๊กกก  และด้วยความเรียบเท่นี้เอง การรวบผมขึ้นแบบปล่อยเซอร์เบาๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจมากนักจะยิ่งส่งให้ลุคนี้น่ามองและดูเฟรนด์ลี่ไม่เคร่งขรึมจนเกินไป สำหรับน้ำหอมที่คู่ควรก็เห็นจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากกลิ่นหอมเซ็กซี่เบาๆ ของ Sandalwood ซึ่งก็มีอยู่ใน Bottega Veneta Knot

 

สาวล้ำสมัย

ลุคเจ้าสาว

ในเมื่อคุณเป็นสาวล้ำ ไม่แคร์แฟชั่น ชุดสไตล์ฟรีฟอร์มก็สามารถบ่งบอกความเป็นคุณได้อย่างชัดเจน พร้อมกับที่ให้คุณได้สนุกไปกับการเล่นกับทรงและลวดลายของชุด ในขณะที่การแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นสีสันไหน ขอแค่คุณเจ้าสาวมั่นใจ ก็สามารถเอาอยู่ได้ทุกเฉดสีและทุกทรงผม สำหรับน้ำหอมอาจเลือกที่มีกลิ่นเผ็ดร้อนของเครื่องเทศ หรือดอกกล้วยไม้ก็ได้ เหมือนอย่างที่มีใน Tom Ford Velvet Orchid

 

สาวเป็นตัวของตัวเอง

ลุคเจ้าสาว

คนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ชุดแต่งงานก็ควรถ่ายทอดความเป็นตัวเองลงไป ไม่ต้องยึดติดกับสีขาวของชุดแต่งงานก็ได้ ไม่ว่าจะเพิ่มลูกเล่นลวดลาย หรือสีสันทำได้เลย เพราะนี่คืองานแต่งที่คุณครีเอทได้เต็มที่ การแต่งหน้าโชว์ผิวสไตล์นู้ดธรรมชาติ เหมือนอย่างทรงผมที่อาจจะแค่เซตเบาๆ ก็พอ สำหรับน้ำหอมก็ควรจะเป็นกลิ่นที่มีความสดชื่นอย่างโทนผลไม้จำพวกเกรปฟรุ้ต ราสเบอร์รี่ อย่าง Marc Jacobs Pink Honey

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ ลุคเจ้าสาว ที่เราจัดไกด์ไลน์มาให้ คราวนี้ก็อยู่ที่ตัวว่าที่เจ้าสาวคนสวยแล้วว่าจะเลือกเป็นเจ้าสาวสไตล์ไหน แต่ไม่ว่าจะเลือกอย่างไรก็ขอให้เลือกจากความเป็นตัวตนที่แท้จริง แล้วจะยิ่งส่งให้เจ้าสาวสวยสมเป็นวันแต่งงาน

ติดตามไอเดียชุดแต่งงานสวยๆ ได้อีกเพียบ คลิกเลย

ภาพ pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up