ตารางออกกำลังกาย ชวนเจ้าสาวมาฟิตหุ่นสวยเพื่อชุดแต่งงาน 1 เดือนล่วงหน้าก่อนวันวิวาห์

account_circle

ตารางออกกำลังกาย ตามแต่ละส่วนของร่างกายเพื่อเตรียมหุ่นให้พร้อมใส่ชุดแต่งงานของคุณ!

ใกล้ถึงวันสำคัญแล้วชุดแต่งงานก็คงจะเรียบร้อยแล้วด้วยใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นมาดูกันว่าชุดแต่งงานของเจ้าสาวเป็นชุดแบบไหน แล้วมาฟิตหุ่นกับ ตารางออกกำลังกาย ให้แมตช์กับชุดแต่งงานที่เลือก จะได้โชว์สัดส่วน ส่วนเว้าส่วนโค้งในชุดแต่งงานได้อย่างมั่นใจ

ซึ่งตารางออกกำลังกายที่ แพรว wedding นำมาฝากนั้น เป็นการออกกำลังกายที่เน้นเฉพาะสัดส่วนที่ต้องการจะโชว์เพื่อให้รับกับชุดแต่งงานที่เลือก เช่น ช่วงบนเป็นชุดแบบเกาะอก แขนกุด แขนสั้น คอกลม คอกว้าง ไหล่เบี่ยง หรือช่วงล่างที่เน้นสัดส่วนอย่างทรงเชด หรือทรงเมอร์เมด เป็นต้น โดยสามารถเริ่มฟิตกันได้ 1 เดือนล่วงหน้าก่อนวันแต่งงาน รับรองว่าคุณจะมีสัดส่วนที่เพอร์เฟกต์เหมาะกับชุดแต่งงานที่เลือกแน่นอน

ชุดแต่งงานเกาะอก หรือเปิดเผยช่วงแขน

การออกกำลังกายจะเน้นช่วงแขนและหัวไหล่ ไม่ต้องห่วงเลยว่าการออกกำลังกายช่วงแขนโดยไม่ใช่เวทเพิ่มน้ำหนัก จะทำให้ไม่ได้ผล แต่การออกกำลังด้วยน้ำหนักตัวตามธรรมชาติจะช่วยให้มีช่วงแขนที่ได้สัดส่วนกับลำตัวนะ สิ่งสำคัญคือ ต้องทำท่าออกกำลังกายให้ถูกต้องด้วยนะสาวๆ

ตารางออกกำลังกาย

ชุดแต่งงานเผยแผ่นหลัง

สาวๆ อาจคิดว่าช่วงหลังไม่จำเป็นต้องใส่ใจเป็นพิเศษในการออกกำลังใช่ไหมล่ะ? แต่คิดผิดแล้ว เพราะบริเวณแผ่นหลังก็มีไขมันเหมือนกับส่วนอื่นของร่างกายเหมือนกัน การสวมชุดนี้จึงต้องเน้นช่วงหลัง สะโพก และก้นเป็นพิเศษ เพื่อเป็นการเสริมบุคลิกช่วงลำตัวให้ดูสง่ามากยิ่งขึ้น ซึ่งการออกกำลังกายส่วนนี้แม้จะไม่ใช้แรงเยอะมาก แต่ต้องอาศัยการควบคุมจังหวะการหายใจไปพร้อมๆ กับการควบคุมร่างกายให้ถูกต้องด้วย

ตารางออกกำลังกาย

ชุดแต่งงานกระโปรงสั้นหรือหน้าสั้นหลังยาว

เพราะเป็นชุดแต่งงานที่จะเห็นช่วงเรียวขา แม้ว่าอาจจะไม่ได้โชว์เป็นพิเศษ แต่ก็ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเจ้าสาวได้ขณะยืนหรือก้าวเดิน นอกจากนี้การออกกำลังกายช่วงสะโพกและก้นยังเป็นการเคลื่อนไหวต่อเนื่องทั้งขา ที่จะช่วยซัพพอร์ตต้นขาให้แข็งแรงด้วย

ตารางออกกำลังกาย

ชุดแต่งงานทรงเอ็มไพร์และทรงเมอร์เมด

เรียกได้ว่าเป็นชุดแต่งงานที่เน้นสัดส่วนร่างกายของผู้หญิง โดยเฉพาะช่วงเอวและสะโพก ซึ่งเจ้าสาวต้องมีหุ่นที่ดีในระดับหนึ่ง และเพื่อให้หุ่นฟิตสวยในชุดที่เลือก การออกกำลังกายช่วงหน้าท้องและสะโพกจึงสำคัญ เช่น คาร์ดิโอแบบเบาๆ ตามน้ำหนักตัวของร่างกาย และไม่ใช้แรงต้านจากเครื่องออกกำลังกายกับเวท รับรองว่าเผาพลาญไขมันได้แน่นอน

ตารางออกกำลังกาย ตารางออกกำลังกาย ตารางออกกำลังกาย

หลังจากออกกำลังกายเรียบร้อยแล้ว ก็มาเติมพลังให้กับร่างกายด้วย 8 อาหารเผาผลาญไขมัน อย่างมีประสิทธิภาพ ที่จะทำให้คุณสวยสุขภาพดี 

ภาพจาก Victoris’s Secret Pinterest/ Unsplash/Blogilates/ Jodi Higgs/ 310nutrition/ fitnessrepublic/ fitgirlcode/ Fitwirr

a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Praew Recommend

keyboard_arrow_up