รวม 10 มาส์กหน้าฉบับเตรียมตัวเป็น เจ้าสาว มีให้เลือกทุกช่วงราคา!

account_circle

เราเชื่อว่า เหล่าว่าที่เจ้าสาวหลายๆคน ต้องชื่นชอบการมาส์กหน้าเพื่อเตรียมผิวหน้าให้สวยใสพร้อมสำหรับวันแต่งงานแน่ๆ ยิ่งตอนนี้มาส์กชิ้นใหม่ๆเน้นการบำรุงผิวล้ำลึกในช่วงระยะเวลาสั้นๆ สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่เวลาเตรียมตัวน้อย หมดปัญหาไม่มีเวลาดูแลผิวไปเลยละ เราก็เลยมาบอกพิกัด 10 มาส์กหน้า ฉบับเตรียมตัวเป็น เจ้าสาว มีให้เลือกทุกช่วงราคา!  คราวนี้ละเหล่าว่าที่เจ้าสาวก็จะได้มีผิวหน้าเด้งในวันแต่งงานแบบทันท่วงที!

1. La Mer The lifting and firming mask (9,800 บาท)

มาส์กเนื้อชุ่มชื่นเว่อร์ๆ จากแบรนด์ดังตัวแม่อย่าง ลา แมร์ ใช้สารสกัด มิราเคิล บรอธ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ช่วยบำรุงผิวจากภายใน และยังมีสารสกัด Lifting Ferment ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวกระชับเต่งตึงขึ้นอีกด้วย ว่าที่เจ้าสาวคนไหนกังวลเรื่องผิวหย่อนคล้อย ใบหน้าดูไม่ได้รูป เราแนะนำชิ้นนี้เลย

2. SK-II Facial Treatment Mask (10 แผ่น, ประมาณ 5,000 บาท)

มาส์กตัวดังที่ใครๆก็พูดถึง! อุดมด้วยสารสกัดจากพิเทร่าที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟูจากภายใน เรารู้สึกว่านอกจากจะช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ผิวเด้งอิ่มน้ำแต่งหน้าติดทนนานทั้งวันแล้ว ใครที่รู้สึกว่าผิวหน้าเราหมองคล้ำเหมือนคนโดนของ บอกเลยว่ามาส์กตัวนี้แค่คืนเดียว รับรองตื่นมาหน้ากระจ่างใส ออร่า แบบทันตาเห็นทีเดียว

3. Estee Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery Eye Mask ( 4 แผ่น, 1,500 บาท)

จากมาส์กหน้า มามาส์กรอบดวงตากันบ้าง มาส์กสำหรับผิวรอบดวงตารุ่นนี้จาก เอสเต ลอเดอร์ เน้นลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ จากการแสดงอารมณ์ อายุ และมลภาวะ ช่วยให้ผิวใต้ตารู้สึกตึงกระชับขึ้น และสดใสขึ้นด้วยนะ เพราะดวงตาคือหน้าต่างของดวงใจ เพราะฉะนั้นวันสำคัญของเราก็ต้องทำให้ดวงตาดูกระจ่างใสด้วยใช่ไหมล่ะ

4. Sulwhasoo First Care activating Mask (5 แผ่น, 1,800 บาท)

มาส์กหน้ากากที่ทำมาจากเนื้อผ้าฝ้ายบริสุทธิ์ บอกเลยว่า ขณะที่ใช้มาส์กบนผิวหน้า รู้สึกสบ๊ายยย สบาย ผิวจนอยากทิ้งไว้นานๆเลยละ เจ้ามาส์กตัวนี้ใช้ส่วนผสมสมุนไพรโบราณช่วยกอบกู้ผิวที่ดูอ่อนล้าจากการพักผ่อนน้อยให้ดูสดชื่นสดใสเหมือนได้นอนเต็มอิ่ม ว่าที่เจ้าสาวคนไหนทำงานหนักจนไม่มีเวลาเตรียมตัว ชิ้นนี้เหมาะมากบอกเลย

5. Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask (1,750 บาท)

สำหรับว่าที่เจ้าสาวสายผิวแห้ง หรือดื่มน้ำน้อยจนผิวดูหยาบกร้าน มาส์กเนื้อเจลชิ้นนี้จากแบรนด์ คีลส์ ช่วยคุณได้! ด้วยส่วนผสมช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างว่านหางจระเข้และดอกคาเลนดูล่า ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูอิ่มขึ้น สดชื่นขึ้น และกลิ่นยังหอมผ่อนคลาย เนื้อเจลเย็นสบายผิวสุดๆ เป็นอีกชิ้นที่ใช้ได้ทุกวันเลยละ

6. Laneige Water Sleeping Mask (1,100 บาท)

เป็นมาส์กอีกชิ้นที่แนะนำสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ผิวแห้งมากจนครีมทั่วไปเอาไม่อยู่ มาส์กชิ้นนี้เป็นมาส์กที่ใช้ทาทั่วผิวหน้าก่อนนอน แล้วนอนได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก (เราแนะนำว่าทาทิ้งไว้ซัก 15 นาที แล้วค่อยล้มตัวลงนอนละ จะได้ไม่เปื้อนหมอน) บอกเลยว่าตื่นมาวันรุ่งขึ้น ล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าผิวหน้านุ่ม เนียน ชุ่มชื่นขึ้นแบบทันตาเห็นจริงๆ

7. Lululun Face Mask ( 7 แผ่น ประมาณ 220 บาท)

มาส์กราคาน่ารักน่าคบ หาซื้อง่าย มีหลากหลายสูตรให้เลือก ตั้งแต่พื่อผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย หรือเติมความชุ่มชื่น เนื้อมาส์กบางเบาไม่หนักมากทำให้ใช้ได้ทุกวัน เราแนะนำให้ใช้เป็นขั้นตอนบำรุงแรกหลังล้างหน้าเสร็จ แล้วตามด้วยสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำ ตื่นมาแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่น และกระจ่างใสขึ้นจริงๆนะ

8. Kose Clear Turn White Mask ( 30 ชิ้น ประมาณ 990 บาท)

มาส์กแบบกล่องที่บรรจุถึง 30  ชิ้น ใช้ไปเลยจ้าทุกวันจนครบหนึ่งเดือน นอกจากนั้นแล้วราคาเมื่อหารตกต่อแผ่นแล้วนับว่าคุ้มค่ามากๆ สูตรกล่องสีฟ้านี้เน้นช่วยให้ผิวดูกระจ่างและชุ่มชื่น มีส่วนผสมของวิตามินซีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ด้วยนะ เป็นอีกชิ้นที่ใครชอบมาส์กหน้าทุกวันควรซื้อไว้ในครอบครอง

9. My Beauty Diary Black Pearl Mask ( 5 แผ่น, 229 บาท)

ใครที่อยากเน้นให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เราแนะนำมาส์กรุ่นนี้จาก มาย บิวดี้ ไดอารี่ ที่ผสานผงไข่มุกช่วยให้ผิวดูสว่างและจุดด่างดำดูจางลง นอกจากจะหาซื้อง่าย ราคาไม่แพงแล้ว เจ้ามาส์กชิ้นนี้ยังโด่งดังในหมู่บิวตี้บลอคเกอร์จนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ร้านค้าบางสาขามักจะไม่มี เราแนะนำให้ไปร้านสาขาใหญ่ๆ หรือสั่งซื้อออนไลน์นะ

10. Etude Cherry Jelly Lip Patch (ประมาณ 90 บาท)

ปิดท้ายด้วยมาส์กสำหรับเรียวปากจากแบรนด์เกาหลีสุดน่ารัก ที่ช่วยให้เรียวปากมีสีสันสวยระเรื่อ และดูชุ่มชื่นขึ้นอย่างรวดเร็ว ใครที่ชอบประสบปัญหาผิวปากแห้งแตก มีร่องริ้วรอยทำให้ทาลิปสติกออกมาแล้วดูไม่เรียบเนียน เราแนะนำให้ใช้ตัวนี้ก่อนนอน ตามด้วยโปะลิปมันหนาๆที่เรียวปาก รับรองว่าตื่นมาวันรุ่งขึ้น ริมฝีปากเนียนตึงน่าจุ๊บแน่นอน!

จุใจกันไปหรือยังคะสำหรับ 10  พิกัดมาส์กเพื่อเตรียมผิวหน้าให้สวยเป๊ะ แต่ว่าก็อย่าลืมดูแลผิวหน้าเพิ่มเติมด้วยการบำรุงผิวจากสกินแคร์อย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนดีๆ ออกกำลังกายและดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อให้ผิวสวยโกลว์ออร่าจากภายในสู่ภายนอกกันนะคะ

ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up