ทรงผมเพื่อนเจ้าสาว แบบทำเองได้ไม่ง้อช่าง แต่สวยปังเหมือนเดินออกจากซาลอน!

account_circle

มาดูเหล่า ทรงผมเพื่อนเจ้าสาว ที่ทำเองได้ไม่ยากเกินกำลัง แต่ดูดีไม่แพ้เดินเข้าซาลอนทีเดียว

ไปงานแต่งงานเป็นเพื่อนเจ้าสาวทั้งที จะทำผมแค่ดรายตรงธรรมดามันก็จะดูง่ายไปหน่อย แต่ครั้นจะเสียเงินให้ซาลอนเนรมิตผมสวยๆบ่อยๆเข้าก็กระเป๋าสตางค์แห้งได้นะจ๊ะ จะมีทรงผมแบบไหนบ้างหนอที่ทำเองอยู่ที่บ้านก็ได้ แต่ดูสวยเหมือนได้ช่างทำผมมาทำให้ถึงที่บ้าน เลื่อนหน้าจอลงมาเลยค่ะ เพราะงานนี้เรารวบรวม แบบทรงผมออกงานที่ทำได้ด้วยตัวเอง (อันนี้คอนเฟิร์มว่าทำได้ชัวร์เพราะเราลองมาแล้วจ้า!) มีทั้งแบบภาพอธิบายเข้าใจง๊ายง่าย และแบบคลิป VDO สอนกันแบบสเต็ปบายสเต็ป งานนี้เงินไม่ต้อง ขอแค่มีเวลาฝึกฝนก่อนวันออกงานจริงซัก 2-3 รอบ รับรองว่าคุณก็จะได้แบบผมออกงานสุดชิคไว้ทำไปงานอีกไม่รู้จบ (เอาไปสอนเพื่อนสาวก็เก๋ไปอีกนะเออ) ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลยค่ะ

มวยผมเปีย messy ที่ท้ายทอย  แค่แบ่งผมด้านหลังออกเป็นสามส่วน ถักเปียหลวมๆ แล้วขมวดหางเปียแต่ละส่วนเข้าด้วยกันไว้ที่บริเวณท้ายทอย จัดลูกผมให้ดูสวยแบบไม่ตั้งใจ ฉีดสเปรย์ทับ แค่นี้เองได้ผมสวยแล้วง่ายจัง

ทรงผมเจ้าสาว

 

เพิ่มความหรูหราด้วยการขมวดปมผมเข้าด้วยกันหลายๆปม เน้นการติดกิ๊บดำให้ผมแต่ละส่วนถูกตรึงแน่นอยู่กับศีรษะ

ทรงผมเพื่อนเจ้าสาว

 

เนี้ยบขึ้นมาอีกนิดด้วยทรงนี้ที่สอดและพันผมส่วนหางม้าเข้าไปเหนือฐานยางรัดผม จะเพิ่มความแกลมด้วยการประดับแอ็คเซสเซอรี่เข้าไปอีกก็ดีนะ

ทรงผมเพื่อนเจ้าสาว

 

คลิป VDO สอนทำผมออกงานด้วยตัวเองจากบล็อคเกอร์สาวที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะนามว่า Missy Sou ดูอย่างสามทรงผมนี้ที่เธอการันตีว่าใครก็ทำเองได้ชัวร์!

 

อีกหนึ่งบล็อคเกอร์สาวที่เชี่ยวชาญด้านการทำผมออกงานแบบง่ายๆด้วยตัวเองนามว่า Alex Gaboury กับทรงผมมวยต่ำท้ายทอยที่ทั้งง่ายและยังดูเก๋ไก๋เหมือนมีช่างมืออาชีพมาทำให้

 

ศึกษาคลิปและสเต็ปการทำผมออกงานแบบง่ายๆกันแล้ว ก็อย่าลืมหาเวลาว่างๆ ฝึกฝนซัก 2-3 รอบ ก่อนทำออกงานจริงด้วยละ แล้วต่อจากนี้เหล่าคุณเพื่อนเจ้าสาวจะสามารถประหยัดค่าทำผมไปงานได้อีกเยอะ ^^

ชอบคอนเท้นต์นี้ของเราไหมคะ? ถ้าชอบ คลิกอ่าน ไอเดียแอ็คเซสเซอรี่ผมเจ้าสาวสุดล้ำ ที่นี่เลย

credit photo: papernstitchblog.com, blog.lulus.com

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Praew Recommend

keyboard_arrow_up