มาดูแบบ ผมเจ้าสาว หน้าม้า หลากหลายลุค จัดหนักตั้งแต่คิ้วท์ๆจนถึงแกลมสุด!

account_circle

ว่าที่เจ้าสาวผมหน้าม้ามามุงเร็วค่ะ เราจัดแบบ ผมเจ้าสาว สำหรับสาวๆที่ไว้หน้าม้าโดยเฉพาะ รวมทุกลุคตั้งแต่สไตล์น่ารักไปจนถึงหรูหราเลอค่า มาดูกันเลยค่ะว่าลุคแบบไหน ทำผมเจ้าสาวคู่กับผมหน้าม้าทรงไหนเพอร์เฟ็คสุด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ยุคนี้ ผมหน้าม้า กลายมาเป็นทรงผมฮิตติดลมบนของสาวๆหลายคน หลายช่วงอายุเลยว่ามั้ยคะ นอกจากจะเป็นทรงผมที่ช่วยให้หน้าดูเด็กลงแล้ว ผมหน้าม้ายังเป็นทรงผมที่สามารถช่วยปรับลุคของตัวเจ้าของได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลุคแบ๊วๆ แนวสาวเกาหลีน่ากอด ลุดเปรี้ยวแบบสาวมั่น หรือจะปรับให้ดูหรูหราขึ้นมาก็ยังได้ ทำให้ยุคนี้เราได้เห็น ผมเจ้าสาว หลายคนเป็นผมหน้าม้าในวันแต่งงานกันมากขึ้น ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ตอนนี้ยังไว้ผมหน้าม้าและตัดสินใจแล้วว่าเราจะเป็นอีกหนึ่งเจ้าสาวคนสวยที่ไว้ผมหน้าม้าในวันแต่งงาน มาดูกันเลยค่ะว่าเราจะแมทช์ผมหน้าม้าของเรากับทรงผมเจ้าสาวยังไงให้เรากลายเป็นเจ้าสาวในลุคสวยแบบที่เราต้องการ!

ผมหน้าม้าหนาแน่นตัดตรงแบบสาวมั่น

สาวๆที่ไว้ผมหน้าม้าทรงนี้มักจะมีลุคมั่นใจปนความน่ารักขี้เล่นในตัว ลองแมทช์ผมหน้าม้าทรงนี้เข้ากับผมเกล้ามวยสูง ประดับด้วยแอ็คเซศเซอรี่ขนาดกำลังดีเพิ่มความชัดเจนในสไตล์ของคุณ หรือดอกไม้สดสีสันสดใสก็ได้เหมือนกันค่ะ

ผมเจ้าสาว ผมเจ้าสาว

ผมเจ้าสาว
Source: Bridal Musings Wedding Blog

(คลิกอ่านหน้าต่อไปเลย)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up