5 ลุคสุดชิคสไตล์เจ้าสาวผมสั้น บอกเลยว่าเริดทุกทรง มั่นใจได้แน่นอน

account_circle

เพิ่มลุค So Hot So Cool กับ สไตล์ เจ้าสาวผมสั้น ที่เป็นตัวของคุณเองที่สุด

คุณกำลังจะเป็น เจ้าสาวผมสั้น หรือเปล่า? ตอนนี้ไม่ว่าจะในสื่อต่างๆ ในสังคม หรือตามทั่วไป เรามักจะเห็นผู้หญิงตัดผมสั้นกันมากขึ้นใช่ไหมคะ เพราะปัจจุบันผมสั้นกลายเป็นส่วนหนึ่งของเทรนด์ไปแล้ว เพราะผมสั้นนอกจากจะช่วยให้ทำอะไรและเคลื่อนไหวได้อย่างกระฉับกระเฉงแล้ว ยังให้ลุคที่ดูเป็นผู้หญิงทันสมัยด้วย

และเพื่อเอาใจเจ้าสาวผมสั้น แพรว wedding ได้คัดสรร 5 สไตล์ผมสั้นที่เมื่อเห็นแล้วจะต้องกรี๊ดเพราะถูกใจแน่ๆ และใครเห็นเป็นต้องอิจฉาในความร้อนแรงและความโดดเด่นของคุณแน่นอน! >< ซึ่งลุคที่เราเตรียมมานี้ ยังสามารถไดร์ ดัด เซทตามได้ใน Everyday look อีกด้วยนะ

1st Look : Shine your charm

เผยเสน่ห์อันเย้ายวนด้วยทรงผมดัดลอนเป็นคลื่นใหญ่ เน้นลอนผมให้มีเลเยอร์เท่ากัน เพื่อให้ผมดูมีน้ำหนัก ซึ่งสไตล์นี้อาจต้องอาศัยความชำนาญเพื่อให้ผมยังคงลอนได้ตลอดวัน แต่เป็นลุคที่ให้ความเป็นธรรมชาติสุดๆ บวกกับการแต่งหน้าแบบสโมคกี้อายนิดๆ จะช่วยให้คุณเจ้าสาวดูน่าดึงดูด จนคุณเจ้าบ่าวตกหลุมรักอีกรอบเลยล่ะ!

สไตล์ผมเจ้าสาวผมสั้น

2nd Look : So gorgeous

ลุคนี้อาจจะไม่เน้นลอนที่ชัดมาก แต่ม้วนให้เป็นคลื่นเบาๆ ทีละช่อ แล้วปล่อยให้ผมทิ้งตัวเป็นธรรมชาติ ให้ลุคที่ดูไม่เป็นทางการมากเกินไป ว่าที่เจ้าสาวอาจจะถักเปียเปิดด้านข้างสักด้าน โดยเลือกจากมุมหน้าที่มั่นใจ เพื่อไม่ให้ผมปิดหน้าเวลาถ่ายรูป หรือจะเลือกสวมเป็นมงกุฎดอกไม้ ก็ช่วยให้ลุคนี้ดูหวานขึ้นด้วย

สไตล์ผมเจ้าสาวผมสั้น

สไตล์ผมเจ้าสาวผมสั้น

3rd Look : Simple but forever

ใครบอกว่าการไดร์ผมตรงจะเป็นลุคที่ไม่รอดสำหรับเจ้าสาว เราบอกได้ว่า NO! เพราะถึงจะเป็นลุคเบสิกแต่ก็คลาสสิกสุดๆ พ้อยท์อยู่ที่การปล่อยผมตรงอย่างเป็นธรรมชาตินั้นจะช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์และน่ารัก แต่อย่าลืมชะโลมผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมสักนิดเพื่อให้ผมดูมีวอลลุ่มด้วยล่ะ XOXO

สไตล์ผมเจ้าสาวผมสั้น

4th Look : Like a princess

อ่อนหวานและอ่อนโยนในแบบฉบับเจ้าหญิง กับการม้วนผมให้เป็นลอนแล้วเก็บผมให้ดูมีวอลลุ่ม แนะนำให้เลือกสเปรย์แบบไม่แข็งตัว เพื่อไม่ให้เส้นผมดูแข็งกระด้างเกินไป แล้วอย่างลืมเติมเฮดพีชอย่าง ที่คาดผมประดับคริสตัล มงกุฎดอกไม้ หรือกิ๊บประดับเพชรหรือไข่มุกสุดหรูก็ช่วยอัพเกรดให้ลุคดูแพงด้วยนะ

สไตล์ผมเจ้าสาวผมสั้น

5th Look : Charisma and difference

สำหรับเจ้าสาวที่มีผมสั้นซอย เสริมลุคให้มีเสน่ห์ที่แตกต่างและน่าดึงดูดด้วยการเซทผมให้เป็นทรง แล้วเพิ่มความมีวอลลุ่มนิดๆ เพื่อให้ดูอ่อนหวานซ่อนเปรี้ยว เสริมด้วยกิ๊บติดผมด้านข้างขนาดใหญ่ประดับคริสตัลระยิบระยับ รับกับต่างหูเม็ดเล็กแบบหมุด หรือจะสวมมงกุฎดอกไม้ ก็ทำให้คุณสวยมั่นใจในผมสั้นได้แล้ว

สไตล์ผมเจ้าสาวผมสั้น

ตามไปอัพเดท เจ้าสาวผมสั้นต้องหวีดร้อง! กับ 6 แบบผมเจ้าสาวผมสั้น ดีต่อใจสวยได้ไม่ง้อผมยาว ตามไปเช็คกันได้เลย

ภาพจาก Zimbio/ Teen Vogue/ Pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up