7 น้ำมหัศจรรย์ สูตรหน้าใส สวยหล่อทันใจวันวิวาห์

account_circle

แน่นอนว่าเป็นเจ้าสาวทั้งทีงานผิวต้องมา นอกจากสารพัดครีมบำรุงผิว และคอร์สเสริมความงามที่อัดแน่นแล้ว การบำรุงจากภายในก็สำคัญไม่แพ้กันนะจ๊ะคุณเจ้าสาว แพรว wedding เลยนำ สูตรหน้าใส ผิวสวยมาฝาก กับเมนูน้ำผักผลไม้แบบ 7 สูตร 7 วันไม่ซ้ำซากจำเจ ที่ทำง่าย ดื่มสะดวก รสชาติดี แถมผิวพรรณยังดีสวยใสสายธรรมชาติแน่นอน

 

วันที่ 1 : ล้างสารพิษ
เริ่มวันแรกเพื่อสุขภาพที่ดีงามด้วยการดีท็อกซ์ภายในร่างกายจากผักผลไม้สีเขียวที่อุดมไปด้วยโพแทสเซียมกรดโฟลิก แมกนีเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัสและกรดอะมิโนจำเป็น ซึ่งมีส่วนช่วยในการล้างสารพิษในลำไส้และร่างกาย ส่วนผสมมีดังนี้ คื่นช่าย 1 กำมือ, ใบคะน้า 4-5 ใบ, แอปเปิ้ลเขียว 1 ลูก, ผักชีฝรั่ง 1 กำมือ, น้ำมะนาว 1 ลูก, ขิงสด 1 ท่อน ส่วนวิธีการก็คือนำส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงไปในเครื่องแยกกาก เมื่อสกัดได้นำแล้วก็ดื่มทันที เพื่อวิตามินในผักผลไม้จะได้ไม่สลายตัวเร็วนะจ้ะ

1

วันที่ 2 : หุ่นดีได้พร้อมผ่อนคลาย
สดชื่นด้วยผลไม้นานาชนิดที่อุดมไปด้วยเอ็นไซม์ที่มีส่วนในการช่วยย่อยและการขับถ่าย การันตีว่าดื่มแล้วระบบทางเดินอาหารดีขึ้นแน่นอน นอกจากนี้ยังได้ความสดชื่นยามเช้า ช่วยผ่อนคลายเบาๆ ก่อนไปทำงาน สูตรเด็ดที่ว่ามีส่วนผสมดังนี้ มะละกอสุกครึ่งลูก, สับปะรด 1 ชิ้น, ขิงสด 1 ท่อน, กีวี่สด 1 ลูก, น้ำมะพร้าวอ่อน 1 ถ้วย วิธีทำแสนง่ายเพียงนำส่วนผสมทั้งหมดลงเครื่องแยกกากก่อน เมื่อสกัดน้ำได้แล้วให้เทลงในแก้วที่ใส่น้ำแข็งสัก ¾ เสร็จแล้วดื่มได้เลยจ้า แบบนี้สดชื่นสุดๆ หรือถ้าอยากกินเพียวแบบเย็นๆ ก็นำผลไม้ไปแช่ตู็เย็นก่อนจึงนำมาสกัดค่ะ

2

วันที่ 3 : สูตรหน้าใส ผิวขาว กระจ่างใส
เอาใจบ่าวสาวที่อยากมีผิวขาว กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ ด้วยผักผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินดั่งยาอายุวัฒนะกับผลไม้บ้านๆ อย่างมะม่วงที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดปัญหาผิวคล้ำและริ้วรอย นอกจากนี้ในมะม่วงยังมีวิตามินเอที่ทำหน้าที่เป็นสารฟอกผิวขาวแบบธรรมชาติช่วยผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง เครื่องดื่มเพื่อผิวสวยสูตรนี้มีส่วนผสมไม่มากมาย ได้แก่ มะม่วง 1 ถ้วย, แตงกวา 1 ลูก, ผักโขม 1 กำมือ โดยให้คุณนำส่วนผสมทั้งหมดใส่เครื่องปั่น เติมน้ำแข็งเล็กน้อย จากนั้นปั่นให้ความเร็วปานกลางให้พอมีเกล็ดน้ำแข็งกรุบๆ ดื่มไปเคี้ยวน้ำแข็งไปอร่อยเว่อร์ ขอบอก!!

3

วันที่ 4 : ผิวนุ่มชุ่มชื่น
สำหรับบ่าวสาวที่อยากมีผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ต้องทานสูตรนี้เลยคะ เพราะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและเบต้าแคโรทีให้ความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในการรักษาความยืดหยุ่นของผิวให้อ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังมีกรดโฟลิกในแคนตาลูปที่ช่วยฟื้นฟูผิว จับคู่กับวิตามินซีที่ช่วยผลิตคอลลาเจนซึ่งมีประโยชน์ต่อต้านริ้วรอยบนผิวหนัง และแก้ไขสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ โดยสูตรนี้มีส่วนผสมไม่มากแค่แคนตาลูป 3-4 ชิ้น, แครอท 3 ชิ้น, ก้านคื่นช่าย 2 ก้าน เมื่อเตรียมครบแล้วให้นำส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงเครื่องแยกกาก เมื่อสกัดเสร็จแล้วจะดื่มเพียวๆ เลยก็ไม่ว่ากัน หรือถ้าอยากสดชื่นบวกๆ ก็เติมน้ำแข็งเล็กน้อย รับรองว่าสดชื่นแบบสุดๆ ไปเลย

4

วันที่ 5 : หมดปัญหาสารพัดสิว
จบปัญหาหน้าสิวๆ ไปได้เลย ด้วยสูตรแตงกวา 3 ลูก, ผักกาดหอมหัวเล็ก 1 หัว, ใบมินท์ 1 กำมือ, น้ำมะนาว 2 ช้อนโต๊ะ โดยน้ำผักสีเขียวที่ว่านี้อุดมไปด้วยอาหารผิว ตั้งแต่ผักกาดหอมที่มีวิตามินช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว เพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนในผิว ใบมิ้นท์ทำหน้าที่เป็นน้ำยาทำความสะอาดผิวที่ช่วยลดการเกิดสิวได้ดี วิธีการคือนำส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงเครื่องแยกกาก นำออกมาเติมน้ำแข็งหรือนำไปปั่น แค่นี้ก็สวยใสแถมอร่อยอีกต่างหาก

5

วันที่ 6 : ลดริ้วรอย ก่อนวัยอันควร
สูตรนี้เอาใจหนุ่มสาว ที่อยากแก้ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าด้วยคะน้า เนื่องจากเป็นผักที่อุดมไปด้วยวิตามิน A และ K ที่ป้องกันไม่ให้ผิวแห้งและเป็นขุย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักในการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ส่วนผสมมีดังนี้แอปเปิ้ล 1 ลูก, สตอเบอรรี่ 2 ถ้วย, คะน้า 6 ใบ นำส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงเครื่องแยกกาก นำออกมาเติมน้ำแข็งเล็กน้อย แล้วดื่มทันที สดชื่นแถมยังได้รับวิตามินแบบเต็มๆ

6

วันที่ 7 : บำรุงสายตา ให้สดใส
ปิดท้ายสัปดาห์ด้วยการเอาใจหนุ่มสาวที่อยากมีดวงตา สดใส ด้วยบลูเบอร์รี่สมูทตี้ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากเต็มเปี่ยมไปด้วยสารที่เรียกว่า Anti-Oxidant วิตามิน C และ วิตามิน E ถ้าทานเป็นประจำจะช่วยบำรุงสายตาและบำรุงจอรับภาพได้เป็นอย่างดี ส่วนผสมมีดังนี้ กล้วยหอมสุก 1 ลูก, บลูเบอร์รี่ 1 ถ้วย, น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ, ข้าวโอ๊ต 1 ช้อนโต๊ะ ให้คุณนำส่วนผสมทั้งหมดนี้ใส่ลงในเครื่องปั่น เติมน้ำแข็งเล็กน้อย เพียงเท่านี้ก็สวยปิ๊งๆ แถมยังสดชื่นยามบ่ายได้ด้วย

7

เป็นไงบ้างคะ น่าทานใช่ไหมละ อ่านจบแล้วก็อย่ารอช้า รีบไปหาซื้อวัตถุดิบมาทำกันได้ง่ายๆ ที่บ้าน เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณสวยดูดีแบบธรรมชาติ จากภายนอกสู่ภายใน ที่สำคัญควรพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่นะจ๊ะ

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย — https://praewwedding.com/planning/beauty-and-wellness

เรียบเรียงข้อมูลจาก : miescaparate.com.mx , www.huffingtonpost.com , www.wowhdwallpapers.com , women.kapook.com , mag.beautistas.com , social.tnews.co.th , makeup.saloni.pk , www.laprensa.com.ni
ภาพ : http://blog.goaktive.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up