มาดูวิธี เตรียมตัวเจ้าบ่าว เสริมหล่อให้เจ้าบ่าวเท่เว่อร์สมกับเจ้าสาวกันเถอะ

account_circle

เจ้าสาวเตรียมสวยมาเยอะแล้ว อย่าลืม เตรียมตัวเจ้าบ่าว ให้หล่อเท่สมกันด้วยละคะ เรามาบอกสิ่งที่เจ้าบ่าวต้องทำเพื่อเสริมความหล่อตั้งแต่หัวจรดเท้าให้ทันวันสำคัญกันแล้ว

มา เตรียมตัวเจ้าบ่าว ของเราให้หล่อที่สุดในงานกันเถอะ! เพราะใครๆก็พูดถึงแต่การเตรียมตัวเจ้าสาว แต่พอหันมามองเจ้าบ่าวของเราละ? เจ้าบ่าวหลายคนมัวแต่ยุ่งวุ่นวายกับการเตรียมงานไม่แพ้เจ้าสาว แถมเป็นผู้ชายก็เลยอาจจะไม่ได้ใส่ใจจะดูแลตัวเองเท่าเจ้าสาว แต่ถ้าในวันงานเจ้าสาวสวยเจิด แต่เจ้าบ่าวดูโทรมก็ไม่เข้ากันนะคะ เรามาบอกขั้นตอนการเสริมหล่อของเจ้าบ่าวให้หล่อเท่ห์ที่สุดในงานสมกับความสวยเป๊ะปังของเจ้าสาว มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1. ประมาณหกเดือนก่อนวันงาน ออกกำลังกาย เพราะว่าผู้ชายมีฮอร์โมนที่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและลดน้ำหนักง่ายกว่าผู้หญิง ผู้ชายก็เลยสามารถใช้เวลาสั้นกว่าเพื่อสร้างหุ่นที่ดูฟิตเฟิร์มได้ แต่คุณเจ้าบ่าวก็ต้องมีวินัยไม่แพ้กันนะคะ

2. ประมาณ 9-6 เดือนก่อนวันงาน ทำทรีตเม้นต์ดูแลผิวหน้า อย่าลืมนะคะว่าในวันจริงนั้นเจ้าบ่าวไม่สามารถพึ่งพาการปกปิดผิวหน้าด้วยเมกอัพได้มากเท่าเจ้าสาว เพราะฉะนั้นการทำทรีตเม้นต์ผิวหน้าเพื่อแก้ปัญหาอย่างผิวไม่เรียบเนียนหรือหน้าไม่กระชับ ก็น่าสนใจนะคะ โดยคุณเจ้าบ่าวสามารถจูงมือกับคุณเจ้าสาวเข้าไปปรึกษาคุณหมอแบบแพ็คคู่เลยก็ได้ค่ะ

3. ประมาณ 4-5 เดือนก่อนงาน เลเซอร์กำจัดขน ถ้าหากคุณว่าที่เจ้าบ่าวอยากกำจัดขนบนใบหน้าด้วยวิธีเลเซอร์ ควรทำก่อนวันงานประมาณ 4-5 เดือนอย่างช้า เพราะทรีตเม้นต์เหล่านี้ต้องทิ้งห่างระยะเวลาต่อครั้ง และต้องทำอย่างต่ำ 3 ครั้งกว่าจะเห็นผลที่ชัดเจนค่ะ

4. ใส่ใจกับการใช้สกินแคร์บำรุงผิวหน้า  ว่าที่เจ้าบ่าวคนไหนที่ดูแตัวเองอยู่แล้ว ข้อนี้อาจจะไม่ต้องห่วง แต่ถ้าใครที่ไม่เคยได้ดูแลตัวเองเล๊ยยย ช่วงนี้คุณอาจจะต้องเริ่มบ้างแล้ว ลองให้คุณว่าที่เจ้าสาวหาสกินแคร์ดีๆ สักชิ้น มาลองใช้สิคะ และอย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกเช้า ใครที่เคยล้างหน้าผ่านๆ ก็ลองใส่ใจกับการทำความสะอาดผิวหน้ามากขึ้น แค่นี้คุณก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้นจริงๆค่ะ

5. ประมาณ 1 เดือนก่อนวันงาน ขูดหินปูนและฟอกฟันขาว ถ้าหากคุณซื้อเซทฟอกฟันขาวแบบเอากลับมาทำเองที่บ้าน อาจจะใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ถึง 1 เดือนกว่าจะได้ฟันขาวสมใจ แต่ถ้าคุณใช้บริการฟอกฟันขาวที่คลินิก ก็สามารถทำแค่ครั้งเดียวเห็นผล (แต่แน่นอนว่าราคาก็แพงกว่า) ควรทำก่อนวันแต่งงานประมาณเดือนนึงเช่นกันค่ะ

6.  ประมาณ 3 วัน ก่อนวันงาน เข้าซาลอนกรูมมิ่งผมและหนวด เดี๋ยวนี้มีซาลอนสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะมากมาย ว่าที่เจ้าบ่าวทั้งหลายก็สามารถเข้าไปใช้บริการ ตัดผม โกนหนวด กันจอน และจัดการกับขนบริเวณใบหน้าได้เสร็จสรรพ ถ้าหากไม่มีสไตล์ชัดเจนที่ต้องการ ลองปรึกษาว่าที่เจ้าสาว หรือช่างตัดผมของคุณก็ได้ค่ะ

7. หนึ่งวันก่อนวันงาน ทำเล็บมือ อย่าคิดว่าเล็บมือเจ้าบ่าวไม่สำคัญนะคะ เพราะช็อตเจ้าสาวสวมแหวนให้เจ้าบ่าวหากเล็บยาวซอกเล็บไม่สะอาดก็ดูพังได้ จูงมือกันกับเจ้าสาวของเรานี่แหละค่ะ เข้าซาลอนทำเล็บไปพร้อมๆกันเลย อย่าได้อาย เดี๋ยวนี้ผู้ชายทำเล็บเยอะแยะไปค่ะ

ได้เคล็ดลับเพื่อเสริมหล่อกันไปเยอะแล้ว ขอให้คุณว่าที่เจ้าบ่าวหล่อเท่ห์ที่สุดในวันงานสำคัญนะคะ และถ้าหากคุณว่าที่เจ้าสาวเป็นผู้เจอบทความนี้แล้วรู้สึกโดนใจ๊ โดนใจ อย่าลืมแชร์แล้วแท็คว่าที่เจ้าบ่าวของเราให้รู้ตัวด้วยล่ะ อิอิ

ป.ล. ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายที่อยากรู้บ้างว่าต้องเตรียมตัวสวยยังไง คลิกอ่านที่นี่เลยค่ะ 

Credit Photo: moncheribridals.com, whimsicalwonderlandweddings.com, weddingsparrow.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up