เคล็ดลับดูแลผิวหน้าผู้ชาย ทำตามได้ง่ายๆ ขั้นตอนไม่ยุ่งยากสักนิด

account_circle

หนุ่มๆ ที่กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าบ่าวต้องหันมา ดูแลผิวหน้าผู้ชาย อย่างเราๆ เป็นพิเศษนะ งานนี้อย่าปล่อยให้ว่าที่เจ้าสาวเขามีออน่าอยู่คนเดียว

เคล็ดลับการ ดูแลผิวหน้าผู้ชาย และการปรนนิบัติผิวอย่างง่ายเพื่อเพิ่มและเติมเต็มเสน่ห์ให้ผู้ชายที่ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที แพรว wedding อยากให้หนุ่มๆ ได้ลองกับตัวเอง เพื่อเปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ที่พร้อมรับมือกับมลพิษของสังคมเมือง และปล่อยความหล่อปังมีพลังออร่าในวันวิวาห์ด้วย

ความต่างระหว่าง สบู่ vs. คลีนเซอร์

เราเชื่อว่ามีผู้ชายบางกลุ่มบางคนที่ล้างหน้าด้วยสบู่ก้อนเดียวกับที่ใช้ชำระล้างร่างกาย เพราะคิดว่าใช้สำหรับผิวหนังเหมือนกัน แต่หารู้ไม่ว่าสบู่สำหรับผิวกายมีฤทธิ์เป็นด่างที่ขจัดไขมันสูงกว่าโฟมล้างหน้า จึงทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นและเกราะป้องกัน ในขณะที่ผิวหน้าต้องสัมผัสกับสภาพแวดล้อมภายนอกมากกว่าผิวกาย จึงจำเป็นต้องมีน้ำหล่อเลี้ยงผิวมากกว่า ดังนั้นจึงควรใช้โฟมล้างหน้าจะดีกว่า

เซรั่ม / ครีม / โลชั่น คืออะไร? ใช้อย่างไร?

ความแตกต่างและวิธีการใช้ก่อน-หลังระหว่างเซรั่ม ครีม และโลชั่น เราเชื่อมั่นว่าผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ทราบและไม่ให้ความสำคัญ เราจึงจะมาบอกถึงประโยชน์และวิธีการใช้อย่างง่าย ตามนี้

เซรั่ม มีขนาดโมเลกุลที่เล็ก อุดมไปด้วยสารอาหารมากกว่าครีม แต่เนื้อบางเบากว่า ดังนั้นควรทาหลังจากการล้างหน้าเป็นขั้นตอนแรก

ครีมและโลชั่น ครีมมีเนื้อที่หนัก ดังนั้นครีมจึงเหมาะกับคนผิวแห้ง ส่วนโลชั่นเหมาะกับคนผิวมัน

ครีมกันแดดก็สำคัญ

มะเร็งผิวหนังเป็นโรคที่มีอัตราการป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเพศชาย เพราะผู้ชายมักมีกิจกรรมกลางแดด ลองพกครีมกันแดดสูตรน้ำไว้สักขวด แค่นี้ความเสี่ยงโรคมะเร็งผิวหนังก็จะน้อยลง

ดูแลผิวหน้าผู้ชาย

TIPS : ขั้นตอนง่ายๆ สำหรับการทาครีมบำรุงผิวของคุณผู้ชาย ตักครีมประมาณเมล็ดถั่วเหลือง ป้าย 5 จุดบนใบหน้า ได้แก่ หน้าผาก จมูก แก้มซ้าย-ขวา และคาง ถ้าผิวมันบริเวณทีโซนให้ลดปริมาณการทาครีมบริเวณหน้าผาก จมูก และคาง ใช้นิ้วนางซ้ายทาครีมขึ้นสวนทางกับแรงโน้มถ่วงให้เนียนสม่ำเสมอ

ดื่มนมอย่างน้อยวันละ 1 แก้ว

ประโยชน์ของนมไม่เพียงแค่ให้แคลเซียมและวิตามินที่ช่วยทำให้กระดูกแข็งแรง แต่ยังมีส่วนกระตุ้นลำไส้ในการสร้างเอนไซม์แล็กโทส ทำให้ไม่เสี่ยงกับภาวะท้องผูก แถมยังมีประโยชน์ทางอ้อม เพราะถ้าเรามีระบบขับถ่ายที่ดี จะทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตของเราดีขึ้น ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก แนะนำให้คุณผู้ชายชวนคนที่คุณรักมาดื่มนมวันละแก้วเพื่อสุขภาพผิวที่ดี

สุดท้าย อย่าลืมสร้างกลิ่นกายให้ทรงเสน่ห์

น้ำหอมเป็นเสมือนสารฟีโรโมนที่สามารถทำให้เพศตรงข้ามหันมาสนใจในตัวคุณได้อย่างฉับพลัน คุณผู้ชายควรมีน้ำหอมสักขวดติดกระเป๋า เราแนะนำให้เลือกกลิ่นแนวซิตรัส เพื่อควาสดชื่น กลิ่นไม่รุนแรง แถมยังเพื่อความกระปรี้กระเปร่าระหว่างวันได้อีกด้วย

ตามไปส่องน้ำหอมเพิ่มเสน่ห์กันได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลย

บ่าวสาวแต่งงานหน้าฝน มาดู น้ำหอม ใหม่ ที่เหมาะกับอากาศช่วงนี้ฝุดๆ

10 น้ำหอม สำหรับเจ้าบ่าว ให้เจ้าบ่าวทั้งหล่อและหอมเพอร์เฟ็คในวันแต่งงาน

 

ภาพ knowitallnancy.com, blog.ijugaad.com, pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up