อัพเดท!! เครื่องประดับผมสำหรับเจ้าสาวปี 2020 แต่งปีนี้ก็สวยล้ำนำเทรนด์ไปเลย

account_circle

เครื่องประดับผมสำหรับเจ้าสาว ที่สาวๆ แต่งปีนี้ห้ามพลาด!

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้ชุดแต่งงานแบบต่างๆ ก็คือ เครื่องประดับผมสำหรับเจ้าสาว ที่มีทั้ง เวล, เฮดพีช, งานดอกไม้ และหมวก หากคุณเป็นเจ้าสาวปี 2020 และมีทรงผมสำหรับวันแต่งงานในใจแล้วก็ลองมาดูไอเดียเครื่องประดับผมสวยๆ กันเลย

 

ที่คาดผมสุดอลัง

ภาพ pinterest

ถ้าสโลแกนของคุณคือ เล็กๆ ไม่! ใหญ่ๆ เรา!  ก็ต้องจัดไปกับที่คาดผมสุดหรู ไม่ว่าจะเป็น ที่คาดผมประดับไข่มุกที่เข้ากับชุดแต่งงานแบบเรียบง่าย ให้ลุคหรูดูแพง หรือจะหวานขึ้นมาหน่อยก็เป็นที่คาดผมประดับดอกไม้เสริมด้วยเวลเหมือนเจ้าหญิง แต่ถ้าเป็นช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ต้องจัดไปกับที่คาดผมประดับลูกปัดวิบวับล้อแข่งกับแสงไฟแสงแฟลชไปเลย

ภาพ Alyssa Greenberg
ภาพ Lihi Hod

 

ดอกไม้แบบ 3D

ภาพ pinterest

หากคุณคือเจ้าสาวสายแฟชั่นก็ต้องรู้ดีว่าเทรนด์ชุดแต่งงานประดับลูกไม้แบบ 3 มิติคือเทรนด์ในปีนี้ และตอนนี้เทรนด์ดังกล่าวได้อัพเลเวลขึ้นมาอยู่บนศีรษะแล้วจ้า ซึ่งเจ้าสาวคนไหนที่โนสนโนแคร์เป็นเจ้าสาวสดใสรักความสนุกจัดงานแต่งในสวนก็จัดลุคนี้ไปโลด แต่ถ้ามั่นไม่พอหรือโดนเจ้าบ่าวสั่งเบรกก็อาจลดความเยอะลงมาอีกนิด เช่น ประดับผมด้วยดอกไม้สดสวยๆ แทน ก็ยังดูสวยหวานมีเสน่ห์อยู่นะ บอกเลยว่าตอนนี้หมดยุคของมงกุฎดอกไม้แล้วจ่ะ

ภาพ Isabelle Armstrong
ภาพ Seiji Fujimori

 

กิ๊บติดผม

ภาพ pinterest

ไอเทมสไตล์ 90s ที่กำลังมาแรงมาในโลกแฟชั่นมากกก… เรียกว่าไปตลาดก็ต้องติดเพราะเขาฮิตกัน แล้วอย่างนี้ในวงการเวดดิ้งจะพลาดได้ยังไง ว่าที่เจ้าสาวสายมุ้งมิ้งก็ต้องจัดไปสิคะ ไม่ว่าจะเป็น กิ๊บประดับเพชร ประดับมุก ก็แค่จัดหามาให้เข้ากับลุคและชุดแต่งงาน

ภาพ Berta
ภาพ David’s Bridal

 

หมวก

ดูเหมือนไม่น่าจะเป็นแอคเซสซอรี่ที่เหมาะกับชุดแต่งงาน แต่เอาจริงๆ เจ้าสิ่งนี้ดันติดเทรนด์ในปี 2020 ด้วย แต่อาจจะเฉพาะเจาะจงสำหรับเจ้าสาวที่จัดงานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์ หรือเจ้าสาวสายโบฮีเมียน เคล็ดลับของลุคนี้ก็แค่เลือกหมวกให้ไปทางเดียวกับชุดแต่งงาน เช่น เลือกเนื้อผ้าของหมวกให้เข้ากับเนื้อผ้าของชุด หรือจะเสริมด้วยเวลให้ดูเป็นเจ้าสาวมากขึ้นก็ได้

ภาพ Theia
ภาพ Valentini Spose

 

เฮดพีช

ภาพ Dan Lecca
ภาพ David’s Bridal

ความสวยงามจากยุคเรเนซองส์กลับมาอยู่ในความสนใจในวงการเวดดิ้งอีกครั้ง กับเฮดพีชคาดศีรษะที่ให้ลุคโดดเด่น ดูเรียบหรู ย้อนยุคนิดๆ ไม่ว่าจะเป็น เฮดพีชประดับคริสตัลหรือไข่มุก ที่เหมาะกับพิธีแต่งงานเป็นทางการในห้องบอลรูม หรือจะเป็นเฮดพีชผ้าลูกไม้ ที่ให้ลุคไม่เป็นทางการเหมาะกับงานแต่งงานกลางแจ้ง เป็นต้น

 

เวลเจ้าสาวสไตล์ Juliet

ภาพ pinterest

เทรนด์เวลเจ้าสาวในปีหน้าไม่ใช่เวลผืนใหญ่ลากยาวอีกต่อไป เพราะต้องหลีกทางให้กับเวลเจ้าสาวสไตล์ Juliet ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมาก ให้ลุคสวยงามโรแมนติกสุดๆ ใส่แล้วเหมือนได้ย้อนยุคหลุดเข้าไปอยู่ในนิยายโรมิโอและจูเลียดของเชกสเปียร์ ส่วนมากเวลสไตล์นี้มักเป็นผ้าโปร่งบางหรือผ้าลูกไม้ หรือเจ้าสาวบางคนก็เลือกเครื่องประดับมาแมตช์กับเวลสไตล์นี้ด้วย

ภาพ Alyssa Greenberg ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Reem Acra
ภาพ Reem Acra

แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าสาวผมสั้นก็ไม่ต้องเสียใจไปว่าจะใส่เครื่องประดับผมสุดอินเทรน์เหล่านี้ไม่ได้ ลองเข้าไปดู เจ้าสาวผมสั้น ต้องอ่าน! เรารวมแบบผมเจ้าสาว ไล่ระดับความยาวแบบจัดเต็ม! ก่อนแล้วค่อยมาแมตช์เครื่องประดับผมที่ชอบอีกทีก็ได้ ^^

Praew Recommend

keyboard_arrow_up