เคล็ดลับการกินตั้งแต่เช้าจรดค่ำเพื่อลดหุ่นรับวันแต่ง แบบกินได้ไม่ต้องอด

account_circle

ลดหุ่น แบบไม่ต้องอดอาหาร คราวนี้ก็ไม่ต้องทรมานกันแล้วนะว่าที่เจ้าสาว

ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายรู้หรือไม่ว่า การกินก็ช่วย ลดหุ่น ได้นะคะ แค่คุณเปลี่ยนอาหารที่รับประทานเป็นประจำ ก็ทำให้คุณเป็นเจ้าของหน้าท้องแบนราบ น้ำหนักลด แถมไม่อ่อนเพลียในวันแต่งงานอีกด้วย

 

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วย “มะนาว”

ลดหุ่น

เราขอแนะนำให้คุณดื่มน้ำอุ่นที่บีบมะนาวหรือเลมอนหลังตื่นนอน เพื่อเป็นการกระตุ้นระบบย่อยอาหารในตอนเช้า การย่อยอาหารอาหารที่ดีจะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และไม่อ่อนเพลีย เพราะร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารเพื่อนำไปใช้ได้อย่างเต็มที่

มื้อเช้าให้กินโปรตีน

ลดหุ่น

เริ่มต้นมื้อเช้าของคุณด้วยการกินอาหารที่มีโปรตีนสูง เพราะโปรตีนสามารถลดฮอร์โมนหิว (Hunger Hormones) รวมทั้งยังช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดและการเผาผลาญพลังงานระหว่างวัน

หลังเที่ยงกินโปรตีนไว้กันหิว

หลังเที่ยงวันเรายังขอแนะนำให้คุณเลือกรับประทานอาหารที่ให้โปรตีนสูง เพราะอาหารจำพวกโปรตีนต้องใช้พลังงานในการย่อยและเผาผลาญ นั้นหมายความว่าร่างกายของคุณจะเบิร์นแคลอรี่มากขึ้น

กินผักระหว่างวันให้บ่อยขึ้น

ลดหุ่น

คุณสามารถกินผักเพื่อลดอาการหิวระหว่างวันได้ เคล็ดลับคือเลือกผักที่มีแป้งต่ำ เช่น แครอท กะหล่ำปลี แตงกวา แอสปารากัส ฯลฯ เพราะผักกลุ่มนี้ต้องใช้เวลาในการดูดซึม ดังนั้นจึงทำให้คุณรู้สึกอิ่มได้นานขึ้น

อาหารกลุ่มนี้ให้ลด – ละ – เลิก

ลดหุ่น

หากคุณอยากให้น้ำหนักลดเร็วขึ้น แถมยังช่วยให้รู้สึกกระฉับกระเฉง เราขอแนะนำให้คุณลดอาหารจำพวก แป้ง น้ำตาลขัดสี สารทดแทนความหวาน ผลิตภัณฑ์จากนม แอลกอฮอล์ และอาหารแปรรูป

คอกาแฟยังดื่มได้อยู่

ลดหุ่น

หากคุณชื่นชอบการดื่มกาแฟ คุณยังสามารถดื่มได้โดยไม่ขัดขวางแผนลดน้ำหนักของคุณ เราแนะนำให้คุณดื่มกาแฟไม่เกิน 1 แก้วต่อวัน ให้เติมน้ำตาลไม่ฟอกสีได้เพียงเล็กน้อย หรือเติมนมพร่องไขมันเพียงอย่างเดียว

เมื่อคุณได้เคล็ดลับดีๆ เหล่านี้แล้ว ลองปรับเปลี่ยนอาหารที่เคยรับประทานแบบเดิมๆ เพื่อเรือนร่างเพรียวบางพร้อมสำหรับวันสำคัญของคุณ

ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ : lifestylemunch.com, losingweightdone.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up