ทิปส์ลดหุ่น แก้ปัญหาได้ตรงจุดแบบร่างไม่พัง สร้างลุคปังในวันวิวาห์

account_circle

เพื่อให้คุณว่าที่เจ้าสาวเป็นเจ้าของหุ่นสวยรับวันวิวาห์ แพรว wedding มีคำแนะนำดีๆ ในการ ลดหุ่น แถมวิธีทำก็แสนง่ายมาให้คุณเลือกใช้ จะได้แก้ปัญหาที่คุณกังวลใจได้ตรงจุดกับ 3 เคล็ดลับแสนง่ายให้หุ่นสวยรับวันวิวาห์ ตามนี้เลย

 

ช่วงล่างกลมกลึงได้รูป

1

สำหรับสาวๆ ที่มีช่วงสะโพก ต้นขา และก้นใหญ่กว่าช่วงตัวนั้นเป็นเพราะมีไขมันใต้ผิวหนังปริมาณมาก ดังนั้นเพื่อขจัดไขมันบริเวณดังกล่าวคุณควรเลือกรับประทานอาหารประเภทไขมันต่ำ งดอาหารจำพวกไขมันอิ่มตัว ผลิตภัณฑ์จากนมที่มีไขมันสูง เนื้อ และไขมันทรานส์ (Trans Fat) ที่เกิดจากการเติมไฮโดรเจนเข้าไปในน้ำมันพืชเพื่อให้คงรูปขึ้นและไม่เหม็นหืนง่าย มักพบในอาหารแปรรูป  ครีมเทียม มาการีน ฯลฯ สำหรับการออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับสาวๆ กลุ่มนี้คือ การออกกำลังที่เน้นบริหารกล้ามเนื้อต้นขาอย่างการเล่นเวท  โดยบริหารให้สม่ำเสมอแต่ไม่จำเป็นต้องหักโหม  เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยให้รูปร่างของคุณกระชับและได้สัดส่วนมากขึ้น

 

หน้าท้องแบนราบ

2

การมีหน้าท้องเกิดจากบริเวณดังกล่าวเต็มไปด้วยไขมันในช่องท้อง (Visceral Fat)  เพื่อกำจัดไขมันในบริเวณนี้แนะนำให้คุณเลี่ยงอาหารจำพวกแป้งแปรรูปแล้วรับประทานแป้งชนิดโฮลเกรนหรือธัญพืชแทน  สำหรับการออกกำลังที่สามารถลดไขมันบริเวณหน้าท้องได้ดีคือ การออกกำลังที่ช่วยเร่งระบบการเผาผลาญของร่างกาย เช่น การวิ่ง การเต้นแอโรบิกประกอบการยกเวทอย่างต่อเนื่อง  และการออกกำลังกายแบบหนักสลับเบา (Interval Training) เช่น การวิ่ง หรือการเต้นแอโรบิกโดยผ่อนความหนักแล้วเร่งขึ้นมาเป็นระยะ วิธีลดน้ำหนักแบบนี้สามารถช่วยคุณกำจัดได้ทั้งไขมันและลดน้ำหนักไปพร้อมๆ กัน

 

ดูผอมได้แบบไม่ต้องลดน้ำหนัก

ลดหุ่น

หากคุณต้องเตรียมงานแต่งจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองหรือลดน้ำหนัก  เรามีเทคนิคเลือกชุดแต่งงานที่ช่วยพรางหุ่นมาฝากคือ เลือกชุดแต่งงานที่เน้นการตกแต่งบริเวณช่วงตัวเพื่อดึงสายตาให้ขึ้นมาที่บริเวณลำตัวด้านบน หรือเลือกชุดแต่งงานที่ช่วงคอเป็นแบบ V-Shaped เพื่อให้ลำคอดูเรียวระหงและดึงจุดโฟกัสมาที่ใบหน้า และเลี่ยงชุดแต่งงานที่รัดสะโพก ปิดท้ายด้วยเทคนิคการเล่นสายตาด้วยการเลือกชุดแต่งงานที่มีการจับเดรปช่วงตัวเพื่อให้รูปร่างดูมีสัดส่วนโค้งเว้า เรียกได้ว่าไม่ต้องเสียเวลาลดน้ำหนักคุณก็ดูสมส่วนได้ในวันแต่งงาน

เราได้รวมเคล็ดลับไม้เด็ดสำหรับลดสัดส่วนพร้อมเทคนิคเลือกชุดแต่งงานที่ช่วยพรางหุ่นไว้ให้คุณพร้อมสรรพแล้ว ก็อย่าลืมนำเคล็ดลับดีๆ ที่ แพรว wedding เอามาฝากไปทำกันดูน้าาาา

ติดตามเคล็ดลับความสวยความงามเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ : birthandbeyondmagazine.com  eventityinc.com  goodcheapweddingdress.com  our-wedding-day.org, pexels.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up