มิกซ์ให้แมทช์ทรงผมเจ้าสาวกับชุดแต่งงานในฝัน สวยเป๊ะทุกองศา

account_circle

ขั้นตอนแรกของการเลือกลุคเจ้าสาวให้สวยเป๊ะ คือการมองหาชุดแต่งงานในฝันที่ตรงสเป็ค หลังจากที่ได้ชุดในดวงใจมาแล้ว สิ่งต่อไปที่สาวๆ จะต้องทำก็คือเลือกทรงผม และเมคอัพให้เข้ากัน ซึ่งการแต่งหน้าไม่ใช่ปัญหา จะมาติดก็ตรง ทรงผมเจ้าสาว เนี่ยล่ะ ที่หลายคนก็นึกไม่ออกว่าจะทำทรงไหนดีถึงจะเข้ากับชุดแต่งงาน วันนี้เรามีเทคนิคเลือกทรงผมที่เข้ากับชุดเจ้าสาวมาฝาก

ชุดเปิดหลัง

ทรงผมเจ้าสาว

ชุดแบบเปิดหลังที่สาวๆ หลายคนชอบกันจะให้มาทำผมปล่อยสยายปกปิดแผ่นหลังและดีเทลชุดได้ยังไง แน่นอนว่าชุดแบบนี้ทรงผมต้องมวย เพื่อเปิดหลังสวยๆ แต่ถ้ารู้สึกว่าผมเกล้ามวยจะทางการเกินไป อาจจะเป็นปล่อยยาวแต่ต้องเบี่ยงไปข้างหน้าที่ด้านใดด้านหนึ่ง ส่วนสาวๆ ที่อยากได้ลุคเฉียบคมจะทำทรงห้างม้าต่ำปล่อยตรงๆ ยาวๆ ก็สวยดีนะ ใช้ปลายผมเป็นจุดเรียกสายตาได้ด้วย

ชุดเกาะอก

ทรงผมเจ้าสาว

ชุดแต่งงานทรงยอดนิยมตลอดกาลสำหรับคุณเจ้าสาวทั้งหลาย เป็นชุดแต่งงานที่เข้าได้กับทุกๆ สถานการณ์ และที่สำคัญคือชุดแบบนี้สามารถเข้าได้กับทรงผมทุกแบบ! ไม่ว่าจะเป็นเก็บรวบทั้งหมด หรือปล่อยยาว จะผมสั้น ผมยาว รอดทุกทรง สำหรับชุดเจ้าสาวเกาะอกนี้

 

ชุดกระโปรงบาน

ทรงผมเจ้าสาว

ชุดกระโปรงบานสไตล์เจ้าหญิง เป็นชุดที่ดีเทลเยอะ ถ้าหากเลือกทรงผมที่มีความเยอะสิ่งก็จะยิ่งทำให้ดูเยอะไปซะหมด ทรงผมที่เข้าทางกับชุดแบบนี้จึงเป็นทรงสบาย ง่ายๆ มีความใสๆ ในลุคแบบเจ้าหญิงวัยแรกแย้ม ดูฟุ้งนิดๆ จะดีมาก เพื่อไม่ให้ดูทางการเกินไป

 

ชุดแต่งงานเรียบง่าย

ชุดแต่งงานที่เรียบง่าย มีความสบายๆ ทรงผมก็ต้องจัดเต็มนิดหน่อยด้วยเครื่องประดับอย่างที่คาดผม หรือกิ๊ฟ ส่วนผมนั้นก็สามารถทำได้ทั้งปล่อยยาว หรือจะรวบขึ้นก็ได้ แต่ก็ขอให้เน้นเป็นทรงผมที่มีความสบายเข้ากับชุด ยิ่งถ้าได้เป็นทรงดัดลอน จะยิ่งน่ารักมากๆ

 

ชุดแต่งงานสไตล์โบฮีเมียน

ชุดแต่งงานสไตล์โบโฮ เป็นชุดแต่งงานอีกแบบที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากความสบายของตัวชุด ทรงผมเจ้าสาวจึงมักปล่อยยาวไปตามทรงของชุดที่ทิ้งตัวลงแนบไปกับรูปร่าง แต่อาจเพิ่มดีเทลด้วยเปียคาดผม แล้วแซมด้วยดอกไม้ หรือมงกุฎดอกไม้ที่เน้นความน่ารักอ่อนหวาน

ภาพ pinterest

อ่านบทความเพิ่มเติม

รวม 20 แบบ ผมเจ้าสาว เกล้ามวย สำหรับเจ้าสาวทุกลุคแบบจัดเต็ม!

เผยความออร่าด้วย 5 สมูทตี้ผิวสวยทำเองได้แถมดื่มง่ายด้วย

5 วิธีช่วยว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคลายเครียดจากการเตรียมงานแต่ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up