ทรงผมเจ้าสาวสไตล์ Bun แบบมินิมอล จะแต่งปีไหนก็ทำได้ไม่มีเอ๊าต์

account_circle

Best Bridal Bun ทรงผมเจ้าสาว สุดคลาสสิค

บ่อยครั้งที่เราเห็นภาพแต่งงานเก่าๆ ของหลายคนแล้วเผลอรำพึงว่า เธอไม่น่าพลาดเลือกทรงผมแบบนี้ในวันสำคัญเล้ย!!! เพราะความเยอะแยะรุงรังห้อยย้อยนั้น ย้อนกลับมาดูอีกครั้งทำไมมันช่างดูทั้งเอ๊าต์ทั้งแย่งซีนความสวยของเจ้าสาวจนแอบเสียดายโมเมนต์ดีๆ แทน – เรื่อง Padcha_Praewnista

สำหรับเจ้าสาวที่มีช่วงคอเรียวยาวสวยระหง ช่วงไหล่ที่น่ามองอยู่แล้ว ทรงผมมวยหรือที่เรียกว่าการเกล้าบันนี่แหละสวยส่งเสริมยิ่ง เพราะจะทำให้ช่วงคอดูโปร่ง เพรียว เหมือนน้ำหนักหายไปหลายกิโล

ดีเทลของผมมวยมีหลากหลาย ทั้งเกล้าสูงและต่ำ ความเยอะมีมากน้อยต่างกัน ทั้งมวยเรียบตึงเป็นลูกกลมเนี้ยบ มีสไตล์เป็นมินิมัลชัดเจน ผมมวยแบบลูกจันทน์บิดเป็นเกลียวมีรูตรงกลางเหมือนโดนัท ไปจนถึงมวยกึ่งเปียหากชอบสไตล์ที่มีดีเทลเพิ่มขึ้นไปอีก

TIPS & TRICKS
ทิปส์ในการเลือกมวยผมให้เหมาะสมอยู่ที่ระดับความสูงต่ำของมวยเป็นสำคัญ สาวรูปหน้ายาวแบบที่มีหน้าผากกว้างหรือมีคางยาวกว่าปกติไม่ควรเลือกมวยสูง และไม่ต้องยกโคน ไม่ยีฟูเพราะจะทำให้รูปหน้ายิ่งดูยาวผิดสัดส่วน ควรเลือกมวยต่ำหวีเรียบแล้วค่อยมาใส่ดีเทลที่เครื่องประดับผมจะดูเก๋เข้ากับรูปหน้าได้ดีกว่า

Perfect Pairing

Bun Hairstyle + Stud Earrings

ทรงผมเจ้าสาว

ไม่ถึงกับเป็นกฎเหล็ก แต่ผมบันกับต่างหูแบบติดหูหรือห้อยลงมาเพียงสั้นๆ ดึงดูดความสนใจไปที่ช่วงคอ ดูคลาสสิกปนเซ็กซี่ สวย รอดง่าย

Bun Hairstyle + Hairpin

ทรงผมเจ้าสาว

มวยเรียบสวยจะดูเก๋แถมไม่เสียคอนเซ็ปต์ความมินิมัลได้ด้วยปิ่นมุกลายดาวหรือดอกไม้เล็กๆ แต่งลงไปแค่ 2 – 3 อัน เพิ่มดีเทลความน่าสนใจ
ให้ผมมวยเรียบๆ ได้เยอะเชียว

Bun Hairstyle + Ribbon

ทรงผมเจ้าสาว

หากต้องการให้ทรงผมเรียบหรูดูโรแมนติกขึ้นลองจับคู่ผมมวยกับโบทั้งเส้นเล็กเส้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการร้อยถักโบเข้าไปในเปียแล้วขมวดให้เป็นมวย หรือเกล้ามวยเรียบแล้วผูกโบเส้นเล็กทิ้งหางยาว ใส่กับชุดเจ้าสาวแบบเปิดหลังแล้วสวยน่ามองสุดๆ

Bun Hairstyle + Crown/Headband

ทรงผมเจ้าสาว

เติมความสง่างามให้ผมมวยต่ำด้วยมงกุฎทรงเตี้ยกำลังน่ารัก อย่างที่นางเอกเอมมี่ รอสซัม เคยใส่ไปเฉิดฉายบนพรมแดง หรือที่คาดผมมุกแสนสวยรับกับผมแสกกลางช่วยเน้นกรอบหน้าให้เด่นสมเป็นวันสำคัญ

Bride in Focus

Miranda Kerr

นางฟ้ามิแรนด้างามสุดๆ กับลุคเจ้าสาวผมมวยต่ำแสกกลางจับคู่กับที่คาดผมดอกไม้อันโต รับกับชุดเจ้าสาวผ้าไหมเรียบหรู แต่ไม่ถึงกับดูเป็นทางการจนเกินไป

ทรงผมเจ้าสาว

Hailey Baldwin

เจ้าสาวของหนุ่มจัสติน บีเบอร์ เลือกผมบันเกล้าต่ำแสกกลางมาจับคู่กับชุดเจ้าสาวเปิดไหล่ ติดเวลเจ้าสาวด้านหลังปุ๊บก็สวยครบพร้อมเข้าพิธี

STAR in FOCUS

ถามว่าสาวฮอลลีวู้ดคนไหนสไตลลิ่งผมเกล้าบันได้งดงามหลากหลาย สมควรแก่การให้เจ้าสาวได้จำไว้ใช้มากที่สุด ต้องยกให้แอล แฟนนิ่ง ด้วยบทบาทเจ้าหญิงออโรร่าที่ฮิตยาวนาน มีรอบกาล่าหลายรอบหลายภาคให้น้องแอลได้โชว์ทรงผมเกล้ามวยสไตล์โรแมนติกอยู่บ่อยครั้ง

ทั้งมวยเกล้าสูงติดช่อดอกไม้แห้งทิ้งโบหางยาวในตำนาน สู่มวยสูงกับที่คาดผมเพชรจากแบรนด์ MIU MIU มวยเรียบจับค่กับต่างหูอันใหญ่เบิ้ม มวยต่ำแสกข้างติดเครื่องประดับเพชรที่ล้วนสวยโรแมนติกชวนตะลึง เหล่านี้ต้องชี้เป้าว่าเหมาะกับความเป็นเจ้าสาวแบบสุดๆ

อ่านบทความเพิ่มเติม

มิกซ์ให้แมทช์ทรงผมเจ้าสาวกับชุดแต่งงานในฝัน สวยเป๊ะทุกองศา

รวม 20 แบบ ผมเจ้าสาว เกล้ามวย สำหรับเจ้าสาวทุกลุคแบบจัดเต็ม!

15 สไตล์ผมเจ้าสาว ตั้งแต่ผมสั้นไปจนถึงผมสั้นมากของเจ้าสาวตัวจริง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up