เจ้าสาวปล่อยผมได้ไม่ผิดกฎ ทรงผมเจ้าสาวยาวตรงสวยเรียบดูดีเกินคาด

account_circle

Loveli Long Hair ทรงผมเจ้าสาว เรียบง่ายแต่สวยเวอร์

น่าเสียดายที่เจ้าสาวหลายรายอดทำผมทรงปล่อยด้วยมักโดนป้ายยามาว่า ทรงผมเจ้าสาว ที่เหมาะกับเจ้าสาวควรจะเป็น “ผมเกล้า” เท่านั้น การันตีเลยว่าไม่จริง หากเจ้าสาวมั่นใจว่าผมปล่อยนี่แหละเป็นไม้ตายทำให้ฉันดูสวยหวานเป็นตัวของตัวเองที่สุด ก็จงเลือกเลยไม่ต้องมัวเอ๊ะ เพราะทรงผมสไตล์มินิมัลแบบปล่อยนี้มีข้อดีคือ ทำให้เจ้าสาวดูอ่อนเยาว์ ถ่ายรูปสวยง่าย แถมยังเหมาะกับเจ้าสาวที่ไม่ได้อยากดูเปลี่ยนไปมากนักในวันสำคัญ อีกข้อดีคือเข้าได้กับทั้งชุดเจ้าสาวแนวคอปิดไปจนถึงเปิดไหล่ไม่มีเกี่ยง – เรื่อง  Padcha_Praewnista

TIPS & TRICKS
สำหรับเจ้าสาวชุดสากล ผมปล่อยยาวจะเรียบหรือจะยุ่งสวยได้หมดไม่ถือว่าผิดกฎ แต่หากเป็นเจ้าสาวชุดไทยต้องระวังว่าผมปล่อยต้องไม่ยุ่งเกินไป เน้นเรียบตรงหรือเป็นลอนคลื่นแบบเรียบจะดูเข้ากันได้อย่างเหมาะสมกว่าผมปล่อยเหมาะกับเจ้าสาวได้หลากหลายรูปหน้า แต่ที่เหมาะที่สุดคือ เจ้าสาวที่มีรูปหน้าเหลี่ยม ผมยาวเป็นลอนคลื่นนี้เองจะช่วยตัดทอนรูปหน้าที่ดูแข็งให้หวานซอฟต์ลงได้

Perfect Pairing

Long Hair + Drop Earrings

ทรงผมเจ้าสาว

ปล่อยผมโดยไม่เหน็บหู สไตล์ที่ดูเป๊ะที่สุดคือต่างหูที่เป็นทรงยาวหรือหยดน้ำ มีความห้อยตุ้งติ้งลงมาให้เห็นชัดพ้นช่วงผมปล่อยคอโล่ง หรือใช้แค่สร้อยเพชรเส้นเล็กบางจะดูสวยพอดีไม่เยอะเกิน

Long Hair + Veil

ทรงผมเจ้าสาว

ทรงผมยาวที่หลายคนอาจคิดว่าเรียบไป แต่พอใส่กับผ้าคลุมผมไม่ว่าจะสั้นหรือยาวก็ช่วยเสริมให้ออร่าความเป็นเจ้าสาวส่องประกายชัดเจน

Long Hair + Bobby Pin

ทรงผมเจ้าสาว

ผมยาวเหน็บหูปล่อยชายผมไปด้านหลัง หวีด้านข้างให้เรียบแล้วติดกิ๊บหรือหวีสับ ช่วยให้เจ้าสาวดูเก๋โมเดิร์นขึ้น

Long Hair + Crown/ Headband

ทรงผมเจ้าสาว

จะแสกกลาง แสกข้าง หรือเสยเปิดหน้า ผมยาวปล่อยก็สวยเหมาะกับมงกุฎหรือที่คาดผมช่วยให้ผมที่ดูน้อยเหมือนไม่ได้ทำอะไรกลายเป็นงาน
อลังการได้ในพริบตา

Bride in Focus

Duchess of Cambridge

เจ้าสาวปล่อยผมในตำนานต้องยกให้ดัชเชสเคทที่งามสง่าด้วยลุคผมปล่อยเกล้าครึ่งบน จับคู่กับมงกุฎและผ้าคลุมผมที่ดูเรียบง่ายแต่สวยสะกดได้ทั้งโลก

Poppy Delevingne

กลายเป็นลุคโปรดของสายแฟชั่นเมื่อเจ้าสาวสุดเก๋ ป็อปปี้ เดเลวีญ พี่สาวของซูเปอร์โมเดลคาร่า เดเลวีญ ปรากฏตัวในลุคเจ้าสาวที่แสนจะเป็นธรรมชาติ ผมปล่อยเป็นลอนคลายกำลังสวย ติดผ้าคลุมด้านหลังแค่เบาๆ แค่นี้ก็สวยจับใจ แถมดูเป็นตัวของตัวเองสุดๆ

STAR in FOCUS

สาวที่เป็นภาพจำของการสยายผมได้งดงามจนกลายเป็นซิกเนเจอร์ต้องขอยกให้ดีว่าสายเซอร์ ลานา เดล เรย์ เธอเป็นเจ้าแม่ลุคผมยาวที่เจ้าสาวน่าทำตามทั้งสไตล์เรโทรลอนเนี้ยบเป๊ะ ลอนยุ่งๆ ที่ดูสบายเข้าถึงง่าย ไปจนถึงงานฮิปปี้ที่ใช้ทั้งมงกุฎและดอกไม้ประดับประดา แค่เปลี่ยนแสกกลาง แสกเบี่ยง หสีเสย อารมณ์ก็เปลี่ยนไปได้หลากหลายให้อินสไปร์กับเจ้าสาวได้เยอะเชียว

อ่านบทความเพิ่มเติม

8 อาหารเผาผลาญไขมัน เพื่อการเริ่มต้นการเบิร์นที่สมบูรณ์แบบให้ทันวันแต่งงาน

บ่าวสาวแค่เปลี่ยนพฤติกรรมการกินวิธีลดน้ำหนักง่ายๆ ให้ทันวันวิวาห์

มาดูการเตรียมตัวเพื่อ ความงามเจ้าสาว ช่วง 5-2 เดือนก่อนแต่งงาน!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up