เพิ่มความงามเจ้าสาวด้วยไอเท็ม 4 สไตล์ช่วยหยอดเสน่ห์ให้สวยหรูดูดี

account_circle

สำหรับเจ้าสาวบางคนที่กำลังคิดว่าลุคเจ้าสาวของตัวเองในวันงานดูน้อยเกินไปหรือเปล่า เลยคิดอยากจะเพิ่มแอคเซสซอรี่สักชิ้นเผื่อจะช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับลุคของตัวเองได้ แพรว wedding เลยจัดให้กับ 4 ไอเท็มที่จะช่วยเสริม ความงามเจ้าสาว และมาพร้อมความงามแบบเรียบหรูดูดีที่จะช่วยให้ทั้งชุดแต่งงานและลุคของเจ้าสาวให้คอมพลีตในวันแต่งงาน

เครื่องประดับศีรษะ

ความงามเจ้าสาว

แอคเซสซอรี่สุดฮิตของเจ้าสาวที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบบ ตั้งแต่เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ อย่าง กิ๊บติดผมไปจนถึงเครื่องประดับสุดอลังการอย่างเวลเจ้าสาว หรือเจ้าสาวคนไหนที่อยากได้ลุคแบบเจ้าหญิงต้องไม่พลาดกับลุคเทียร่าที่ช่วยเพิ่มความสง่าให้กับลุคของคุณได้เป็นอย่างดี เอาเป็นว่าเลือกให้เหมาะกับชุดและทรงผมเป็นพอ ซึ่งเรื่องนี้ช่างทำผมของเจ้าสาวในวันงานจะสามารถให้ความช่วยเหลือได้ เพราะฉะนั้นหากเจ้าสาวมีเครื่องประดับที่อยากใส่ในวันงานอยู่แล้ว ก็อย่าลืมส่งไปให้ช่างได้ดูก่อนที่จะทำผมจริงในวันงานด้วยนะคะ เพื่อที่ช่างจะได้ออกแบบทรงผมให้เข้ากับเจ้าสาวและเครื่องประดับ หรือจะขอความคิดเห็นจากช่างทำผมมืออาชีพก็ได้เช่นกันว่า ชุดแบบนี้ งานประมาณนี้ คุณควรจะเลือกแอ็คเซสซอรี่แบบไหนดีถึงจะเข้ากัน รับรองว่าคำแนะนำจากช่างผมมืออาชีพช่วยคุณได้แน่นอน

เข็มขัดชุดแต่งงาน

อีกหนึ่งไอเท็มง่ายๆ ที่เพิ่มมาปุ๊บเอวมาปั๊บ แถมยังช่วยให้ชุดแต่งงานดูหรูหราขึ้นมาทันที ไม่ว่าจะเป็น เข็มขัดผ้าธรรมดา เข็มขัดประดับเพชร ประดับเลื่อม หรือเข็มขัดประดับลูกปัด เพียงแค่เลือกให้แตช์กับชุดของเจ้าสาวก็ช่วยให้ลุคโดยรวมคอมพลีตแล้ว แต่ถ้าหากความวิบวับระยิบระยับไม่ใช่สไตล์คุณก็อาจจะเลือกเป็นเข็มขัดประดับดอกไม้แบบ 3D ก็ได้ หรือถ้าเจ้าสาวไม่มั่นใจว่าแบบไหนจะดีที่สุด แนะนำให้ปรึกษากับร้านชุดหรือดีไซเนอร์เลยค่ะ รับรองว่าออกมาดูดีแน่นอน

รองเท้าเจ้าสาว

ถือเป็นไอเท็มสำคัญที่สุดของลุคเจ้าสาวก็ว่าได้ เพราะหากมองไล่ลงมาตั้งแต่ศีรษะแล้วมาสะดุดที่รองเท้าก็ดูน่าตกใจไม่น้อย เจ้าสาวบางคนอาจจะคิดว่าชุดแต่งงานยาวขนาดนี้จะใส่รองเท้าแบบไหนก็ได้คงไม่มีใครเห็นหรอก แต่อย่าลืมนะคะไม่ว่าคุณจะอยู่ในชุดแต่งงานยาวขนาดไหน แต่ในช่วงที่ต้องเดินเข้างานตอนนั้นล่ะค่ะที่ความลับจะถูกเปิดเผย เพราะหากรองเท้าที่ไม่งามโผล่พ้นออกมาทักทายโลกภายนอกเมื่อไหร่ก็เป็นอันจบกัน เพราะฉะนั้นหากเจ้าสาวกลัวเมื่อยหรือกลัวว่ารองเท้าแสนสวยจะพังเพราะต้องยืนรับแขกที่แบ็กดรอปเป็นเวลานาน ก็อาจจะเตรียมรองเท้าสำรองในช่วงถ่ายรูปที่แบ็กดรอปไว้สักคู่ แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นรองเท้าคู่สวยเพื่อช่วยให้ลุคโดยรวมเพอร์เฟกต์ในช่วงเดินเข้างาน หรือถ้าเจ้าสาวคนไหนที่ไม่ชอบใส่ส้นสูง ก็สามารถสวยในแบบฉบับเจ้าสาวที่สวมรองเท้าไร้ส้นได้เช่นกัน

ช่อดอกไม้เจ้าสาว

ไอเท็มสุดท้ายที่ช่วยเสริมลุคให้กับเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี กับช่อบูเกต์ดอกไม้แสนสวย ที่เจ้าสาวสามารถครีเอตลุคช่อดอกไม้ได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็น ดอกไม้ที่ชอบ สีสันที่เข้ากับงาน หรือจะเพิ่มกิมมิกสนุกๆ เข้าไปในช่อดอกไม้ให้เข้ากับธีมงานหรือสถานที่ก็ยังได้

เป็นยังไงบ้างคะ กับไอเท็มสวยๆ งามๆ ที่ช่วยเสริมลุคเจ้าสาวที่เรานำมาฝาก เอาเป็นว่าเลือกที่ชอบในแบบที่ใช่และเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด แล้วอย่าลืมถ่ายรูปสวยๆ มาฝากเราด้วยนะคะ

>> ดูไอเดียงานแต่งงานเพิ่มเติม คลิกเลย <<

CR. www.noononthemoon.com, www.azazie.com, www.pinterest.com, www.watters.com, www.brides.com, www.notonthehighstreet.com, www.amazon.com, www.weddingomania.com, www.pexels.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up