Bridal Treatment & Cosmetic Surgery ไทม์ไลน์เจ้าสาว สายจัดเต็ม

account_circle

ครั้งเดียวในชีวิตนะที่รัก ใครๆ ก็อยากสวยที่สุดในชุดเจ้าสาวกันทั้งนั้น เพราะอย่างนี้สิ่งที่มักผุดขึ้นในความคิดเดียวของเจ้าสาวยุคใหม่ คือ เราจะเข้าคลีนิคทำทรีตเม้นท์อะไรให้ดูสวยพิเศษที่สุด ไทม์ไลน์เจ้าสาว

แจก ไทม์ไลน์เจ้าสาว เตรียมตัวสวย เสริมตรงไหน ฉีดอะไรให้ทันก่อนวันแต่ง

ไทม์ไลน์เจ้าสาว ที่ดี จะทำให้คุณมีเวลาแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด จะทำให้เจ้าสาวมีความมั่นใจ ไม่กดดัน ไม่มัวนอยด์กับเรื่องความสวยใดๆ พร้อมฉายออร่าสวยกระแทกตาในวันสำคัญของชีวิต

1 YEAR : Rhinoplasty เสริมจมูก

บอกเลยว่างานเสริมจมูกเป็นอย่างแรกๆ ที่จะทำให้ว่าที่เจ้าสาวดูสวยขึ้นผิดหูผิดตาได้มากที่สุด เพราะมีความเปลี่ยนแปลงเยอะเป็นศูนย์กลางของใบหน้า จึงแนะนำให้บอกกล่าวปรึกษาหารือกับว่าที่เจ้าบ่าวเสียก่อน เพราะเรื่องศัลยกรรมเป็นความชอบเฉพาะตัว ที่หลายคนอาจมีทัศนคติความเห็นที่แตกต่าง เคลียร์เรื่องนี้ให้จบเพื่อความสบายใจในช่วงพักฟื้น

จมูกจะเห็นรูปทรงอย่างที่ควรจะเป็นต้องใช้เวลาราว 6 เดือน ไหนจะเผื่อถ้าไม่ชอบใจจริงๆ ต้องการแก้ไขอีก เพราะฉะนั้นสำหรับการเสริมสวยที่ต้องผ่าตัดแนะนำว่า ระยะเวลา 1 ปีน่าจะเป็นเวลาที่พอดีสำหรับเจ้าสาว

Do’s : ถามเรื่องการปฏิบัติตัวหลังผ่าตัดอย่างละเอียดและทำตามอย่างเคร่งครัดที่สุด นอนหมอนสูงในระยะแรก งดออกกำลังกาย ประคบเย็น/ร้อน ใช้สำลีเช็ดทำความสะอาดอย่างไรทำให้เคร่งครัด แนะนำว่าอย่าซ่ามากในช่วงพักฟื้นแม้จะบอกว่าไม่เห็นเจ็บ แต่ควรอยู่นิ่งๆ ทำกิจกรรมน้อยๆ อยู่ในอากาศที่เย็นสบายถ่ายเทโดยเฉพาะในสัปดาห์แรก แนะนำการกินสมุนไพรจีนลดบวมช้ำอย่าง ‘หยุนหนานไป๋เหยา’ ที่สายศัลยกรรมเขานิยมกันเพื่อการเข้าที่อันรวดเร็ว

Don’t : เมื่อถึงเวลาแกะเฝือกจมูกออกเห็นผลลัพธ์ในครั้งแรก ขอให้ทำใจร่มๆ อย่าเพิ่งโทรไปวีนคุณหมอเพราะจมูกยังบวมจัดและยังต้องเปลี่ยนไปอีกมาก อยากสวยต้องใจเย็น อย่าเพิ่งเสียสุขภาพจิต หรือนึกไปถึงเรื่องการแก้ไข ท่องไว้ว่านี่ไม่ใช่ผลลัพธ์สุดท้ายที่จะได้

1 YEAR : หน้าอก Breast Surgery

การเสริมหน้าอกใช้เวลาหยุดงานนานกว่าใครเพื่อนคือ 1-2 สัปดาห์ แถมว่าที่เจ้าสาวยังต้องหยุดกิจกรรมหนักๆ ไปอีก 3-6 เดือน จึงแนะนำให้เผื่อเวลาเข้าที่ไม่ต่ำกว่า1 ปี เพื่อทิ้งเวลาให้รอยแผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัดจางลงไปจะได้สวยเนียนสมใจ

Do’s : ว่าที่เจ้าสาวที่ตั้งใจว่าแต่งงานแล้วจะมีเบบี๋ ขอให้ปรึกษาคุณหมอเรื่องการให้นมบุตรให้ดี เพราะการเสริมหน้าอกนั้นขนาดและประเภทของการเสริมมีผลต่อการให้นมของคุณแม่ด้วย

Don’t : อย่าได้เผลอเฮี้ยนไปเสริมหน้าอกหลังจากที่ชุดแต่งงานในฝันนั้นเสร็จสมบูรณ์แล้วเชียว รับรองว่าแก้กันเหนื่อยหอบ แถมขนาดหน้าอกยังมีผลต่อการเลือกดีไซน์ของชุดที่สวยเหมาะสมอีกด้วย

8 MONTHS : ดูดไขมัน และ กำจัดขน

สำหรับเจ้าสาวมีแพลนจะดูแลตัวเองให้เป็นภรรยาที่สวยเซียะยาวๆ อยู่แล้ว ก็จัดไป โดยทั่วไปใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 2 สัปดาห์ และจะเห็นผลดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะเนื้อเยื่อต่างๆ จะทำการรีเซ็ตตัวเองใหม่ตลอดระยะเวลา 6-8 เดือน ซึ่งเป็นช่วงที่ไม่ควรทำอะไรหักโหม ออกกำลังกายเบาๆ หรือเล่นโยคะเพื่อเป็นการช่วยกระชับนั้นพอได้ เพราะฉะนั้นว่าที่เจ้าสาวจึงควรเผื่อเวลาไม่ต่ำกว่า 8 เดือนสำหรับการดูดไขมัน เพราะอย่าลืมว่าร่างกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน 

Do’s : เคร่งครัดกับการต้องใส่ชุดกระชับสัดส่วนหลังการดูดไขมันตลอดระยะเวลา 1-2 เดือน เพราะจะช่วยให้ช่องว่างระหว่างชั้นผิวที่เกิดจากการดูดไขมันนั้นเนียนกระชับเข้ารูปตามต้องการ 

Don’t : อย่าได้นัดตารางการแจกการ์ด พบปะผู้ใหญ่เพื่อนฝูงในช่วงหลังการดูดไขมันใหม่ๆ เพราะการเดินทางแม้แต่การนั่งรถนานๆ โดยไม่หยุดพักเป็นเรื่องต้องหลีกเลี่ยง

ส่วนการ กำจัดขน ถึงแม้จะไม่ใช่ทรีทเม้นท์ที่ฮาร์ดคอร์อะไร แต่ที่แนะนำให้เริ่มทำก่อนถึง 8 เดือน นั่นเพราะการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ไม่ใช่ทำครั้งเดียวจบ แต่ต้องมาทำซ้ำทุก 4-6 สัปดาห์ ในระยะแรกจนกว่าขนจะบางและหายไปเองในที่สุด 

Do’s : ทำการบ้านในการเลือกคลีนิคที่ได้มาตรฐานและเชี่ยวชาญการกำจัดขนอย่างจริงจัง และการเลือกชนิดของเทคโนโลยีการกำจัดขนให้เหมาะกับลักษณะเส้นขนและสีผิว 

Don’t : อย่าได้ตั้งเป้าหมายว่าทำครั้งเดียวจบ ควรตั้งบัดเจ็ตเผื่อไว้เลยเพราะการกำจัดชนด้วยเลเซอร์ต้องทำซ้ำและใช้เวลา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up