บางจัด แนบสุด สุขๆ กับถุงยางขั้นเทพ

account_circle

แค่อ่านชื่อตอนคงเดากันออกแล้วว่า วันนี้มาดามจะทอล์คเรื่อง “ถุงยางอนามัย” อย่างแน่นอน แต่ประเด็นที่จะคุยไม่ใช่การสอนเทคนิคใส่ถุงยางเสร็จไวภายใน 1 วิและก็ไม่ใช่มาเถอะมา มาสวมถุงยางกันเถอะ แต่เพราะไปเจอการจัดอันดับถุงยางใช้ดีที่หนุ่มทั่วโลกโหวตกันในเว็ปไซต์ condomdepot.com ก็เลยเกิดอาการใคร่รู้ว่า ถุงยางที่ว่ามันเจ๋งแน่แค่ไหนเชียว แล้วต่างอย่างไรกับถุงยางแจกฟรี ที่สำคัญมันจะช่วยให้หนุ่มๆ ที่คร้านจะใส่ถุงยางหันมาใส่ป้องกันกันมากขึ้นรึ

ไวเท่าความใคร่อยากจะรู้ มาดามก็เลยดำเนินทุกกระบวนท่าง้างปากบวกหลอกถามเพื่อนชายมากหน้าหลายตาจนได้คำตอบมาว่า เหตุที่หนุ่มๆ ไม่ชอบใช้ถุงยางเพราะรู้สึกว่า “มันไม่แนบชิด” ถ้าสาวๆ ไม่เก็ทให้นึกถึงความรู้สึกที่ต่างกันระหว่างการโดนหนุ่มแต๊ะอั๋งหน้าอกตอนที่ยังสวมเสื้อกับตอนเปลือยเปล่า  เนื้อนวลสัมผัสกับมือหยาบจะได้ฟิลลิ่งแบบไหน ก็แบบนั้นแหละค่ะ

ในเมื่อเขาไม่อยากใส่ด้วยเหตุผลที่ว่า งั้นสาวๆ ก็จัดหาถุงยางที่มอบความแนบชิดให้เขาใช้ซะสิคะ

Beyond Seven Sheerlon Latex Condoms คือถุงยางอนามัยสัญชาติพี่ยุ่นที่หนุ่มๆ ยกอันดับสามให้ครอบครอง ความบางอยู่ที่ 0.05 มิลลิเมตร (ถุงยางทั่วไปหนา 0.07 มิลลิเมตร) เรียกว่าบางจนแทบไม่รู้สึกว่ากำลังสวมใส่อยู่ นอกจากนี้ผู้ผลิตยังจงใจขยายส่วนปลายให้กว้างขึ้นกว่าปกติอีกด้วย (คงไม่ต้องบอกนะว่า จะบรรจุลูกๆ ของคุณได้กี่พันล้านตัว) ด้วยคุณสมบัติที่ว่ามาทั้งหมด ทั้งหนุ่มทั้งสาวที่ได้ลองสัมผัสต่างก็ให้เกรด A+ กันอย่างไร้ข้อกังขา

อันดับสองจากค่ายดูเร็กซ์ที่คนไทยคุ้นเคยดี Durex Extra Sensitive Condoms ที่ตีคู่กันมาติดๆ เพียงแต่ล้ำหน้าไปนิดๆ ด้วยประวัติการครองแชมป์ถึง 9 ครั้งจากการจัดอันดับทั้งหมด 13 ครั้ง โดยนอกจากส่วนปลายจะขยายขึ้นแล้ว ถุงยางทั้งชิ้นยังพัฒนาให้มีความยืดหยุ่นสวมแล้วไม่อึดอัดถือเป็นถุงยางอนามัยจากยางธรรมชาติที่บางที่สุดของดูเร็กซ์ (แต่ส่วนตัวมาดามว่ามันสวมยากขึ้นยังไงไม่รู้นะ)

Crown Skinless Skin Condoms คือถุงยางที่ครองอันดับหนึ่งมา 13 ปีซ้อนและขายดีที่สุดในญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งถุงยางคุณภาพเยี่ยมจากค่าย Okamoto Crown ที่หนุ่มๆ ทั่วโลกพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นถุงยางอนามัยเนื้อบางเบาที่ใส่แล้วให้อารมณ์แนบชิดแบบไม่ตะขิดตะขวงใจด้วยความบางเพียง 0.047 มิลลิเมตร และไม่เพียงแต่หนุ่มๆ เท่านั้นที่ถวิลหา สาวๆ ที่เคยร่วมประสบการณ์ความบางแนบเนื้อของ Crown Skinless Skin Condoms ยังอดปลื้มไม่ได้เพราะนอกจากความแนบชิดที่ว่ายังไร้ซึ่งกลิ่นยางที่จะมาเบรคอารมณ์สวาทอีกด้วย

3 อันดับข้างต้นคือถุงยางที่หนุ่มๆ ทั่วโลกยอมรับในความบางที่ช่วยทำให้รู้สึกแนบชิดกันมากกว่าถุงยางเวอร์ชั่นปกติ แต่ความร้อนแรงของการแข่งกันบางยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีถุงยางอนามัยที่บางกว่าสามยี่ห้อที่ว่า นั่นคือ Sagami Original 001  กับความบางแบบชนะสามโลกเพียง 0.01 มิลลิเมตร เรียกว่าบางมากถึงมากที่สุดราวกับไม่ได้ใช้ถุงยางอนามัยเลยก็ว่าได้ ความพิเศษเฉพาะตัวยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ Sagami Original ผลิตจากโพลียูรีเธน (ทางการแพทย์เรียกว่า ไมโครเชียร์) ซึ่งนอกจากจะทำให้บางมาก ยังป้องกันได้ดีกว่าถุงยางที่ทำด้วยลาเท็กส์ (เช่นถุงยาง 3 อันดับข้างต้น) แถมยังสัมผัสอุณหภูมิร่างกายได้ดี ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะได้รับความแนบชิดที่ถวิลหาอย่างแน่นอน

ทีนี้ละความแนบชิดของคุณทั้งคู่ก็ห่างกันแค่ไม่กี่มิลลิเมตร สาวๆ หนุ่มๆ จะได้ดื่มด่ำกับเซ็กส์สวาทอย่างสบายใจ ไร้ทั้งโรคปลอดทั้งลูก แถมยังฟินได้สุดติ่ง ใกล้และชิดกันได้ทุกอณูเนื้อนวล แต่ถ้าเขายังอิดออดจะหยิบสวม ก็ขอแนะนำให้เปลี่ยนคู่นอนเถอะหนู ดีกว่าเสี่ยงทั้งโรคทั้งลูกไปกับคนไม่รับผิดชอบนะจ๊ะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

Praew Recommend

keyboard_arrow_up