5 แบรนด์ถุงยางต้องใช้ในคืนแห่งความสุข

account_circle

เติมรสชาติชีวิตเซ็กส์แบบปลอดภัยแต่ยังได้อารมณ์กับ ถุงยาง อนามัยที่การันตีได้จากหนุ่มทั่วโลกว่าคุณสมบัติดีงาม สร้างความบันเทิงเริงอารมณ์ไปพร้อมๆ กับความปลอดภัยมาให้ลองใช้กันดูในโมเม้นต์แห่งความสุข ถ้าพร้อมแล้วตามมาเลือกถุงที่เหมาะกับความต้องการของคุณกันเลยค่ะ

ถ้าอยากรู้สึกว่า “นี่ผมใส่ถุงยางอยู่เปล่า” ต้องเลือก Crown Skinless Skin

Crown Skinless Skin

แบรนด์นี้ติดอันดับความนิยมมานมนานจนหลายคนเก็บความปลื้มไว้ไม่อยู่ต้องเอามาแชร์ให้เพื่อนในแก๊งรู้ เพราะด้วยการผลิตจากน้ำยางธรรมชาติที่บางเบาที่สุดทำให้รู้สึกเหมือนไม่ได้สวมถุงยาง เพราะบางถึง 0.047 มิลลิเมตร พูดเต็มปากเลยว่า แม้จะบางก็เหนียวทนนะตัวเทอ ส่วนว่าใส่แล้วอึดไหม อันนี้คงต้องอยู่ที่ความสามารถเฉพาะบุคคลล่ะ

ถ้าอยากให้เขาอยู่กับคุณได้ยาวนานขึ้น ต้องเลือก LifeStyles Ever Last Intense

lifestyles_everlast_intense

“อึด” สั้นๆ แต่ได้ใจความและความรู้สึกที่ลึกซึ้ง ถุงยางแบรนด์นี้รุ่นนี้ ช่วยให้คุณอึดขึ้นกว่าเดิมแยะ หนุ่มๆ บอกว่าลองกันมาเยอะแล้วกับถุงยางที่มีสารวิเศษช่วยยืดอายุการแข็งตัวของหนุ่มๆ แต่แบรนด์นี้สุดยอดจริงๆ เพราะแรงไม่มีตกตั้งแต่เริ่มต้นส่งให้ความสุขส่งท้ายสวยงามเสมอๆ ไม่เชื่อ ลองถามสาวๆ ลองดู

ถ้าอยากรู้สึกถึงความกระชับ ต้องเลือก Iron Grip Condoms

Iron Grip Condoms

แบรนด์นี้เคยครองอันดับ 1 ตอนที่มีการจัดประกวดถุงยางสุดเจ๋งของเมืองนอกมากแล้ว และเหตุผลที่ชนะใจคือ คุณสมบัติพิเศษซึ่งอยู่ที่เนื้อยางฟิตกระชับน้องชายสุดๆ จึงเหมาะสำหรับบรรดาหนุ่มที่มีไซด์เล็กเป็นพิเศษ เพราะมั่นใจได้ล้านเปอร์เซนต์ว่าไม่หลุดออกง่ายๆ แถมยังมีความบางอยู่ที่ 0.07 มิลลิเมตร มาดามว่าแบรนด์นี้น่าจะเหมาะกับชายไทยเจ้าหนูจิ๋วโดยเฉพาะนะ อุ๊บส์!!

ถ้าอยากรู้สึกถึงกลิ่นหอมหวานตลอดเส้นทางเซ็กส์ ต้องเลือก Fantasy Flavored

Fantasy-Flavored

ถ้าพูดถึงถุงยางกลิ่นธรรมชาติต้องยกให้แบรนด์ Trojan Supra BareSkin Lubricated เพราะไร้กลิ่นยางมากวนจริต แต่ถ้าเป็นพวกถุงยางอนามัยที่มีกลิ่นผลไม้เมื่อไหร่ต้องยกนิ้วโป้งล้านๆ นิ้วให้แบรนด์ Fantasy Flavored มาเป็นอันดับ 1 เพราะมันจะมีกลิ่นผลไม้หลากหลายกลิ่นให้เลือก อาทิ กล้วย สตรอว์เบอร์รี่ องุ่น มิ้นท์ ช็อกโกแลต และวานิลลา ดีนะที่ผลิตนอกเลยไม่มีกลิ่นทุเรียนมาให้กุมขมับ

ถ้าอยากรู้สุกถึงความอบอุ่นถึงหัวใจ ต้องเลือก Night Light

nightLight

แน่นอนว่าเซ็กส์ที่ดีต้องเกิดขึ้นด้วยความรัก แต่มาดามขอบอกว่าเซ็กส์อันเร้าร้อนที่ตามมามีตัวช่วยน่าสนอย่าง Night Light จะเวิร์คมา เพราะสาวๆ หลายคนบอกมาเลยว่าการที่ถุงยางอนามัยให้ความรู้สึกร้อนๆ อุ่นๆ ยามที่สอดใส่อยู่ในกายเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เธอรู้สึกดีไปถึงขั้วหัวใจ ก็แหม..ประหนึ่งได้รับไออุ่นขนาดนั้น แถมยังตรงจุดยุทธศาสตร์ซะด้วย ใครจะไม่ปลื้ม

เอาล่ะจ้ะหนุ่มๆ เลือกถุงแบบที่ชอบได้แล้วก็ลุยเลย สาวๆ รออยู่ Bye Bye 2015 แล้วเจอกันปีหน้านะคะ

HAPPY NEW YAER 2016 ค่ะ!!!

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ www.nydailynews.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up