4 วิธี มีเซ็กส์คลายร้อนต้องลอง

account_circle

“อย่าให้ความร้อนมาจำกัดการ มีเซ็กส์” ประโยคนี้มาดามพูดเอง เพราะต่อให้ร้อนทะลุปรอทแค่ไหน ถ้าริจะจัดเซ็กส์ละก็ มันมีวิธีคลายร้อนดีๆ ที่จะนำมาแทรกระหว่างเกมรักเพียบ อย่างวันนี้มาดามหามาให้เบาะๆ 4 วิธี ลองดูนะว่า แบบไหนเอื้อต่อเซ็กส์สไตล์ของคุณ

ซ่านกระเซ็นเหมือนเล่นน้ำตก

บ้านไม่มีอ่างแช่ตัวอย่าแคร์ ห้องน้ำแคบอย่าสน ขอแค่มีฝักบัวน้ำพุ่งแรงสักหน่อยก็พอแล้ว วิธีนี้มาดามแนะนำให้คุณชี้ชวนกันเข้าไปอยู่ใต้ฝักบัวพร้อมกัน แล้วจัดท่าให้เหมาะกับชนิดของฝักบัวในห้องน้ำ ถ้าฝักบัวที่บ้านเป็นแบบติดแนบสนิทกับกำแพงก็แค่ยืนอยู่ใต้ฝักบัวแล้วจัดเซ็กส์ท่ายืนตามถนัด สิ่งสำคัญคือปล่อยให้น้ำจากฝักบัวไหลตามเรือนร่างของสาวๆ แต่ระวังอย่าให้น้ำลงหัวแบบจงใจ เพราะจะแลดูเปียกเกินงามจนอาจกลายเป็นลูกหมาตกน้ำ

ส่วนถ้าใช้ฝักบัวแบบมีสายยาวอันนี้เล่นท่าได้มากหน่อย สาวๆ อาจนั่งบนตัวเขาแบบหันหน้าไปในทิศทางเดียวกันแล้วจับฝักบัวมาฉีดพ่นตามจุดต่างๆ ระหว่าที่เขาจัดเซ็กส์หรือจะคุกเข่าหันหน้าเข้าหาฝักบัวแล้วให้เขาเข้ามาด้านหลัง จากนั้นสลับกันถือฝักบัวพรมร่างเปลือยคู่กับจังหวะรักที่บรรเลงก็น่าสน อ่ะๆ แถมให้อีกนิดกับท่ายืนที่กอดก่ายแบบหันหน้าเข้าหากันแล้วโอบรัดกันด้วยฝักบัวที่กำลังปล่อยน้ำเย็นๆ ก็น่าลอง รับประกันคลายร้อนชัวร์

ลมพัดเบาๆ แต่จัดหนักๆ

ร้อนใช่ไหม แอร์อย่างเดียวเอาไม่อยู่ก็เอาพัดลมช่วยจ่ออีกแรงสิ ถ้าพัดลมอยู่เหนือหัวแค่ให้เขาเอนตัวลงนอนใต้พัดลมตรงๆ แล้วคุณสาวๆ ก็จัดเสิร์ฟเซ็กส์ช่วยคลายร้อนให้กับเขา แต่ถ้าเป็นพัดลมตั้งพื้นอันนั้นง่ายสุดๆ แค่ตั้งตามทิศที่ต้องการแล้วจัดท่าเหมาะๆ จะเป็นผู้หญิงอยู่บนหรือตะแคงข้าง ผลัดกันรุกผลักกันรับแค่นี้ก็สบายกายสบายอารมณ์ ฟินๆ กันไปทะลุเกมรักไปพร้อมๆ กัน

แอบอิงพิงอ่าง

แน่นอนว่าถ้าคุณมีอ่างแช่ตัวในห้องน้ำ การจัดเซ็กส์ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ต้องใช้!! แต่บอกตรงนี้เลยว่าไม่จำเป็นต้องเปิดน้ำจนล้นบ่อ ลองเปิดน้ำใส่อ่างปริมาณพอดีๆ ไม่ต้องปริ่มจนล้นขอบ (อย่าลืมว่าจะมีร่างมนุษย์ชายหญิงลงแช่ น้ำจะกระฉอกออกมาเปล่าๆ และช่วงนี้หน้าแล้ง!!) จากนั้นจัดท่าเซ็กส์อุ่นเครื่องแบบไม่โลดโผนก่อนเพื่อให้ทั้งคุณและเขาปรับตัว โดยจัดท่าให้สมดุลย์กับพื้นที่แคบและน้ำที่เอ่อล้น ถ้าจัดๆ ไปน้ำเหลือน้อยลงๆ ไม่ต้องห่วง แค่ให้สาวๆ นอนตะแคงแล้วหนุ่มๆ คุกเข่ายกขาคุณขึ้นข้างหนึ่งแล้วบรรเลงเพลงเลิฟต่อได้เลย รับรองว่าเลอค่า

ซัดน้ำแข็งชโลมใจ

อย่าคิดมากว่าน้ำแข็งจะทำให้เลอะเทอะ เพราะสูตรน้ำแข็งเย็นฉ่ำเนี่ย ล้ำลึกกว่าที่คุณคิดอีกนะ เลือกมาเลยตามถนัดว่าจะเป็นน้ำแข็งหลอดเล็กหลอดใหญ่ เพราะสิ่งสำคัญไม่ใช่อยู่ที่ขนาด เป็นเทคนิกการใช้น้ำแข็งมาดับร้อนให้กับเซ็กส์ซัมเมอร์ แต่ใครจะรู้ว่ากลับเพิ่มอุณหภูมิพีคๆ ให้กับเซ็กส์ที่คุณทั้งคู่พร้อมใจกันจัด

ถ้าคุณสงสัยว่าจะไล้ตามเรือนร่างตรงไหนแล้วจะฟิน มาดามขอบอกว่า จุดมาตรฐานก็คือ ต้นคอ ร่องอก รอบหัวนม หน้าท้อง เอว ท้องน้อย แต่จุดเด็ดที่พลาดไม่ได้เด็ดขาดคือ กลางหลังไล่ลงไปเรื่อยๆ จนถึงบั้นเอวจากนั้นไล่ลงไปเรื่อยๆ จนจ่ออยู่ที่เหนือร่องก้น รับประกันเลยว่า ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นชายหรือหญิง ฟินเว่อร์แน่นอน

เรื่อง : Madam Hong Hern

Praew Recommend

keyboard_arrow_up