เล้าโลมสุดคลูก่อนมีเซ็กส์ในหน้าร้อน

account_circle

ส่งท้ายหน้าร้อนก่อนรับหน้าฝนกับสัปดาห์สุดท้ายของเดือนร้อนๆ ด้วยเทคนิกสุดคลูที่มาดามขอออกตัวเลยว่า จะช่วยให้คุณเย็นฉ่ำคลายร้อนไปพร้อมๆ กับอารมณ์ซี๊ดที่จะปะทุขึ้นระหว่าง มีเซ็กส์ อย่างแน่นอน

น้ำแข็งช่วยท่านได้

ร้อนแบบนี้ต้องน้ำแข็งด่วนๆ แต่ครั้นจะมาให้หยิบทั้งก้อนมาถูๆ ไถๆ แบบในหนังก็คงจะเป็นเทคนิกที่เก่าเกินไปล่ะ ระดับคุณต้องเพิ่มขั้นด้วยการหยิบน้ำแข็งก้อนพอดีๆ มาอมไว้ในปาก ให้ความเย็นจากก้อนน้ำแข็งแผ่ซ่านกระจายให้ทั่ว โดยเฉพาะถ้าเย็นจนลิ้นเกือบชาเลยยิ่งดี เพราะเมื่อนั้นคือเวลาที่คุณต้องเริ่มเอาลิ้นเย็นๆ นั้นโลมไล้ให้ทั่วร่างของแฟนสาวแล้วล่ะค่ะ อ่ะๆ แต่สำหรับสาวๆ มาดามขอบอกว่า เทคนิกเดียวกันนี้ก็ทำให้คุณผู้ชายร้องว้าวววววได้เหมือนกันนะ ไม่เชื่อลองดูสิ

รสชาติชวนเสียวซ่าน

อาจดูว่าเลอะเทอะไปสักหน่อยที่เอาอาหารมาเพิ่มความคลู แต่คุณค่ะ! การใช้อาหารที่ให้รสชาติต่างๆ กันมาทาตัวหรือส่วนต่างๆ ของร่างกายแล้วให้อีกฝ่ายทายว่าเป็นรสอะไร จะกลายเป็นเกมสนุกๆ ที่คุณคาดไม่ถึงเชียวล่ะ เพราะในบางรสชาติที่คล้ายกัน แต่อีกฝ่ายเดาไม่ถูก จะกลายเป็นกติกาให้คุณได้ตั้งกฎลงโทษตามใจอยากได้ด้วย

ส่วนรสที่มาดามขอแนะนำ ขอให้อยู่ในความเปรี้ยวไม่ก็หวาน  แต่ถ้าเป้นเปรี้ยวก็ลองดูทั้งมะนาวลูกเขียว เลม่อนสีเหลือง และส้มบางพันธุ์ให้ให้ความเปรี้ยวแบบแยกกันยาก ส่วนรสหวานก็ลองดูน้ำผึ้งกับคาราเมลเป็นไงค่ะ รับรองได้ว่า จัดเซ็กส์เมื่อไหร่ซ่านไปถึงหัวใจแน่นอน

จุ่มเท้าในน้ำเย็นช่วยกระตุ้นจุดกระสัน

น้ำเย็นที่อุณหภูมิต่ำๆ ไม่ได้ทำให้เท้าชาเกินทานทน แต่ความเย็นจะเข้าไปช่วยให้ขนแขนตั้งฉาก ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของบทรักคลายร้อนที่มาดามอยากให้ลอง เพราะอย่างที่รู้ว่าฝ่าเท้าคือศูนย์รวมเส้นประสาททั้งหลาย เมื่อความเป็นกระทบ ความซี๊ดเกินแน่ แล้วคิดดูสิคะว่า หลังจากยกเท้าขึ้นมาแล้ว ผลัดกันนวดๆๆ จะยิ่งกระตุ้นอะไรยังไงได้มากขนาดไหน

แช่แล้วใช้

อุปกรณ์เพิ่มความสยิวจะยิ่งสยิวมากขึ้นไปอีก ด้วยเทคนิกการแช่แล้วใช้ อ่ะๆ ไม่ต้องทำหน้างงค่ะ มาดามหมายถึง ให้คุณนำเซ็กส์ทอยชิ้นโปรดไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมาใช้งาน ทีนี้ล่ะเวลาที่สั่นก็คงไม่ใช่แค่เครื่องสั่น แต่รับประกันได้ว่า ตัวสาวเจ้าจะสั่นตามจนคุณต้องรีบเสิร์ฟเซ็กส์ให้คุณสงบ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : forums.thebump.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up