10 สิ่งเหล่านี้ขอเหอะ…อย่าทำกับฉันเมื่ออยู่บนเตียง

account_circle

คราวก่อนมาดามทำหน้าที่กระบอกเสียงให้กับหนุ่มๆ ไปเรียบร้อยแล้ว ครั้งนี้ถึงตาสาวๆ ฝากสารรักจากใจมาให้หนุ่มๆ กันบ้าง มาดูสิว่าเรื่อง บนเตียง เรื่องไหนบ้างที่กระแทกใจบรรดาสาวแท้สาวเทียมในยามที่อยู่บนเตียงเคียงกายกับคุณ และเรื่องไหนบ้างที่พวกเธอขอร้องเถอะ…อย่าทำเลยคุณ

“ใส่ถุงยางให้ที” สาวเกือบร้อยเปอร์เซนต์ตอบแฟนหนุ่มไปว่า “ไม่” เหตุผลไม่ใช่ว่าสาวๆ ใส่ไม่เป็น แต่บางครั้งเงื่อนไขการใส่คือ ใช้ปากใส่ให้น่ะสิ ขอแบบนี้ไหวไหมเธอ…ส่วนฉันน่ะเหรอ ไม่เอาด้วยหรอก

“คิดใช่ไหมว่าการตบบั้นท้ายหนักๆ เป็นเรื่องเซ็กซี่” พูดเลยว่าถ้าสวนกลับได้ไม่โกรธกัน สาวๆ ซัดกลับแน่ เรื่องนี้มาดามเคยบอกไปแล้วว่าสาวๆ ไม่โอเคสักเท่าไหร่ ฉะนั้นหนุ่มๆ จ๊ะ หยุดง้างมือได้แล้ว

“ชอบท่านี้หรือเปล่า” เลิกถามแล้วลุยต่อไปให้พวกเธอเห็นประตูสวรรค์ดีกว่าไหม เพราะความรู้สึกชอบไม่ชอบบางครั้งไม่ได้อยู่ที่ว่าท่าดีแค่ไหน แต่สเต็ปต้องใช่ และขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ท่าเยอะไม่สำคัญเท่าเปอร์เซนต์ตรงจุดจริง

“ค่อยๆ ถอดทีละชิ้น…ได้ไหม” ถ้าหนุ่มๆ ติดภาพสยิวบิ้วอารมณ์จากซีนหนังโป๊มาละก็ บอกเลยว่าชีวิตจริงไม่ไหลลื่นแบบนั้นหรอก แถมถ้าสาวๆ ใส่ยีนส์ขาเดฟเมื่อไหร่ คิดเองง่ายๆ ว่าจะเซ็กซี่หรือเซ็กส์เสื่อม

“ไม่ต้องใช้นิ้วทั่วทุกเรือนร่าง” หนุ่มบางคนคิดว่าการเล่นปูไต่จะทำให้ชีวิตเซ็กส์บนเตียงถึงขีดสุด สาวๆ ฝากมาบอกว่า ฉันไม่ใช่เครื่องดนตรีนะยะ ช่วยกรุณาครีเอทการสัมผัสด้วยสิ่งอื่นบ้างได้ไหม อ้อ…แล้วระวังเรื่องการลงน้ำหนักด้วย เพราะเนื้อตัวสาวๆ ช้ำง่ายนะจะบอกให้

“จิกหัวดึงผมสุดแรง แบบนั้นไม่น่ารัก” สาวๆ เข้าใจได้ว่าอารมณ์พีคสุด แต่การดึงผมจนหน้าหงายอันนั้นเกินไป ลองเปลี่ยนกันไหมให้เธอได้จิกและดึงผมคุณดูบ้าง ดูสิว่าน้ำตาจะหลั่งรินเหมือนกันหรือเปล่า

“เลือกเมนูละมุนลิ้นก่อนมีเซ็กส์ได้ไหม” ถ้ารู้อยู่แล้วว่าลำดับชีวิตต่อไปของคุณคือโถมตัวลงบนเตียงกับสาวๆ กรุณาเลือกเมนูอาหารที่กลิ่นพึงประสงค์และทำความสะอาดช่องปากก่อนได้ไหม สาวๆ ทนไม่ไหวหรอกนะ ถ้าความเผ็ดที่ติดลิ้นของคุณจะย้ายมาอยู่บนจุดสงวนของเธอแทน

“อย่าพยายามจัดท่าทางอย่างฝัน” กรุณาแยกชีวิตจริงออกจากหนังโป๊สารพัดชาติที่เสพย์เข้าไปสักหน่อย เพราะพวกเธอไม่ใช่นางเอกและสุดท้ายท่าที่ได้ส่วนใหญ่คือหกคะเมนตีลังกา แล้วคุณยังจะพูดว่าเซ็กซี่ได้อีก…จริงหรา แต่สาวๆ คิดว่าไม่นะ

“ไอเดียมีเซ็กส์ในเว็บ มันไม่ได้เจ๋งที่สุด น่าลองที่สุดเสมอไปนะ” สาวๆ รู้สึกดีมากที่คุณตั้งใจสร้างความประทับใจในบทรักทุกครั้ง แต่อย่าคิดว่าแหล่งข้อมูลที่หามาได้ด้วยการบอกต่อๆ กันบนเว็บจะเวิร์คสำหรับเรา และบางอย่างควรถามสาวๆ ก่อนลงมือปฏิบัติ

“ขบหัวนมได้ ถ้ามันไม่เจ็บจนเกินไป” 1 ใน 3 จุดสยิวพีคอารมณ์ของสาวๆ คือหัวนมก็จริง แต่ไม่ใช่ว่าตั้งหน้าตั้งตาขบแบบไม่เช็คน้ำหนักปาก บอกเลยว่าแทนที่สาวๆ จะฟินจะกลายเป็นเจ็บและแสบแบบข้ามวันเสียมากกว่า

นี่แค่เบาะๆ กับสิ่งที่มาดามประมวลจากสาวๆ มาฝากกัน บอกตรงนี้เลยว่ายังมีอีกเพียบที่เธออยากตะโกนบอกคุณจะแย่ แต่บางประเด็นเป็นเรื่องใหญ่ที่ใช่ว่าครั้งเดียวจะพูดจบ แล้วคราวหน้ามาดามสัญญาจะนำมาขยายความให้ได้รู้กัน

เรื่อง : Madam Hong  Hern

ภาพ: mmakanvas.ninemsn.com.au

Praew Recommend

keyboard_arrow_up