4 เรื่อง “จูบ” ควรรู้ก่อนจุ๊บครั้งหน้า

account_circle

“จูบ” ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ที่แค่เอาปากประกบชนกันก็เรียกว่าจูบนะคะ เพราะในความเป็นจริงแล้ว จูบแต่ละจ๊วบเนี่ยมันมีอะไรซ่อนอยู่อีกเพียบ ใครที่คิดว่าเจ๋งแน่จูบมาแล้วร้อยริมฝีปาก อาจไม่เคยรู้มาก่อนก็ได้ว่า รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่แทรกในการจูบแต่ละครั้งมีผลต่อจิตใจระดับสูงมาก

เวลาจูบต้องใช้ริมฝีปากจูบ

จูบที่ดี ซึ่งสาวๆ พึงปรารถนาและหนุ่มๆ จะสัมผัสได้ถึงความอินเบื้องลึกในหัวใจคือการใช้ริมฝีปากจูบด้วยน้ำหนักและการสัมผัสที่แผ่วเบา ประมาณว่าเกลี่ยๆ เคลียๆ เฉียดไปมาเร้าอารมณ์กันก่อนจะบดขยี้ ทั้งหมดล้วนต้องให้ความสำคัญกับริมฝีปากทั้งนั้น ไม่ใช่ว่าอ้าปากกว้างแล้วเอาฟันมาขบชนกันแล้วจะเรียกว่าจูบ และเหตุที่ริมฝีปากสำคัญเพราะมันเป็นส่วนที่อ่อนนุ่มและมีความเป็นส่วนตัว แถมยังเป็นอะไรที่เฉพาะบุคคลสูงมาก ก็ลองคิดดูง่ายๆ ว่าเวลาที่ปากกระกบกัน ลมหายใจก็ปะทะกัน ถ้าไม่ส่วนตั๊วส่วนตัวก็คงไม่ทำใช่ไหมละ

เวลาจูบต้องมีการสัมผัสลูบไล้

เวลาจูบต้องให้เกิดประสาทสัมผัสด้านอื่นเข้ามาร่วมด้วย โดยเฉพาะการลูบไล้ จงใช้สองมือที่วางอยู่ให้เกิดประโยชน์ และอย่าไปกลัวว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกว่ามือคุณเกะกะ เพราะการได้รับสัมผัสด้วยความรักจากอีกฝ่ายมากๆ ยิ่งเพิ่มความรู้สึกว่าถูกรักมากขึ้น เพียงแต่เราไม่สามารถกำหนดได้อย่างตายตัวว่า ปากจูบมือต้องลูบหัวหรือลูบหลัง เพราะแอคติ้งมันขึ้นอยู่กับความสมดุลย์และความถนัดของแต่ละคน ณ เวลาที่จูบ ถ้ามือคุณพอดีกับช่วงหลังก็จูบไปลูบไล้หลังเขาไป ถ้าอยากจะเอามือประคองหน้าก็ทำเลย

สิ่งสำคัญคือลูบอย่างแผ่วเบานะคะ ไม่ใช่ตะปบและถูซะแรงจะหนังกำพร้าจะหลุด

เวลาจูบอย่าทำแบบขโมยจูบ

ซีนกุ๊กกิ๊กพระเอกขโมยหอมแก้มนางเอกให้ต้องเขินอายแล้วตีต้นแขนพูดว่า ‘บ้าๆๆ ขโมยหอมเขาเหรอ’ แบบนั้นให้อยู่แต่ในหนังละกัน เพราะสำหรับการจูบ จะแฝงด้วยความรู้สึกที่ลึกซึ้งกว่านั้น หนุ่มสาวทั้งหลายจึงควรจูบแบบตั้งใจและจูบด้วยความยินยอมพร้อมใจกันทั้งคู่ ไม่ใช่ว่านึกจะจูบก็จูบหรือจับหน้าอีกฝ่ายหนักมาบดขยี้ปาก อันนั้นแลดูบังคับใจซะเหลือเกิน แต่ถ้าไม่ชัวร์ จะเปิดปากถามอีกฝ่ายก่อนก็ได้นะว่า เธอๆ ขอเราจูบเธอได้ไหม

แต่ถ้าบรรยากาศพาไป แล้วมั่นใจว่าอีกฝ่ายไม่ว่ากันก็โน้มหน้าเข้าหากันแล้วประทับจูบได้เลย

เวลาจูบผู้หญิงชอบจับที่ไหล่ผู้ชาย

เรื่องนี้มาดามอยากบอกคุณผู้ชายมากถึงมากที่สุด คุณรู้ไหมคะว่า สาวๆ น่ะ เขาหลงใหลไหล่กว้างๆ ของคุณยิ่งกว่าอะไรดี เวลาที่จูบกันเนี่ย บางครั้งเป็นการจูบที่อยากหาที่พึ่ง อยากผ่อนคลายและใส่ความรักไปให้เต็มๆ เธออาจไม่อยากขยับมือไปไหน แต่ขอวางมือน้อยๆ ทั้งสองข้างไว้บนไหล่ของคุณ เพราะอะไรใช่ไหมล่ะ เพราะมันกว้างกว่าไหล่เธอ และให้ความรู้สึกว่าได้พักพิง รู้แบบนี้แล้ว ไปฟิตร่างกายให้ไหล่กว้างกำยำรับสัมผัสจากมือเธอดีกว่านะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : http://designtaxi.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up