เรื่องแบบนี้ “ขอเลยอย่าทำ” เมื่อขยับจังหวะตอนอยู่บนเตียง

account_circle

มีเรื่องไหนบ้างที่สาวๆ อยากบอกว่า “ขอเลยอย่าทำ” กับเรื่องจริงที่เกิดขึ้น บนเตียง ของผู้อ่าน (ที่สายตรงเข้ามาบ่น) เพื่อนฝูง (ที่เจอหน้าทีไรเป็นต้องเม้า) และหนุ่มสาวคาดตาดำบนโลกออนไลน์ที่เคยประสบพบเจอเรื่องไม่ปลื้มบนเตียงมาฝากกันค่ะ มาดูสิว่ามีเรื่องอะไรกันบ้างและแต่ละเรื่องใช่คุณหรือเปล่าที่ต้องเผชิญ

ชักภาพเก็บความทรงจำ

พูดเลยว่านี้เป็นสิ่งที่มาดาม “ขอเลยอย่าทำ” เป็นอันดับแรก เพราะตอนที่ถ่ายภาพคุณอาจได้อารมณ์ช่างภาพหนุ่มกับนางแบบสาวหรือสไตลิสต์สาวกับนายแบบหนุ่ม แต่หลังจากที่รูปนั้นออกอากาศไปเนี่ย ปี๊บคลุมหัว 18 ชั้นก็เอาไม่อยู่นะจ้ะ เคยมีเพื่อนมาดามคนหนึ่งที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์อยู่ไม่กี่วันข้างหน้ากลับโชคร้ายมีภาพเคลื่อนไหวแบบส่วนตั๊วส่วนตัวปรากฏบนโลกโซเชียล งานเข้าสิคะไม่ต้องรออะไร ทุกอย่างยกเลิก!!

ตดบนเตียง

แค่นึกกลิ่นก็ลอยลมมาให้รู้สึกขมคอ ต่อให้รักกันแค่ไหนหรือต่อให้อยู่ด้วยกันมายาวนาน แต่ถ้าตดขณะที่กำลังระเริงสเต๊ปกันอยู่..ป๊าดดดด …ถามคำนึง “ไหวมะ” แล้วแบบว่าแม้ไม่มีกลิ่นก็ระแวงนะคุณพูดเลย แบบนี้บรรยากาศเสียหมด

เรอดังลั่นสนั่นเตียง

กินอิ่มๆ มาก็เข้าใจ แต่ถ้าแก๊สมันอัดแน่นเต็มอกกลั้นไว้ก่อนได้ไหม บอกตรงนี้เลยนะว่าถ้ามาแค่เสียงยังพอให้อภัยและปรับอารมณ์ได้เร็ว แต่ถ้ามาพร้อมกลิ่น (โดยเฉพาะทุเรียน ปลาร้า กระเทียม) ขอปิดจ๊อบเลยนะ จะค้างเติ่งยังไงก็ยอม!!

ไม่ล้างเท้า

ถ้ามีเซ็กส์แบบเอาทดอร์หรือฉุกเฉินจะใส่รองเท้าก็ไม่ผิด แต่ถ้ารู้กันอยู่แล้วว่าต้องถอดรองเท้าขึ้นเตียงช่วยกรุณาล้างเท้าฟอกสบู่ก่อนจะได้ไหม เพราะแม้ว่าเท้าจะอยู่ไกลจุดยุทธศาสตร์ แต่กลิ่นมันอาจใกล้นะจ้ะ

วุ่นวายอยู่กับมือถือ

เรื่องนี้มาจากนักเขียนสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง นางแชร์ความรู้สึกว่าหมดอารมณ์ทันทีที่สามีหนุ่มไม่ปิดเสียงมือถือ เพราะเดี๋ยวๆ ก็มีสายเข้า เดี๋ยวๆ ไลน์ก็กระเด้ง แม้เขาจะไม่กดรับสายหรือตอบไลน์ แต่เสียงที่ดังก็รังควานอารมณ์ได้สุดยอดไม่ต่างกัน ฉะนั้นเลยจงอย่าลืมปิดเครื่องมือสื่อสารทุกชนิดก่อนมีเซ็กส์เสมอ

เปิดทีวีตลอดๆ

อันนี้ก็คล้ายๆ กับเรื่องมือถือ แต่สาหัสกว่าตรงที่มีทั้งภาพและเสียงมาพร้อมกัน ทีนี้ตาจะโฟกัสตรงไหนล่ะ มองหน้าลุงตู่ที่ออกมาทำตามสัญญาหรือจะฟังเสียงเฮียยุทธ์เล่าข่าว อ้าว…แล้วหุ่นสะบึมของสาวตรงหน้าล่ะ ไหนจะเสียงครางที่คุณปรารถนา แบบนั้นชั้นจะครางเพื่อ??

เรียกชื่อผิด

ข้อนี้รุนแรงมากกกก ซึ่งทั้งหนุ่มและสาวพูดย้ำกับมาดามเลยว่า “ขอเลยอย่าได้เผลอทำ” คงไม่ต้องบอกนะว่าเพราะอะไร และอย่าคิดเชียวนะว่าเรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้น เพราะมันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ และสิ่งที่เกิดเป็นฉนวนยุติความสัมพันธ์มาแล้วหลายคู่ด้วยล่ะ

ทำตัวเป็นผู้กำกับ

“พลิกซ้ายตะแคงขวายกขาขึ้นอีก ไม่เอาสิอย่าทำแบบนั้น” ประโยคคำสั่งทั้งหลายที่พรั่งพรูออกมาจากปากกรุณากลืนลงคอไปเลยนะ เพราะมัน “น่ารำคาญ” มากกกก ถ้าจะบอกประมาณว่าอุ้ยเจ็บอันนี้อนุโลม แต่ไม่ใช่พล่ามพูดจัดท่าตลอดเวลา ขอเหอะนะ อารมณ์เสียอ่ะ!

ปล่อยสัตว์เลี้ยงเพ่นพ่าน

สำหรับคู่รักใจกุศลทั้งหลาย แม้ในชีวิตปกติคุณจะมีสัตว์เลี้ยงไว้เชื่อมสัมพันธ์ แต่ในยามจัดเซ็กส์อย่าลืมเก็บสัตว์เลี้ยงแสนรักไว้เป็นที่เป็นทาง เพราะนอกจากจะส่งเสียงยามที่ได้เห็นภาพหวิวๆ ตรงหน้าแล้ว สัตว์เลี้ยงบางตัวยังคึกคักตามเจ้านายกระโดดขึ้นเตียงมานัวเนียแบบไม่รู้กาลเทศะด้วยนะ

คว้าของใกล้ตัวมาเล่นเสียว

ข้อสุดท้ายที่ขอฝากไว้ มาดามเจอมาบ่อยๆ ที่หลายคู่เมามันจัดจนเกิดอารมณ์พิเรนทร์หยิบฉวยของใกล้ตัวมาเพิ่มรสชาติเซ็กส์ รู้ไหมว่านั่นน่ะอันตรายมากนะ ไม่ใช่แค่เรื่องความสะอาดเท่านั้น แต่ของบางอย่าง (ซึ่งส่วนใหญ่คือทุกอย่าง) ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อการมีเซ็กส์แต่คุณดันคิดว่าตัวเองหัวครีเอทเลยเอามาใช้ในเกมส์รัก จุดจบเนี่ย โรงพยาบาลนะจ้ะ พูดคำเดียวเลยว่า เจ็บตัวไม่เท่าอายนะตัวเธอออ

บอกตรงนี้เลยนะคะว่า ถ้าคุณเคยเจอ ต้องเจอหรือกำลังเจอเรื่องเหล่านี้อยู่กับตัว อย่ารอช้า เอ่อยปากบอกคนข้างกายอย่าได้เกรงใจ เพื่อชีวิตคู่ที่สดใสและหัวใจที่ไม่หม่นหมองจะได้ครองรักกันไปแบบสวยๆ สมูทๆ ค่ะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : budgetindianwedding.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up