7 ขั้นตอนจูบที่สาวๆ ว้อนท์มาก

account_circle

ถ้าไม่อยากโดนประนามว่า “สักแต่จูบ” จงฟังทางนี้ เพราะมีมานักต่อนักแล้วที่คู่รักทั้งหลายชอบคิดว่าตัวเอง จูบ ได้เจ๋งมาก แต่เอาเข้าจริงไม่ได้รู้ตัวเลยว่า “จูบไม่ได้เรื่อง” ไม่ตรงจุดแบบที่อีกฝ่ายต้องการ วันนี้มาดามจึงขอ 7 แชร์สเต็ปจูบที่สาวๆ พึงปรารถนาให้ได้รู้ เผื่อหนุ่มๆ คนไหนมาอ่านเจอ หรือสาวๆ คนไหนอยากเป็นฝ่ายรุก ก็ลองเอาไปใช้ได้ ไม่คิดค่าวิชาจ้ะ

Step One : “เริ่มต้นที่ความนุ่มนวล” ค่อยๆ โน้มหน้าเข้าหาอีกฝ่ายในท่าที่ถนัด บางคนชอบที่มือสัมผัสมือแล้วเอาแค่หน้าโน้มเข้าหากัน บางคนชอบที่จะใช้มือข้างหนึ่งประคองใบหน้า แบบไหนก็ได้ที่คุณถนัด แต่ต้องไม่ใช่กระชากหน้ามาประกบปากอย่างเมามัน อันนี้ก็หื่นเกินไปหน่อย แถมเธอยังคิดแน่ๆ ว่าคุณมีแววซาดิสม์และไม่เป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย

Step Two : “ค่อยๆ ละเลียดลิ้มรสริมฝีปาก” ใช้ริมฝีปากของคุณเคล้าเคลียไปตามริมฝีปากของอีกฝ่ายอย่างแผ่วเบา ให้เนื้อนุ่มๆ ของคุณทั้งคู่ได้สัมผัสกัน ตรงจุดนี้บอกเลยว่าต้องไม่รีบทะลวงลิ้นเข้าไปเด็ดขาด เพราะนั่นจะยิ่งทำให้อีกฝ่ายตกใจที่โดนจู่โจม

Step Three : “ไล่สัมผัสโดยทั่วถึง” ผละจากริมฝีปากออกไปที่ข้างแก้มและสันกรามบ้างก็ได้ โดยใช้อาวุธตัวเดียวคือริมฝีปากค่อยๆ ไล่สัมผัสไปให้ทั่วใบหน้า แต่ที่ขาดไม่ได้คือบริเวณติ่งหูที่มาดามขอบอกเคล็ดลับเล็กๆ ว่าให้ใช้ริมฝีปากขบเบาๆ ก็พอ ถ้าอีกฝ่ายมีอาการขนลุกแสดงว่าสัมผัสของคุณมาถูกทางแล้ว

Step Four : “ใช้ลิ้นเริ่มชอนไช” ไล่สัมผัสกลับมายังริมฝีปาก จากนั้นเริ่มใช้ฟันขบริมฝีปากอีกฝ่ายให้ค่อยๆ เผยปากออก จากนั้นใช้ลิ้นชอนไชแบบค่อยเป็นค่อยไป โดยอาจเริ่มสัมผัสไปที่ปากกับเหงือกก่อนแล้วค่อยๆ เพิ่มจังหวะคู่กับเทคนิคการโชว์ความสามารถในการใช้ลิ้นของคุณ โดยค่อยๆ ดุนลิ้นเข้าไปในปากแล้วดึงออกมาอย่างช้าๆ ณ จุดนี้ต้องไม่ลืมสังเกตอาการของอีกฝ่ายว่าตอบสนองด้วยวิธีการไหน เพื่อจะได้เป็นคำตอบว่า คุณจะไปยังสเต็ปต่อไปได้หรือไม่

Step Five : “ดูดและโรมรัน” เริ่มเข้าสู่โหมดรุนแรงและฟาดฟันขึ้นอีกนิดด้วยการดูดลิ้นและโชว์ความแข็งแกร่งของลิ้น ถ้าอีกฝ่ายเริ่มโต้กลับคุณก็เร่งจังหวะได้เลย ซึ่งพอมาถึงจุดนี้ มาดามของแนะนำว่ามือไม้ต้องไม่อยู่นิ่ง ควรใช้มือหนึ่งประคองหน้า มือหนึ่งลูบไล้ลำตัว หน้าอก หรือแผ่นหลัง เรียกว่าจุดไหนก็ได้ที่คุณอยากสัมผัส เพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกเลยว่าอารมณ์ของคุณพีคแล้ว และกำลังรอจะเข้าสู่ Step Sex ขั้นต่อไป

Step Six : “ผ่อนหนักผ่อนเบาสลับกันไป” ไม่จำเป็นต้องบิ้วจนอารมณ์พีคสุดๆ แบบไต่ระดับขึ้นเขาสูงเพียงอย่างเดียว แต่คุณควรรู้จักการผ่อนหนักผ่อนเบาสลับกันไปบ้าง อย่างน้อยเพื่อให้อีกฝ่ายมีเวลาหายใจ และบางครั้งนี่คือการยั่วให้อีกฝ่ายโหยหา เพราะลองคิดดูสิว่าถ้าอารมณ์กำลังได้ที่แต่อยู่ๆ เครื่องก็เบาลงไป ความอัดอั๋นที่พร้อมจะระเบิดออกมาเนี่ย จะฮอทขนาดไหน

Step Seven : “จูบให้ทั่วและรอบด้าน” หลังจากเสิร์ฟจูบตามสเต็ปที่ว่าไปแล้ว อย่าลืมผละออกมานัวเนียคลอเคลียหน้าอีกครั้ง แต่รอบนี้ไม่ใช่แค่ขบติ่งหูเบาๆ เท่านั้น ลองใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปเพื่อปลุกอารมณ์เพิ่มเติม ก่อนจะระดมจูบไล่ให้ทั่วเรือนร่าง แล้วมาปิดท้ายจูบของคุณที่จุดสงวนของอีกฝ่าย

เชื่อไหมว่า จูบสุดท้ายในโลเคชั่นที่ว่า จะนำทางให้ขาเตียงคุณสั่นได้สมใจอย่างแน่นอน

เรื่อง : Madam Hong Hern

Praew Recommend

keyboard_arrow_up