10 เรื่องเติมสีสันเซ็กส์ให้ชีวิตคู่

account_circle

อยู่กันมานาน อย่าเพิ่งเบื่อกันซะล่ะ เพราะถึงเบื่อแค่ไหน คุณกับที่รักก็แยกจากกันไม่ขาดอยู่ดี ถ้าอย่างนั้นมาเติมเต็มชีวิตรักด้วยทริกเพิ่มสีสัน เซ็กส์ ให้ไหลลื่นกว่าครั้งก่อนๆ กันดีกว่า แต่งานนี้ต้องอาศัยความร่วมมือทั้งสองฝ่ายนะคะ อย่าได้คิดเอาเปรียบว่าเขาหรือเธอต้องเป็นคนลงมือ ก็แหม…ของแบบนี้ตบมือข้างเดียว ดังซะที่ไหน

1.หยิบชุดชั้นในอารมณ์เซ็กซี่มาใส่

แม้ว่าเวลาอารมณ์พีคๆ หนุ่มๆ จะไม่ค่อยมองชั้นในที่คุณตั้งใจเลือกมาโชว์สักเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณอยากเติมสีสันในเรื่องนี้ นอกจากจะหยิบมาใส่อย่างตั้งใจแล้ว ยังต้องจงใจให้เขาได้เห็นด้วยนะคะ มาดามให้ทริกนิดนึงละกัน ถ้าคุณรู้ว่าชุดชั้นในสไตล์ไหนกระตุ้นอารมณ์เขาได้ ก็ต้อง…จัดไปค่ะ!!

2.เปลี่ยนสถานที่มีเซ็กส์

ถ้าห้องนอนให้อารมณ์เดิมๆ โซฟาก็เก่าแล้ว มองหามุมใหม่ๆ ในบ้านดูสิคะ
แนะนำให้ค่อยๆ ขยับเลเวลจากห้องนอนออกไปที่ห้องครัว เลยไปตรงบันได แล้วออกไปรับลมชมสวน รับรองค่ะว่าซี๊ดดดดด
3.ใช้อาหารมาเล่น

มาดามเคยแนะนำไปแล้วว่าอาหารเพิ่มอารมณ์เซ็กส์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทีนี้ก็อยู่ที่คุณแล้วค่ะว่า จะเลือกเมนูไหนมาทำให้ใจสั่น

4.เปลี่ยนท่าซะมั่ง

พอกันทีกับสเต็ปเซ็กส์ที่เดาทางกันออก มาเติมสีสันด้วยการพลิกแพลงท่าทางที่คุ้นเคยให้แปลกใหม่กว่าเก่า ทีนี้ล่ะถ้าคุณยังไม่เคยลองท่าไหน ขยิบตาใส่แล้วเอ่ยปากเชิญชวนได้เลย

5.เซ็กส์ทอยเพิ่มอรรถรส

การมีเซ็กส์ทอยอยู่ร่วมในบทรักไม่ได้หมายความว่าคุณโรคจิตหรือไร้น้ำยา แต่เซ็กส์ทอยจะช่วยเพิ่มอรรถรสให้เซ็กส์ครั้งนี้ของคุณหรรษากว่าเดิมหลายร้อยเท่า แต่ถ้าคุณเป็นมือใหม่หัดใช้เซ็กส์ทอย ลองเริ่มต้นด้วยของเล่นเซ็กส์ชิ้นเล็กๆ ก่อน และให้คนข้างๆ ร่วมสนุก รับรองฟินเว่อร์

6.เล้าโลมนานกว่าเดิม

เคยบอกนับครั้งไม่ถ้วนว่าการเล้าโลมช่วยเพิ่มความพีคนำอารมณ์ได้สบายๆ ถ้าคู่ของคุณเคยเล้าไล้กัน 5 นาทีแล้วจัดเลย ก็ขยายเวลาออกไปสักนิด แล้วเชื่อมาดามเถอะว่า ชีวิตเซ็กส์จะแช่มชื่น

7.ทำท่ายั่วยวน

อันนี้ต้องเป็นหน้าที่ของสาวๆ แล้วล่ะค่ะ เพราะคุณคงไม่เถียงใช่ไหมว่าตัวคุณน่ะ มีเรือนร่างที่เหมาะจะยั่วยวนมากกว่าคุณผู้ชายเป็นไหนๆ ฉะนั้นถ้าเมื่อก่อนคุณไม่เคยปลุกเร้าเขาด้วยท่าทางยั่วสวาทแบบนางแมวป่า ลองทำดูก็ไม่ผิดนะคะ อ้อ…ถ้าเกิดกลัวว่าจะกระดากหรือรับตัวเองไม่ได้ แนะนำให้ซ้อมก่อนจนคล่อง แหม…อยู่ในห้องคนเดียว ทำไปเถอะค่ะ ไม่มีใครเห็นหรอก

8.อากาศหนาวอย่ากลัวมีเซ็กส์

หลายคนบ่นไม่อยากมีเซ็กส์ในฤดูหนาวหรือแม้แต่ห้องแอร์เย็นฉ่ำ แต่มาดามบอกเลยนะว่า อย่าได้กลัว แถมอากาศหนาวๆ ที่ส่งผลให้ขนแขนสแตนด์อัพยังอาจเป็นจุดไฮไลน์สำคัญที่เขาไม่เคยเห็นและบอกเลยนะคะว่า หนาวๆ เนี่ยเป็นข้ออ้างให้ขอซุกไออุ่นดีนักแหละ

9.เร็วและแรงก็ดี แต่บางทีเนิบนาบบ้างก็โอ

เซ็กส์ที่ค่อยเป็นค่อยไปมีดีที่ช่วยให้คุณทั้งคู่ค่อยๆ ไต่ระดับความอยากไปสู่จุดสูงสุดที่ต้องการ มาดามจึงอยากให้คุณลองปรับเปลี่ยนเซ็กส์ที่แรงและเร็วมาเป็นสเต็ปช้าแต่เนิ่นนานดูบ้าง เพราะเมื่อถึงขีดสุดเมื่อไหร่ คุณจะระเบิดทุกอย่างออกมาอย่างสุขสมแน่นอน

10.ใช้ปากทำทุกสิ่ง

ใช่ค่ะ มาดามไม่ได้เขียนผิด หากเซ็กส์ของคุณที่เริ่มต้นลงท้ายแบบที่มีมือไม้สัมผัสเริ่มน่าเบื่อ ลองใช้ปากของคุณทำทุกเรื่องบนเตียงกับอีกฝ่ายดูสิคะ ไม่ว่าจะเป็นการเล้าโลมลูบไล้หน้าท้องหรือต้นขาด้านในด้วยริมฝีปาก แล้วให้ไออุ่นจากลมหายใจได้ละเลียดไปตามหน้าขา การันตีว่าซี๊ดดดดดดด

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.goodmorningx.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up