เพิ่มดีกรีความจี๊ดให้ปรี๊ดกว่าเดิมกับ 4 ท่าเซ็กส์ต่อยอดให้สุดเหวี่ยง

account_circle

เมื่อเคมีของคนสองคนตรงกันเมื่อไหร่ คำพูดใดๆ ก็แทบไม่จำเป็น ยิ่งเวลาจะจัด เซ็กส์ แต่ละที มองตาก็รู้ใจ ไม่ต้องเอ่ยปากก็รู้ว่าท่าไหนที่ต้องการ แต่เพื่อความสุดเหวี่ยงยิ่งๆ ขึ้นไป ครั้งนี้มาดามขอแนะนำให้นำท่าเซ็กส์แบบเก่าที่เคยคุ้นมาเพิ่มดีกรีความจี๊ดให้ปรี๊ดกว่าเดิม รับรองเลยว่า บทรักธรรมดาๆ จะเพิ่มเติมความรู้สึกได้ดีล้านๆ เท่า

1. 69: พลิกไขว้กลับหัวเพิ่มพูนความฟิน

ท่า 69 ถือเป็นท่ายอดฮิตที่ช่วยเสิร์ฟความสุขให้กับทุกคู่รักชนิดที่ว่า คู่ไหนคู่นั้นฟินกันทุกราย เพราะด้วยการผลัดกันมอบความสุขให้กันทางปาก ทำให้หลายคู่ถึงจุดสุดยอดได้อย่างตรงจุดโดยที่ไม่ต้องออกแรงใส่จังหวะจนสุดพลัง แต่ถ้าคุณเบื่อที่จะพลิกไขว้กันแบบคนหนึ่งนอนรอบกับพื้นอีกคนทับไขว้อยู่ด้านบน มาดามขอให้ลอง 69 แบบตะแคงดูบ้างก็ช่วยสร้างสมดุลได้แบบเสมอภาค นอกจากนี้ถ้าหนุ่มคนนั้นของคุณแข็งแรงซะหน่อยจะลองให้เขายืนขึ้นแล้วอุ้มคุณพลิกไขว้ในลักษณะ 69 แนวตั้งมาดามก็ว่าโอเคเลยนะ โลดโผนซะบ้างตื่นเต้นอย่าบอกใคร

2. Stand-up Sex : เซ็กส์ท่ายืนเพิ่มกล้ามเนื้อต้นขา

ใครว่าเซ็กส์ท่ายืนลำบากลำบนมาดามขอเถียง เพราะจริงๆ แล้วการยืนช่วยครีเอทท่าได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการยืนหันหน้าเข้าหากันแล้วจัดเซ็กส์โดยฝ่ายหญิงยกขายันกำแพงหรือวางบนขอบเตียงไว้ข้างหนึ่ง หรือจะจัดเซ็กส์ท่ายืนโดยฝ่ายชายโชว์ความแกร่งด้วยการอุ้มฝ่ายหญิงไว้ด้านหน้า (หรือเรียกแบบไทยๆ ว่าลิงอุ้มแตงนั่นแหละ) ไหนจะท่ายืนเสมอภาคที่ฝ่ายชายย่อตัวลงเล็กๆ เพื่อสอดใส่ก็ฟินได้โล่ เห็นไหมว่าการยืนต่อยอดท่าเซ็กส์ได้สารพัด แล้วแบบนี้จะมัวมานอนราบเฉยๆ ทุกครั้งไปเพื่อ???

3. Doggy-style Sex : หมาน้อยคอยรัก

บางคนบอกว่าท่านี้ดูหยาบคายที่เอาไปเปรียบเทียบกับสัตว์สี่ขา แต่คุณรู้ไหมคะว่า ท่านี้ติดอันดับท่าโปรดของชายหนุ่มเกือบทั้งโลก เพราะด้วยความดีที่เขาสามารถสอดใส่เข้าไปในตัวฝ่ายหญิงได้ลึกกว่าท่าอื่นๆ แถมยังได้คุมเกมส์โยกขยับได้อย่างใจ ยิ่งถ้าเป็นหนุ่มที่ชอบมองเอวกับสะโพกสาวๆ ด้วยแล้วละก็ ท่านี้ชนะเลิศ

แต่ถ้าคุณอยากใส่ความพิเศษให้ท่านี้ บอกเลยว่าไม่ยาก ลองเปลี่ยนจากการที่ฝ่ายชายคุกเข่าสองข้างที่ด้านหลังมาเป็นคุกเข่าติดพื้นแค่ข้างเดียว ส่วนอีกข้างใช้เท้ายันพื้นแล้วเอียงตัวไปด้านข้างหรือแทนที่จะคุกเข่าคู่ลองให้เขาประกบจากด้านหลังโดยขาทั้งสองข้างกางออกให้เข่าตั้งฉากกับพื้นดูสิ ความลึกจะยิ่งทวีคูณ แถมองศาในการสัมผัสจะเปลี่ยนไป บอกตรงนี้เลยค่ะว่า สาวกรี๊ดสุดพลังปรี๊ดแน่นอน

4. Missionary Sex : ท่าพื้นๆ แต่พีคติดเพดาน

ท่าเบๆ สุดจะแสนจะธรรมดาอย่างท่ามิชชั่นนารีเหมาะกับการมีเซ็กส์ครั้งแรกก็จริง แต่รู้ไหมคะว่าต่อให้คุณจะเชียวชาญเรื่องบนเตียงมาแล้วกี่เวที แต่ท่านี้ก็ยังคงถูกนำไปใช้เป็นท่าเริ่มต้นของการมีเซ็กส์แต่ละครั้งของหลายคู่ เพียงแต่ความพิเศษต่างกันไปตามประสบการณ์ ลองใส่ความหวือหวาให้ท่านี้ดูบ้างเช่น ความสูงในจังหวะการยกขาของฝ่ายหญิง หรือจะการหาตัวช่วยมารองก้นรวมถึงการยกสะโพกเข้าประกบน้องชายเขา เชื่อมาดามเถอะค่ะว่าจะช่วยให้น้องชายของเขาเดินทางไปอิงแอบแนบเนื้อคุณโดยไม่บ่นว่าท่านี้อีกแล้วอย่างแน่นอน

ลองปรับเปลี่ยนท่าเซ็กส์แบบเดิมๆ กันดูนะคะ แล้วคุณจะค้นพบว่าท่าเดิมกับคนเดิมที่ต่างไปมันสุดเหวี่ยงจริงๆ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.brunchnews.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up