7 สัญญาณการันตี…ตอนนี้เขาอยากใช้ปากให้คุณ

account_circle

สาวบางนางรู้สึกว่าการที่หนุ่มๆ จะลงลิ้นให้น้องสาวเป็นสิ่งน่าขยะแขยง นั่นอาจเพราะคุณเองไม่มั่นใจในความสะอาดหรือกลิ่นหอมของน้องสาวรึเปล่า ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วนี่คือส่วนหนึ่งในการแสดงออกซึ่งความรักและย้ำถึงประโยคที่ว่า “อยากทำให้” จากเขา ไม่ใช่ว่าทำให้แค่ตามหน้าที่หรือตามเกม แต่คุณจะรู้ได้ยังไงใช่ไหมล่ะว่าเขาอยาก ทำออรัล ให้จริงๆ มาเช็คสัญญาณมาดามกันรันตีได้เลยว่า ถ้าเกิดขึ้นหรือสังเกตเห็นเมื่อไหร่ มั่นใจได้เลยว่าเขาเต็มใจจะใช้ปากให้คุณ

สาวๆ ไม่เคยต้องร้องขอ

หลังจากที่เขาเข้ามานัวเนียคุณได้สักพัก แล้วเริ่มปลดกระดุมยีนส์ตัวเก่งของคุณ จากนั้นเลื่อนตัวลงด้านล่างเมื่อไหร่ เตรียมใจได้เลย เพราะเขากำลังจะพาน้องสาวของคุณให้ได้ล่องลอยไปกับการสัมผัสด้วยลิ้นของเขา

ถ้าสาวๆ ยังไม่ถึงฝั่งฝันเขาจะยังพยายามต่อ

แม้จะต้องใช้เวลานานสักหน่อย แต่เขาก็ไม่เคยบ่นเรื่องขากรรไกรค้างหรือหยุดไปดื้อๆ แล้วปล่อยให้คุณค้างเติ่ง หรือแม้ต้องสูดหายใจเข้าเยอะๆ เพื่อกลับมาทำให้คุณต่อก็ตาม เขาก็ยังคงเดินหน้าอย่างมุ่งมั่นทำให้คุณอย่างขยันขันแข็งและจะไม่ยอมหยุดจนกว่าภารกิจจะเสร็จสิ้น

เขาเริ่มใช้ปากกับน้องสาวของคุณทุกครั้งเวลาเริ่มต้นเล้าโลม

เขาอยากร่วมรักกับคุณโดยใช้ปากเป็นสิ่งนำร่องในตอนเปิดเกม และบางครั้งเวลาที่คุณบอกเขาว่าอยากมีเซ็กส์ แต่ไม่ได้อยากให้ใช้ปาก เขาจะดูผิดหวัง ใบหน้าของเขาเป็นเครื่องบ่งบอกที่ชัดที่สุด

เขายังอยากใช้ปากให้คุณอยู่ดีแม้คุณใกล้มีประจำเดือน

สาวๆ รู้กันอยู่แล้วว่าช่วงใกล้ประจำเดือนมา น้องสาวอาจมีกลิ่นแปลกๆ ไปบ้าง แต่ถ้าเขาไม่สนและยังเดินหน้าใช้ปากลงลิ้นกับน้องสาวคุณล่ะก็ รู้ไว้เลยว่านี่คือ ข้อพิสูจน์รักแท้ของเขา (ที่มีต่อน้องสาวและตัวคุณ)

เขาใช้ปากให้คุณทั้งๆ ที่ยังมีเซ็กส์และยังไม่ถึงจุดสุดยอด

แม้ว่าเขาจะต้องใช้สมาธิขั้นสูงและความอดทนขั้นเทพในการควบคุมตัวเองไม่ให้ถึงจุดสุดยอดก่อน แม้ว่าจะมีการสอดใส่น้องชายของเขาเข้าไปในตัวคุณบ้างแล้ว แต่ก็ยังเปลี่ยนท่าไปมาเพื่อให้คุณได้สุขีไปกับการใช้ปากให้กับคุณสลับกันไป นี่แหละความมุ่งมั่นแบบของเขา

เขายินดีจะฟังฟีดแบ็กจากคุณ

นี่คือส่วนหนึ่งที่คนใจกว้างเป็นกัน ในเมื่อเขาอยากใช้ปากให้คุณใจจะขาด และคุณก็ยอมให้เขาได้ลงลิ้น แต่ถ้าเกิดแอคติ้งไหนไม่โดนใจ เขาก็พร้อมจะรับฟังด้วยความคิดที่ว่ายิ่งฝึกฝน ยิ่งเก่ง เพราะนี่เป็นเรื่องจริงสำหรับการทำออรัลเซ็กส์ให้กัน แหม…ก็ใครจะไปตรงจุดตรงเป้าได้ทุกครั้งล่ะ จริงไหม

บางครั้งคุณต้องเป็นฝ่ายขอให้เขาหยุด

แค่ออกัสซั่มครั้งเดียวก็เกินพอ แต่ถ้าเขาก็ยังอยากลงข้างล่างอยู่อย่างนั้นจนทำให้คุณต้องครางแล้วครางอีกละก็ บอกเขาไปเถอะว่าคุณน่ะขอพักยกบ้างแล้วครั้งหน้าค่อยลุยต่อ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ :
popsugar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up