10 สถานที่สุดโรแมนติก เพิ่มซีนหวานให้กับคู่รัก

account_circle

ใครว่าสาววัยบรรลุนิติภาวะทุกคนต้องเคยโดนประทับจูบกันทั้งนั้นล่ะ ดูอย่างน้องสาวหน้าหมวยติ่งเกาหลีของมาดามสิ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ากำเนิดเกิดมาจนเวลานี้นางยังไม่เคยประสบพบจุมพิตสักครั้ง เพื่อเห็นแก่นางและสาวทั่วประเทศที่อยากสัมผัสรสจูบ มาดามขอเสนอพื้นที่และสถานการณ์เอื้อจริตให้คุณได้อ่อยเขาจนยอมประทับจูบลงบนริมฝีปาก  ดังต่อไปนี้

1. รถยนต์คันเก่ง : พื้นที่เปอร์เซนต์สูงที่จะได้รับจูบจากเขาไม่ต้องมียี่ห้อเว่อวังแต่ฟิล์มต้องตึ้บนิดนึง (ต่ำๆ ก็สัก 60% ยังไม่ผิดกฎหมาย) เพราะในรถเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่มีเพียงคุณสองคนนั่งจับมือมองหน้ากันได้แบบไม่ต้องสนใคร ฉะนั้นจะรถจอดนิ่งหรือติดไฟแดงก็ตามแต่ เป็นโอกาสทองที่จะเชื้อเชิญให้ปากได้ประกบกันแน่นอน

2. ลิฟท์ : แน่นอนว่าจูบในลิฟท์จะเกิดขึ้นได้ต้องอาศัยความว่างของลิฟท์ โดยไม่เกี่ยวว่าต้องขึ้นตึกชั้นสูงๆ เท่านั้น เพราะแม้คุณจะขึ้นแค่ 2-3 ชั้นก็เนียนจูบกันได้ แค่รู้จักที่จะยืนใกล้ๆ ในพื้นที่แคบๆ ก็พอ ถ้าเขาไม่บื้อเกินไปและไม่กลัวกล้องวงจรปิด รับรองว่าจูบสัก 5 วินาทีได้แน่

3. โรงภาพยนตร์ : พื้นที่สุดเบสิกที่ใครเล็งใครไว้เป็นต้องอาศัยความมืดของโรงหนังเปิดปฏิบัติการจูบแล้วคุณล่ะ อยากได้จูบก็ตีตั๋วเข้าโรงแล้วเลือกที่นั่งให้เหมาะจัดช่วงเวลาให้ดี มีหรือจะพลาด

4. ผับ : งานนี้ไม่ต้องอาศัยเหล้าเข้าปากก็จูบได้ แค่ความเยอะของคนที่เบียดเสียดกันกับลีลาโยกย้ายส่ายสะโพกก็ช่วยเพิ่มโอกาสให้ใบหน้าคุณและเขาเฉียดใกล้กันจนเกินจะห้ามใจไหว

5. ทะเล : แดดอ่อนยามเย็นหรือจะลมทะเลยามเช้าก็โรแมนซ์ไม่แพ้กัน แต่คุณต้องลงทุนสักนิดด้วยการเลือกคอสตูมสวยๆ น่ารักปนเซ็กซี่เบาๆ ไม่แต่งหน้าจัด และที่สำคัญต้องไม่ลืมลิปกลอสแวววาวก็จะช่วยเป็นแม่เหล็กดึงดูดปากคุณและเขาเข้าหากันได้

6. โบกี้สุดท้ายของรถไฟฟ้า : ทำไมต้องโบกี้สุดท้าย? ก็มันเป็นหลืบๆ เข้าไปนี่นา แต่สิ่งสำคัญที่ต้องจำมี 2 เรื่องคือ ต้องไม่ลืมจัดตำแหน่งให้คุณยืนอยู่ด้านใน ให้เขาเป็นเกราะกำบังคนด้านนอก  จากนั้นเลือกช่วงเวลาที่รถไฟฟ้าแน่นไปด้วยคน ถ้าลากเขาเข้าไปยืนตรงจุดที่ว่าได้ในเงื่อนไขที่บอก ฉากจูบสไตล์เกาหลีเกิดชัวร์

7. สระว่ายน้ำ : ชวนกันไปเที่ยวออกกำลังดีต่อสุขภาพไม่พอ ยังมีลุ้นจูบหวิวๆ ด้วยนะ ประเด็นคืออย่าเอาแต่ดำผุดดำว่ายเพียงลำพัง หาโอกาสเหมาะๆ พาเขาดำน้ำดูลายกระเบื้องพื้นสระไม่เห็นจะแปลก จากนั้นลงมือพิชิตออกซิเจนในปากเขาจะเป็นไรไป

8. คอนเสิร์ต : อาศัยเมโลดี้ที่ร็อกสตาร์กำลังบรรเลงเพลงซึ้ง โอบเอวกอดคอเขาเข้ามาใกล้ๆ จากนั้นจะยังไงต่อคงไม่ต้องให้บอก เพราะทำขนาดนี้แล้วจะไม่ใจอ่อนมอบรอยจูบให้ก็ใจร้ายเกิ๊น

9. สวนสาธารณะ : หลังวิ่งออกกำลังหรือรำไท้เก๊กมาเหนื่อยๆ แก้มใสๆ มีเลือดฝาดผุดบางๆ นั่งพักเอนหัวพิงไหล่สักนิด ก่อนจะช้อนตามองกระพริบตาถี่ๆ อ่อยกันขนาดนี้ไม่โดนจัดไม่รู้จะว่าไงล่ะ

10. ดาดฟ้า :  ถ้าอยากรู้ว่าวินาทีที่โลกหยุดหมุนเป็นยังไง ลองชวนเขาคนนั้นขึ้นไปนั่งรับลมตอนฟ้ามืดบนดาดฟ้าดูสิ ถ้าคืนนั้นโชคดีฟ้าเป็นใจให้มีดาวเต็มฟ้าก็ใช้มุกนั่งนับดาวนำทาง แต่ถ้าฟ้าปิดก็อย่าได้แคร์ เปิดฉากด้วยกอดกระชับอุ่นกันสักนิดแล้วอย่าปล่อยให้เขาผละออกไป บรรจงประทับรอยจูบดูดดื่มใต้ฟ้ากว้างบนพื้นที่เล็กๆ ที่มีเพียงคุณและเขาได้เลย

หลังจากนี้ก็อยู่ที่ว่าคุณจะสามารถลากเขาคนนั้นไปลงพื้นที่ด้วยกันได้รึเปล่า ถ้าคุณสามารถ มาดามการันตีคุณจะได้รอยจูบเป็นรางวัล

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.balancedheartnsoul.weebly.com, freepik.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up