สารพัดวิธีมารยาล้านเล่มเกวียน คุมเกมปลุกช้างน้อยตื่นตัว

account_circle

บางคนเชื่อว่าการที่จะทำให้เจ้าหนูตัวเล็กใต้กางเกงของเขากลายเป็นเจ้าหนูยักษ์ได้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องบอกกัน และไม่จำเป็นต้องทำให้ เพราะคิดเอาเองว่าคือกลไกตามธรรมชาติของหนุ่มๆ แต่รู้ไว้นะคะว่าความจริงแล้ว คุณกำลังคิดผิด เพราะสำหรับหนุ่มบางคน (ซึ่งจริงๆ แล้วคือส่วนใหญ่) การได้รับการกระตุ้นต่างหากจึงจะทำให้เจ้าหนูตัวน้อยกลายเป็นเจ้าหนูตัวยักษ์ได้

ดัชนีกรีดกราย

มือและนิ้วคืออาวุธเด็ดอย่างแรกที่ทำให้เจ้าหนูของเขากลายร่าง เริ่มจากการลูบไล้ที่เป้ากางเกงด้านนอกแล้วค่อยๆ ซุกซนล้วงเข้าไปด้านใน ซึ่งนี่คือการกระตุ้นเขาในระดับที่หนึ่ง จากนั้นห้ามลืมเทคนิคกุมชัยชนะนั่นคือ เปลี่ยนจากการลูบที่ทำอยู่มาขยำหรือบีบอัณฑะเบาๆ ส่วนมืออีกข้างก็อย่าปล่อยให้ว่าง แยกประสาททำการลูบไล้แผงอก แผ่นหลังหรือไม่ก็ช่วงเอวเลยๆ ไปด้านหลังซะสิ

สายตาเย้ายวน

ใช้ดวงตาคู่งามที่อุตส่าห์บรรจงกรีดอายไลเนอร์มาเป็นชั่วโมงให้เกิดประโยชน์ด้วยการเงยหน้าสบตาเขาไปด้วยระหว่างที่ลงมือปฎิบัติการดัชนีกรีดกราย ยิ่งสายตาท้าทายเท่าไหร่ พูดเลยว่าเขาบอกว่า “เร้าใจมากมายมหาศาล” สายตาที่ยั่วยวนทำให้เขารู้สึกว่าคุณกำลังต้องการเขามาก แล้วจังหวะนี้แหละที่เจ้าหนูของเขาจะผงาดขึ้นสนองความต้องการของคุณทันที

ปฎิบัติการก้นสัมผัส

ใครที่เคยดูภาพยนตร์เรื่อง The Lopster ที่เพิ่งเข้าฉายเมื่อเร็วๆ นี้น่าจะติดใจกับฉากเจ้าหน้าที่สาวของศูนย์หาคู่ใช้ก้นถูกเป้าให้ตัวเองของเรื่อง (ขนาดมาดามเองยังติดใจ) เพราะนี่คือเทคนิกจากชีวิตจริงอีกอย่างที่จะช่วยให้เจ้าหนูของเขาดึ๋งดั๋งขึ้นมาได้จริงๆ เพราะอย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าตอนที่มีเซ็กส์กัน หนุ่มๆ มักจะชอบดูการโยกย้ายของสัดส่วนสาวๆ ไม่ว่าคุณจะกำลังควบม้าหรือกำลังคุกเข่าเหลียวหลังมามอง เพราะสะโพกที่ผายกับจังหวะที่รับกันซึ่งกำลังวนเวียนอยู่ตรงเจ้าหนูของเขานี่แหละพีคสุด อ้อ…แต่สาวบางนางแอดวานซ์ขึ้นอีกนิดด้วยการนั่งในท่า Woman on Top แล้วถูวน ซึ่งผลที่ได้นะเหรอคะ หนุ่มๆ ดึ๋งดั๋งสมใจจ้ะ

สองเท้ากระตุ้น

อันนี้ไม่ได้แปลว่าให้กระตุ้นแบบรุนแรงประมาณกระทืบให้เจ็บปวดนะจ้ะ แต่ให้ใช้สองเท้าต่างมือ (นึกภาพออกแล้วใช่ไหมค่ะ) วิธีการคือ ใช้เท้าถูเบาๆ หรือใช้เท้าเขี่ยที่น้องชายของเขาแทนมือที่รูดขึ้นลง แต่ก่อนจะลงเท้าถู เช็คก่อนนะคะว่าหนุ่มข้างกายของคุณเขาถือเรื่องการใช้เท้ากับอวัยวะอันบอบบางแบบนี้หรือเปล่า ไม่งั้นอาจมีเคืองแทนที่จะดึ๋งดั๋งนะคะ

วนเวียนด้วยลิ้นและริมฝีปาก

การใช้ปากและลิ้นที่เปียกชุ่มและยังมีไออุ่นจากการหายใจแตะลงไปที่ส่วนปลายของน้องชายแล้วลากวนไปมาเบาๆ สลับกับเทคนิกสายตาเย้ายวนเป็นการสร้างอารมณ์และบอกถึงความต้องการของคุณที่จะช่วยกระตุ้นให้เขาดึ๋งดั๋งขึ้นมาได้ นอกจากนี้คุณอาจลงลิ้นหรือขบเบาๆ กับใบหู ซึ่งเป็นจุดอ่อนไหวที่ช่วยทำให้เขาไปถึงโมเม้นไคลแม็กซ์จนเจ้าหนูขยายตัวใหญ่ยักษ์ขึ้นได้

ขอปิดท้ายด้วยเทคนิกที่หลายคนไม่เคยรู้ ไม่เคยคิดหรือคาดไม่ถึงว่าทำแบบนี้แล้วเจ้าหนูน้อยจะกลายร่างเป็นเจ้าหนูยักษ์ได้จริงๆ นั่นคือ “เทคนิกการดูดนิ้ว” มาดามขอบอกเลยนะจ๊ะสาวๆ ว่าถ้าเมื่อไหร่หนุ่มๆ เอานิ้ว (มือ) มายัดปากไม่ต้องทำหน้างง เพราะนั่นคือเขากำลังแสดงความต้องการให้คุณช่วยดูดนิ้วเขาทีเถอะ เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งซึ่งอาจเป็นจุดสำคัญของหลายคนที่ช่วยทำให้เจ้าหนูของเขาดึ๋งดั๋งและพร้อมลุยกับคุณโดยที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ฉะนั้นเมื่อเจอนิ้วเขาก็ไม่ต้องรออะไรค่ะ “ดูดซะ”

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : onlinekamgra, freepik.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up