ยิ่งลับตายิ่งตื่นเต้น 7 สถานที่เปลี่ยนบรรยากาศ เพิ่มรสชาติให้คู่รัก

account_circle

เริ่มเบื่อกับ เซ็กส์ บนเตียงและโซฟากลางบ้านกันแล้วหรือยัง มาเพิ่มรสชาติรักไปพร้อมๆ กับมาดามด้วยการจัดเซ็กส์ในสถานที่แปลกใหม่กันดูไหม บางทีคุณอาจได้บทเรียนสอนเซ็กส์ในแบบที่คาดไม่ถึงจนทำให้อัตราการเต้นของหัวใจทะลุร้อยก็เป็นได้ ก็แหม…มีเซ็กส์ในที่ลับตา ตื่นเต้นดีนะ ไม่เชื่อลองดู

“รถยนต์และลานจอดรถ”

จุดเซ็กส์ลับตาจุดแรกที่เสมือนเป็นห้องส่วนตัวแบบมีล้อที่พาหนุ่มสาววัยอยากรู้อยากเห็นสู่สวรรค์ชั้นฟ้ามาหลายรุ่น ความตื่นเต้นไม่ใช่แค่ต้องลุ้นว่าจะมีใครแอบเกาะกระจกส่องเข้ามาดูไหม แต่มาดามว่าอยู่ที่ความท้าทายในการควบคุมจังหวะรักอัพแอนด์ดาวน์ของคุณทั้งคู่ไม่ให้สะเทือนเลื่อนลั่นจนกลายเป็นรถผีสิง เพราะแม้จะเลือกจุดลับตาคนแต่ถ้ารุนแรงไปอาจเป็นเป้าชี้ชวนให้ใครต่อใครที่ผ่านมาเจอปรี่เข้ามามุงดูก็เป็นได้ ฉะนั้นก่อนแลนด์ดิ้งใส่เบรกมือ อย่าลืมเล็งหาที่จอดปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัว คนไม่พลุกพล่านแล้วค่อยบรรเลงเพลงเลิฟ เพราะถ้าสุ่มสี่สุ่มห้าจอดมั่วไม่ใช่แค่โดนล็อกล้อแต่จะพ่วงข้อหาอนาจารเอาได้ง่ายๆ

“ตู้เสื้อผ้า”

แม้จะเป็นตู้เสื้อผ้าในบ้านตัวเอง แต่ถ้าลองพื้นที่แปลกใหม่จะเพิ่มความเร้าใจขึ้นเป็นกอง เพราะกล่องสี่เหลี่ยมแคบๆ ที่มีแต่ความมืดและเต็มไปด้วยเสื้อผ้าเหมือนเป็นกฎข้อบังคับให้คุณได้แนบชิดอย่างเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนี้ยังท้าทายให้คุณต้องครีเอทท่วงท่าที่เหมาะจะนำทางสวรรค์ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย แต่ถ้าคุณอยากเพิ่มความตื่นเต้นให้เซ็กส์ในตู้เสื้อผ้า มาดามขอแนะนำให้หาผ้ามาปิดตาอีกฝ่ายแล้วพาเดินไปที่ตู้หรือจะดับไฟทั้งห้องก่อนจะจูงกันมุดเข้าตู้ จะช่วยเพิ่มอารมณ์ลุ้นอีกแบบ อ้อ…แต่อย่าลืมเช็คกลิ่นก่อนมุดด้วยนะว่ากลิ่นดีไม่มีอับ ไม่งั้นหมดอารมณ์กันพอดี

“ดาดฟ้า”

จุดเซ็กส์ลับตาที่ควรจะหาเวลาเหมาะๆ ในช่วงดึกๆ แล้วเริ่มบรรเลงเพลงรักแบบเย้ยฟ้าท้าดิน  แต่ถ้ากลัวว่าจุดลับจะไม่ลับจริงเพราะสภาพบ้านแวดล้อมด้วยเพื่อนบ้านมากมาย ให้หาเต็นท์มากางสร้างบรรยากาศประหนึ่งว่าเที่ยวป่าพิชิตภูกันอยู่ นอกจากการมีเซ็กส์บนดาดฟ้าจะเป็นโอกาสให้คุณได้เปลี่ยนอารมณ์จากเซ็กส์อินดอร์มาสู่เซ็กส์เอ๊าท์ดอร์แล้ว ยังตื่นเต้นท้าท้ายว่าท่าไหนดีมุมไหนเหมาะ รวมถึงบังคับกลายๆ ว่าต้องควบคุมเสียงให้ดี ไม่งั้นมีผู้เข้าชมมากมายแน่นอน

“ลิฟท์โดยสาร”

เริ่มอุ่นเครื่องกันด้วยการออรัลเซ็กส์ให้อีกฝ่ายได้ใจกระเจิงก่อนก็ได้ แต่สำคัญคือต้องจบลงให้ได้ก่อนที่ประตูลิฟท์จะเปิดออก วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นปนเสียวให้กับคุณได้ลุ้นใจระทึก เพราะเมื่อไหร่ที่ลิฟท์เปิด สวรรค์ค้างทันที ทริคเด็ดที่มาดามขอฝากไว้ก่อนใช้ลิฟท์เป็นประตูสู่สวรรค์ก็คือ อย่าลืมกดขึ้นไปชั้นที่สูงที่สุดเพราะเป็นการต่อเวลาสนุกสุดหรรษาให้ช่วงเวลาของเราสองยาวขึ้นอีกสักนาที และอย่าลืมสำรวจก่อนว่าลิฟท์ตัวนั้นมีกล้องวงจรปิดหรือไม่ คุณคงไม่อยากให้ร.ป.ภ. ช่วยลุ้นด้วยหรอกใช่ไหมล่ะ

“ซอกตึก” ลองนึกดูเล่นๆ ว่าระหว่างที่คุณเดินผ่านตึกสักตึกในช่วงมุมมืดที่แสงสาดไปไม่ถึงกลับมีมือลึกลับกระชากคุณเข้าไปในซอกหลืบที่แคบแสนแคบ จากนั้นจินตนาการต่อสักนิดว่าเมื่อหน้าสวยๆ ของคุณต้องแนบชิดติดกำแพง โดยมีเจ้าของมือลึกลับประกบติดอยู่ด้านหลัง จะเกิดอะไรขึ้นในสเต็ปต่อไป นี่แหละเสน่ห์ของมุมลึกในหลืบลับที่ถือว่าเป็น Public Sex ที่หลายคนฝันหา

“ห้องน้ำตามผับบาร์” สถานที่อโคจรที่นอกจากจะต้องควบคุมเสียงไม่ให้เล็ดลอดออกจากริมฝีปากแล้ว ยังต้องเร่งทำแต้มให้ไวที่สุด เพราะห้องน้ำที่ว่าคือห้องน้ำสาธารณะที่แน่นอนว่ามีคนอีกมากมายต่อคิวใช้บริการ แถมกว่าที่คุณจะควงแขนเข้าไปคู่กันไม่ใช่เรื่องง่าย เสร็จภารกิจจะออกมาก็แสนยาก ยิ่งมีเสียงคนที่อยู่นอกห้องน้ำเร่งเร้ายิ่งเพิ่มความตื่นเต้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ อารมณ์ที่กำลังเร่าร้อนบวกกับฤทธิ์แอลกอฮอล์จะจบลงที่ไหนเป็นไม่ได้นอกจากบทรักเร่าร้อนที่ช่วยผ่อนดีกรีความต้องการ

“บันไดหนีไฟ” ดูเหมือนจะเป็นพื้นที่ปลอดคน แต่ไม่ใช่ที่ปลอดเสียง ตรงกันข้าม กลับยิ่งช่วยสะท้อนเสียงครางของคุณให้ก้องกังวานจนคนที่อยู่ด้านนอกได้ยิน นอกจากนี้ยังมีรอบการตรวจตึกของระบบรักษาความปลอดภัยที่ขอให้เช็คให้ดีก่อนมีเซ็กส์ คุณคงไม่อยากให้ยามมาเจอแล้วตกตะลึงในลีลาอล่างฉ่างใช่ไหม

มาดามขอแนะนำสำหรับมือใหม่อยากลอง ให้เลือกจุดลับตาระดับเบาๆ ที่ตัวเองรับได้และใจกล้าพอ จากนั้นค่อยๆ ขยับความตื่นเต้นขึ้นทีละนิด อ้อ..แล้วอย่าลืมถามความสมัครใจของคนข้างตัวด้วยนะจ๊ะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : freepik.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up