4 ทริคเด็ดบอกเขาจากใจ ‘จัดเซ็กส์ให้กันหน่อยได้ไหมที่รัก’

account_circle

เอาอีกแล้วค่ะคุณขา….คนรอบตัวมาดามเนี่ย ช่างสรรหาเรื่องราวสไตล์ เซ็กส์ มาให้มาดามได้คิดอีกแล้ว ทีแรกว่าจะเขียนภาคต่อของเรื่องถุงยางให้อ่านกัน แต่เพื่อนดี้สายด่วนโทรเข้ามาขอคำปรึกษาแบบเหนียมๆ ซะก่อน มาดามจึงขออนุญาตตัวเองลัดคิวทองถือโอกาสนี้ช่วยเพื่อนคิดปัญหาของนางก่อนนะคะ

เรื่องของเรื่องคือนางมีความอยากค่ะ ก็จะอยากอะไรล่ะค่ะนอกจากอารมณ์กับเรื่องอย่างว่า แต่นางไม่รู้ว่าจะบอกแฟนว่ายังไงดีเพื่อให้เขาสนองความต้องการให้โดยไม่มองว่านางไม่เป็นกุลสตรี (ไม่รู้จะคิดมากทำไม ในเมื่อเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมชาติ ว่าไหม) ลองมาดูวิธีที่มาดามแนะนำเพื่อนสาวดูนะคะ เผื่อคุณรู้สึกแบบเธอขึ้นมาจะได้หยิบทริคนี้ไปใช้ได้ทันอารมณ์พีค

1. เช็คสติของเขาก่อนค่อยเลือกวิธี

ก่อนจะเลือกวิธีบอกเขาว่าคุณกำลังอยากมีเซ็กส์ต้องดูก่อนว่า อารมณ์ที่ว่าเกิดขึ้นตอนที่อีกฝ่ายมีสติหรือหลับใหลอยู่ เพราะตอนมีสติเนี่ยเขาจะรับรู้ความต้องการของคุณได้ง่ายกว่าอยู่แล้ว จะใช้วิธีไหนก็ดูจะมีลุ้นมากกว่า แต่ถ้าเกิดเขาหลับใหลอยู่ แล้วคุณสะกิดอาจมีเหวี่ยงขึ้นมาได้ ก็แหม คนกำลังพัก ดันมาปลุกซะได้ ตรงจุดนี้จึงต้องเช็คก่อนนะคะ

2. ลงมือก่อนไม่เห็นแปลก

ทีนี้ถ้าเขาสติเต็ม มาดามขอให้เริ่มต้นด้วยวิธีเบาๆ อย่างการเข้าไปนัวเนียดูก่อน เช็คดูสิว่าเขาสานต่อหรือเปล่า ถ้าสานต่อก็แสดงว่าการเริ่มต้นด้วยตัวเองประสบผลโดยไม่ต้องเอ่ยปาก ในกรณีที่เขาหลับอยู่ คุณก็เริ่มได้แต่ไม่ใช่จู่โจมตึงตังเดี๋ยวเขาจะหัวใจวายซะก่อน ค่อยๆ สัมผัสแบบเล่นปูไต่ให้เขาค่อยๆ รู้สึกตัว เน้นในจุดที่มั่นใจว่าปลุกอารมณ์ให้เขากระเจิงได้ รับรองไม่ผิดหวัง

3. ใช้คำพูดช่วยปลุกปั่น

แต่ถ้าเกิดนัวเนียก็แล้ว แทบจะใช้กำลังก็แล้ว เขาก็ยังนิ่งแบบไม่เข้าใจในท่าที ลองเปลี่ยนมาแหย่ด้วยการใช้คำพูดเชิญชวนดูไหม แต่ต้องพูดแบบทีเล่นทีจริง ติดสองแง่สองง่ามสักหน่อย ทะลึ่งนิดๆ ให้เขาได้คิดตาม ได้เอะใจสักหน่อย ซึ่งถ้าจะพูดก็ต้องกล้านะจ๊ะ เปล่งเสียงชัดถ้อยชัดคำไปเลยจะได้ตรงจุด ซึ่งคำศัพท์เฉพาะคำไหนที่เหมาะกับคู่ของคุณคงต้องบอกว่า ควรเลือกคำที่คุณทั้งคู่รู้กันสองคนและสามารถสื่อความหมายได้ตรงความต้องการว่าเรามามีเซ็กส์กันเถอะ อะไรทำนองนั้น

4. แสดงความต้องการอย่างจริงใจ

ถ้าลงมือเองก็ไม่ได้เรื่อง พูดอ้อมก็ยังไม่เกิดอะไร สิ่งพึงทำคือจงแสดงความต้องการแบบตรงไปตรงมากับเขาไปเลยค่ะ แต่จะต้องแสดงในช่วงจังหวะที่เขาอารมณ์ดีเพื่อให้เขารู้สึกว่าไม่ได้ถูกเรียกร้องมากเกินไปหรือเป็นการกล่าวหาว่าเขาทำหน้าที่แฟนได้ไม่สมบูรณ์ แต่เป็นการบอกเพื่อให้เข้าใจว่าบางครั้งคุณเองก็มีความต้องการเหมือนกัน และของแบบนี้ไม่ใช่เรื่องผิด ไม่ใช่เรื่องน่าอาย เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ทุกคนที่อยากแสดงออกซึ่งความรักในรูปแบบต่างๆ ต่อกัน

ลองดูนะคะ ถ้าคุณเกิดอยากมีเซ็กส์กับคนที่รัก ไม่จำเป็นต้องเก็บกดมันเอาไว้ แต่อย่าลืมดูองค์ประกอบต่างๆ อย่างที่มาดามว่าไปแล้ว ได้ผลยังไงบอกกันบ้างนะคะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : http://www.gistmill.info

Praew Recommend

keyboard_arrow_up