รู้ทันใจชายกับ 8 เรื่องลับที่เขาคิดกับคุณเมื่ออยู่บนเตียง

account_circle

ไม่ต้องคิดเองให้ปวดหัวอีกต่อไป ถ้าคุณอยากรู้ว่าจะทำยังไงให้เรื่อง บนเตียง สุดเวิร์คจนเขาไม่คิดจะไปหลงใหลกินตับจัดเซ็กส์ให้ใครนอกจากคุณต้องอ่าน เพราะมาดามทำสรุปมาให้หนูๆ ได้กระจ่างกับ 8 เรื่องต่อไปนี้ที่แค่รู้เอาไว้ก่อนกระโดดขึ้นเตียงก็มั่นใจได้ว่าต่อให้ลีลาหนูๆ จะเป็นรุ่นอนุบาล แต่ได้ใจเขาไปถึงระดับด็อกเตอร์ชัวร์

 

  1. ถอดง่ายไม่ซับซ้อน…นี่แหละที่ต้องการ

เวลาที่สาวๆ รู้ตัวหรือเห็นแววว่าวันนี้อาจมีเคสพิเศษปิดท้ายเดทสำคัญก็มักจะมองหาเสื้อผ้าที่สุดเอ็กซ์ที่คิดเอาเองว่าจะไปช่วยกระตุ้นอารมณ์หรือยั่วยวนใจเขา แต่รู้ไว้เถอะว่าหนุ่มๆ หาสนใจไม่ อย่างมากก็มองแค่ว่าสวยดีแล้วผ่านไป ก็แหม…เวลาที่เขาอยากจะฟัดคุณอ่ะนะ เขาสนใจแค่ว่ามันแกะต้องไหน มันถอดยังไง เท่านั้นแหละค่ะ ฉะนั้นถ้ารู้แน่ว่าคืนนี้จัดกันแน่ๆ ก็เลือกชุดอย่างที่มาดามแนะนำซะ เขาจะได้ไม่หมดอารมณ์ซะก่อนที่ชิ้นสุดท้ายจะหลุดจากตัวคุณ

  1. เริ่มเกมกับผมก่อนก็ได้นะ

เคยบอกไปแล้วนับครั้งไม่ถ้วนว่าผู้ชายน่ะ แม้จะมีสัญชาตญาณนักล่าที่มักจะเป็นคนเริ่มต้นเกมก่อน แต่ก็ไม่ชอบล่าเหยื่อที่มีความง่ายและไม่ท้าทายความสามารถนะจ๊ะ ซึ่งตรงนี้แหละที่มาดามอยากบอกสาวๆ ว่า นานๆ ทีหัดยัดเยียดสถานะผู้ถูกล่า (บนเตียง) ให้เขาซะบ้าง รับรองเลยว่าไม่เพียงแต่เขาจะแปลกใจ แต่จะเกิดการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ว่าสาวข้างกายคนนี้ไม่ธรรมดาและแน่นอนว่า เขาจะไม่ยอมปล่อยคุณให้ออกล่าใครอื่นอย่างแน่นอน

  1. มือใหม่ก็มัดใจผมได้

อีกเรื่องที่สาวจิ้นทั้งหลายหรือพวกที่อ่อนประสบการณ์ไม่เคยรู้ก็คือ ในหัวใจหนุ่มๆ มีมุมอ่อนโยนซ่อนอยู่ทั้งนั้น การที่คุณคิดว่า จะทำอะไรบนเตียงที่ไม่เคยทำมาก่อนจะทำให้เกิดอาการเงอะงะน่าอายขอให้เลิกคิดเลิกกังวล เพราะในมุมของเขา สาวจิ้นใสแบ๊วแบบไม่แอ๊บ น่ารักและน่าฟัดจะแย่  เพราะทุกอย่างที่คุณแสดงออกมาคือความไม่รู้ไม่เป็นด้วยความความจริงใจ ยิ่งทำให้เขาอยากถนอมคุณไว้อยู่กับตัว ฉะนั้นละก็ไม่ต้องไปเรียนไปฝึกกระบวนท่าจากที่ไหน เพราะต่อให้คุณลีลาเป็นเด็กน้อย เขาก็ชอบและพร้อมจะเป็นครูผู้สอนในคุณได้เรียนรู้อย่างแน่นอน

  1. ใช้ปากบ่อยๆ ก็ดีนะหนู

นี่คือความในใจของหนุ่มๆ ที่จริงๆ แล้วสาวๆ หลายคนรู้นะคะ แต่ถึงเวลาจริงๆ ก็ยังก้าวข้ามความรู้สึกบางอย่างไปไม่ได้จนทำให้ละเลยการใช้ปากไปซะสนิท ทั้งๆ ที่นี่คือสิ่งที่หนุ่มๆ ร้อยทั้งร้อยอยากให้สาวข้างทำให้ แต่ถ้าคุณมีธงในใจว่า อยากมัดใจให้เขาอยู่บนเตียงเคียงคุณผู้เดียว มาดามก็ขอเชียร์ให้ทำบ้าง แม้จะไม่ถนัดหรือไม่ชอบก็เถอะ อยากไปคิดว่าทำแล้วจะถูกใจไหม เรื่องแบบนี้ไม่ลองไม่รู้

  1. ธรรมชาติๆ อย่าทำการแสดง

หลายครั้งที่หนุ่มๆ รู้สึกว่าสาวของเขาพยายามจะหามุมสวยเซ็กส์ที่คิดว่าทำแล้วหัวใจของเขาจะเต้นไม่เป็นจังหวะมาจัดแสดงบนเตียง แต่กลายเป็นว่าไม่ได้ช่วยอะไรสักนิด เพราะที่ทำออกมามันฝืนตัวเองสุดๆ ฉะนั้นเมื่ออยู่บนเตียง จงทำตัวธรรมชาติ ไม่ต้องพยายามมองหามุมใดๆ มานำเสนอ เพราะของแบบนี้เขาขอเป็นคนค้นมันให้เจอด้วยตัวเองดีกว่า

เรื่องบนเตียง

  1. จริตมาได้แต่มากไปก็ลำใยง่ะ

หนุ่มๆ ชอบนะคะที่สาวๆ จะมีจริตปัดป้องนั่นนี่บ้างเบาๆ ประมาณว่าก็ห่วงตัวอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าคุณปัดมากไปหรือดีดดิ้นทำเป็นห่วงตัวเกินงามทั้งที่ก็รู้ๆ กันอยู่แล้วว่ากำลังจะเกิดอะไรในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า นั่นทำให้เขาเกิดอาการการเอื้อมระอาจนอาจโบกมือลาจากเกมรักครั้งนั้นได้ ซึ่งถ้าคุณไม่อยากอารมณ์ค้างละก็ ใส่จริตแต่พองาม ทำการแสดงให้เป็นเวลา เท่านั้นแหละที่หนุ่มๆ เขาต้องการ

  1. อย่ากั๊กอย่าเก็บแค่เปล่งเสียงมาให้เต็มที่

สั้นๆ ง่ายๆ ในข้อนี้ก็คือ หนุ่มๆ ชอบฟังเสียงที่ออกจากจากความรู้สึกเบื้องลึกในใจของคุณในยามที่จัดเซ็กส์ จะเป็นเสียงที่ฟังออกเป็นคำๆ หรือเป็นเสียงครางจับความไม่ได้ก็ไม่ว่ากัน ขอแค่เป็นเสียงที่มาจากความรู้สึก ณ ขณะนั้นจริงๆ ก็พอ เพราะเสียงของคุณเปรียบเสมือนแบตเตอรี่เกรดเอที่เติมเต็มพลังของเขาบนเตียงให้เต็มร้อย ตลอดๆ ยังไงละคะ

  1. ขอเวลาพักครึ่งก่อนเริ่มเกมใหม่

สาวๆ สามารถถึงจุดสุดยอดได้หลายๆ ครั้งติดๆ กัน แต่ไม่ใช่กับหนุ่มๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ไม่มีใครเปลี่ยนแปลงได้ ฉะนั้นเรื่องสุดท้ายที่สาวๆ ควรรู้ก็คือ หลังจากที่เขาปล่อยกระสุนออกมาเรียบร้อยแล้ว ขอความกรุณาสาวๆ ให้เวลาได้พักสักหน่อย ก่อนจะสะกิดเริ่มเกมส์ต่อไป อย่าเพิ่งไปเร่งเร้าให้เขาฝืนตัวเองขึ้นมาจัดต่อให้ทันที เว้นแต่ว่ามีเทคนิคอื่นๆ ที่คุณชอบใจแบบไม่ต้องใช้น้องชายเมื่อไหร่ หนุ่มๆ ฝากมาบอกว่าพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ทันที

 

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : kenwsmith.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up