เบื๊อเบื่อกับเซ็กส์ท่านอนงั้นมาลองจัดกันกับ 4 เซ็กส์ท่ายืนสุดฟิน

account_circle

มาดามคนหนึ่งล่ะที่รู้สึกว่าบางทีการจัดเซ็กส์ด้วยท่าเดิมๆ ที่มีแต่การเอนหลังนอนก็สร้างความหน่ายเหมือนกันนะ เพราะจริงๆ แล้วมีสารพัดท่าเกส์ให้ลอง ยิ่งถ้าช่วงอารมณ์พุ่งๆ กับช่วงเวลาเร่งด่วน เชื่อเลยว่าไอเดียท่าเซ็กส์ของแต่ละคู่บรรเจิดแน่ วันนี้ว่างๆ ก็เลยรวม เซ็กส์ท่ายืน 4 แบบที่มาดามปลาบปลื้มมาบอกต่อ ก็แหม…เซ็กส์ดีๆ ไม่ได้ถูกตีกรอบแค่การล้มตัวลงเตียงหรือโซฟาซะหน่อย

 

ยืนหยัดจัดเซ็กส์ด้วยขาเพียงข้างเดียว

แน่นอนว่าการยืนอยู่แล้วมีเซ็กส์จะเป็นไปไม่ได้ถ้ายืนหนีบขาสองข้างเข้าหากัน ฉะนั้นสิ่งที่ต้องทำก็คือ สาวๆ ต้องยกขาข้างหนึ่งขึ้นเพื่อเปิดทาง จากนั้นปล่อยให้เขาเปิดเกมแสดงความสามารถในการเป็นผู้รุกล้ำอาณาจักรตามกำลังก่อน ถ้าเดินหน้าได้ไม่มีสะดุดก็เพลินๆ ไป แต่ถ้าเมื่อไหร่คุณรู้สึกว่าเริ่มไม่โดนจุดโดนใจแล้วละก็ อย่าลืมช่วยเขานะคะ เพราะปัญหาที่มาดามเคยเจอคือ ถ้าสองคนมีความสูงที่ต่างมากๆ ท่ายืนแบบนี้จะค่อนข้างลำบากและคุณอาจต้องงัดวิชาสายย่อมาช่วยๆ กัน แต่ก็จะกลายเป็นความท้าทายในวินาทีที่ความอยากพุ่งปรี๊ดได้อยู่เหมือนกัน (ยังไม่นับรวม์ครั้งนี้ให้เดินไปจนสุดทาง ะเด้นรับจังหวทุกสเต็ป แต่ทริคเด็ดที่ใช้ทีไรเวิร์คมากก็คือ ถ้าคุณก้มครึ่งตเรื่องความยาวของเจ้าหนูที่ไม่รู้จะเอื้อให้เข้าล็อกลงตัวหรือเปล่าอีกนะ)

การยืนหยัดจัดเซ็กส์ในท่านี้ จะยืนแบบไม่พิงอะไรก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าไม่โปรและไม่มั่นใจในความแกร่งของตัวเองหรือตัวเขาละก็ ถอยหลังชนกำแพงค่ะ แล้วจากนั้นก็จัดได้เลย แม้ตอนเริ่มจะดูเงอะๆ งะๆ แต่ถ้าทุกอย่างลงล็อกแล้วละก็ บอกเลยว่างานนี้ไหลๆ ยาวๆ ไปถึงสวรรค์แน่

 

จัดท่าเธอเป็นตัว V แล้วมีเซ็กส์

ท่าเซ็กส์แบบยืนท่านี้มีตัวช่วยเป็นโต๊ะ ตู้ ตั่ง ที่มีความสูงพอดีๆ กับตำแหน่งอาวุธลับ เพราะสาวๆ ต้องจำลองตัวเองให้เป็นตัว V ให้ได้ ด้วยการนั่งลงตรงขอบโต๊ะ ตู้ ตั่ง แล้วยกขาคู่ขึ้นพาดบ่าของเขา แล้วให้เขาเป็นฝ่ายยืนจัดเซ็กส์อย่างองอาจ

เคล็ดลับความฟินของท่านี้คือ สาวๆ อย่าได้เผลอเอนตัวลงนอนเด็ดขาด เพราะการยกขาคู่และให้เขาสอดใส่เข้ามาในตำแหน่งที่ว่าจะช่วยให้เกิดการรับสัมผัสที่จุคพีคได้ดีน่ะสิ

 

โชว์ความแกร่งทั้งแขนขาแค่จัดเซ็กส์ด้วยท่าโอบอุ้มให้ตัวลอย

จริงๆ แล้วท่านี้ก็คือ ท่าลิงอุ้มแตง ที่หลายคนรู้จักกันอยู่แล้ว ถ้าอาวุธของเขามีความยาวที่เอื้ออำนวยต่อการสอดใส่ละก็บอกเลยว่าจัดท่านี้เมื่อไหร่ คุณจะฟินมาก เพราะนอกจากเขาทำให้คุณสัมผัสได้ถึงส่วนลึกสุดๆ แล้ว ความตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาแสดงพลังแขนโอบอุ้มประคองตัวของคุณไว้พร้อมๆ กับการเติมเต็มอารมณ์ด้วยการใช้ฝ่ามือทั้งสองบีบเค้นลูบไล้ก้นเนียนๆ ของคุณ และขาทั้งสองข้างที่สตรองสุดๆ ในการรับน้ำหนักตัวเองและคุณจะยิ่งเพิ่มความพีคได้แบบไม่ต้องพูดอะไรมาก

 

Standing Doggy สไตล์นี้ฟินสุด

ปรับเปลี่ยนท่าเซ็กส์สไตล์ Doggy ที่สาวๆ เอาแต่คุกเข่ามาเป็นการยืนหันหลังแล้วก้มตัวโค้งลง แล้วอ่อยเขาด้วยบั้นท้ายเด้งๆ ดูสิคะ ไม่มีหนุ่มคนไหนไม่รีบปรี่เข้ามาหาแน่ ซึ่งท่านี้ประยุกต์ตำแหน่งให้อาวุธของเขาสัมผัสจุดสยิวของคุณได้มากมาย ไม่ว่าจะก้มลงแบบมือยันพื้น หรือจะก้มกึ่งนึงแค่ลำตัวเหมือนจะตั้งฉากกับพื้นแล้วใช้มือยันกำแพงไว้

มาดามการันตีตรงนี้เลยว่า ท่านี้มาเมื่อไหร่ อ่อยเขาได้ทุกครั้ง และทริคเด็ดที่ใช้แล้วเวิร์คมากคือ ต้องไม่ลืมแอ่นหลังเสมอ เพราะจังหวะที่แอ่นหลังก้นจะกระเด้งรับจังหวะได้เริ่ดกว่าก้มไปนิ่งๆ นะจ้ะ

 

4 ท่านี้ทำแล้วดีไม่มีโม้ เอ้า!! ไม่เชื่อก็ลองดู ไม่มีใครว่า แต่ถ้าใครว่าทำแล้วเวิร์ค ยกมือบอกหน่อยว่าเราคอเดียวกันก็จะดี๊ดีอ่ะ

 

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : http://relationshipsunscripted.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up