เจาะลึกชุดเจ้าสาวของมิสเธอร์โรซ์แบบ “ลับสุดยอด”

account_circle

วันนี้เรายังคงให้ความสนใจอยู่กับเจ้าสาวป้ายแดง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) ซึ่งตอนนี้นางเปลี่ยนนามสกุลเป็น “มิสซิสเธอร์โรซ์” เรียบร้อยหลังจากเข้าพิธีวิวาห์แบบซุปเปอร์ซีเคร็ตกับแฟนหนุ่ม จัสติน เธอร์โรซ์ (Justin Theroux) เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

อย่างที่รู้ๆ กันค่ะว่าเวลามีคนดังแต่งงานทีไร สิ่งที่หลายคนรอดูก็คือ “ชุดเจ้าสาว” อยากรู้ว่าเธอจะสวมชุดแบบไหน แบรนด์อะไร สวยงามเพียงใด แต่ก็ต้องผิดหวังกับงานของสาวเจนคนนี้นะจ๊ะ เพราะว่าไม่มีรูปเจ้าสาวคนสวยหลุดออกมาซักกะรูป แว่วๆ มาว่าแขกคนดังทั้งหลายที่เธอเชิญมาต้องถูกริบโทรศัพท์มือถือก่อนเข้างานด้วยนะ (โหดสุด!)

แต่ไม่ว่าจะเป็นความลับขนาดไหนก็ยังมีคนวงในแอบมาเผยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับชุดแต่งงานของนางว่า “เจนนิเฟอร์เลือกใส่ชุดเกาะอกสีครีม เข้ารูป เรียบง่าย และดูหรูหราคลาสสิก” ตามสไตล์สาวเจน ซึ่งหลายคนคิดว่าชุดเจ้าสาวของนางคงจะมาแนวเดียวกับชุดที่นางใส่เมื่อครั้งเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัล OSCAR ที่จัดขึ้นเมื่อตอนต้นปี
hellomagazineส่วนเรื่องของแบรนด์เสื้อผ้านั้นถึงแม้จะต้องเดากันต่อไป แต่ก็สามารถตัดตัวเลือกออกได้บ้าง เพราะว่าสามแบรนด์ดังอย่าง Versace, Gucci และ Vivienne Westwood ก็เดินหน้าออกมาคอนเฟิร์มว่าแบรนด์ตัวเองนั้นไม่ได้รับการติดต่อให้ออกแบบชุดของสาวเจนแต่อย่างใด สื่อทั้งหลายเลยพุ่งเป้าไปที่แบรนด์ยอดนิยม Valentino ที่นางเลือกใส่บ่อยๆ เวลาออกงาน

และอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าก่อนที่นางจะมาอินเลิฟกับหนุ่มจัสตินเนี่ย นางเคยแต่งงานกับพระเอกหล่อล่ำ แบรด พิตต์ (Brad Pitt) ซึ่งครั้งนั้นนางเลือกใส่ชุดผ้าไหมประดับด้วยลูกปัดแก้วจากแบรนด์ Lawrence Steele มูลค่าก็จิ๊บๆ 32,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1,700,000 บาทเอ๊งงง!

ถึงแม้ว่าเรื่องของชุดเจ้าสาวและรายละเอียดอื่นๆ ของงานจะเป็นเรื่อง “ลับสุดยอด” ก็ตาม แต่เรื่องที่ไม่ลับก็คือ ทั้งคู่เลือกที่จะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่เกาะโบราโบร่า ประเทศฝรั่งเศส แต่ไม่ได้ไปกันสองต่อสองนะจ๊ะ เพราะนางชวนเพื่อนรักอย่าง Courteney Cox , Jason Bateman รวมถึงคนในครอบครัวด้วย แบบนี้ เราขอเดาไว้เลยว่ามีฉลองแต่งงานรอบสองอีกชัวร์!

เรื่อง : JeenHuiBin

ข้อมูล : www.hellomagazine.com

ภาพประกอบ : www.popsugar.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up