มาริโอ้ เมาเร่อ Love Is a Positive Energy

account_circle

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ฟินกันไปแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งมาอวดความหล่อใสในลุคนักธุรกิจหนุ่มหน้าใจผู้คว้าหัวใจพุดชมพูในละครเรื่อง บังลังก์ดอกไม้ ที่เพภิ่งลาจอไปหมาดๆ เราจึงไม่ขอน้อยหน้า รีบคว้าตัวหนุ่มคนนี้มาพูดคุยถึงเรื่องหัวใจกันบ้าง แหม! ก็เคยเห็นแต่หัวนมสีชมพู เลยอยากรู้ว่าหัวใจจะเป็นสีอะไร

“ถ้าถามว่าชอบผู้หญิงแบบไหน จริงๆ แล้วไม่มีสเป็คตายตัวหรอกครับ เพราะของอย่างนี้ต้องค่อยๆ ดู ค่อยๆ เรียนรู้กันไป ผมไม่ได้เป็นคนชอบคนยากแต่ก็ไม่ได้ชอบใครง่ายๆ เช่นกัน เวลาชอบใครสักคนหนึ่งจะเริ่มจีบเขาด้วยการชวนคุย โดยพยายามสืบว่าเขาสนใจเรื่องอะไรเป็นพิเศษแล้วหาเรื่องมาคุยกับเขา ถ้าคุยกันถูกคอก็ถือเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี

“โดยส่วนตัวแล้วผมชอบคนสนุกสนาน เฮฮา ไม่เครียด เพราะถ้าต้องอยู่กับคนเครียดๆ เราก็จะพลอยเครียดตามไปด้วย แต่ก็ไม่ใช่ประเภทที่เฮฮาไปเสียทุกเรื่อง ถ้าถึงเวลาเป็นการเป็นงานเขาก็ต้องเอาจริงเอาจังได้เหมือนกัน สำหรับเรื่องรูปร่างหน้าตา จริงๆ ไม่เคยคิดไว้ว่าชอบแบบไหน แต่ถ้าจะให้ระบุและปิ๊งบ่อยๆ ก็คงเป็นสาวหมวย ผิวขาว น่ารักๆ ครับ

“จีบสาวครั้งแรกตอนประมาณ 10 ขวบต้นๆ เป็นป๊อปปี้เลิฟสมัยเด็กๆ ยังไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวอะไร ก็แค่จีบกันไปจีบกันมา คุยกันตามประสาเด็กไปเรื่อย บวกกับการที่ผมเรียนโรงเรียนชายล้วนด้วยจึงมีความเขินอายผู้หญิงอยู่ประมาณหนึ่ง ไม่ค่อยกล้าเข้าหาสักเท่าไหร่ พอมาเจอผู้หญิงเลยกลายเป็นเรื่องใหญ่

“แน่นอนว่าการเป็นคนในวงการบันเทิงทำให้เป็นที่สนใจของคนอื่นๆ ช่วงแรกก็รู้สึกแปลกๆ บ้างที่มีคนอยากรู้เรื่องของเรา ไม่ว่าจะเป็นคบกับใคร ไปไหน ทำอะไร แต่พอนานๆ ไปก็เริ่มชินและเข้าใจ เพราะเรื่องที่เขาอยากรู้ก็ไม่ได้เป็นความลับอะไร และคิดได้ว่าเราไม่จำเป็นต้องบอกทุกอย่างก็ได้ ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าคนที่นอยด์ไม่ใช่ผม แต่เป็นคนที่ผมคบด้วยมากกว่า เพราะอยู่ดีๆ เขาก็ต้องกลายเป็นข่าว หรือไม่ก็มีคนไม่ชอบ ผมก็พยายามบอกเขาว่าอย่าคิดมาก เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเอง

“ผมมองว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็เหมือนเหรียญที่มีสองด้านหรือดาบที่มีสองคม ถ้าเราใช้มันไปในทางที่ดีก็จะส่งผลดี แต่ถ้าเราใช้มันไปในทางที่ไม่ดีหรือมองมันในแง่ลบก็จะส่งผลร้าย เพราะความรักมีจุดที่ต้องเศร้า เสียใจ หรือลาจาก แต่ผมยังเชื่อว่าถ้าเราบริหารความรักอย่างถูกวิธี มันจะเป็นพลังบวกให้กับชีวิตได้ครับ”

เรื่อง : อรจิรา
ภาพ : ดวงพร
สไตลิสต์ : ชิตวัจน์
เครื่องแต่งงาน : Dior Homme

Praew Recommend

keyboard_arrow_up