แกะดีเทล เผยภาพจริง สังข์ราคาหลักล้านในงานแต่งพุฒ-จุ๋ย ที่นี่ที่แรก!!

account_circle

เป็นที่ฮือฮากับข่าวราคาเหยียบแสน เหยียบล้าน ของสังข์สุวรรณภูมิ สังข์มงคลที่จะใช้หลั่งน้ำสังข์คู่รักสุดสวีท พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา แต่รู้ไหมทำไม สังข์พุฒจุ๋ย ราคาถึงแพงลิ่ว แล้วราคาที่แท้จริงเท่าไหร่กันนะ เรามีคำตอบมาให้

คนที่จะให้คำตอบเรื่องนี้ได้อย่างชัดเจนได้ก็มีแค่ คุณเฟี๊ยต พี่คนสนิทของสาวจุ๋ย เจ้าของสังข์และร้านดอกไม้ Gettava ที่เราต่อสายตรงเพื่อสอบถามแล้วเอามาเล่าให้คนอ่าน แพรว wedding ได้ซาบซึ้งไปกับคุณค่าในทุกรายละเอียดของงานแต่งงานแสนหวานครั้งนี้

สังข์พุฒจุ๋ย ที่ใช้ในครั้งนี้คือ หอยสังข์สุวรรณภูมิ เป็นหอยสังข์หายากที่สุดในบรรดาหอยสังข์ด้วยกัน เพราะหาไม่ได้อีกแล้วนับตั้งแต่เกิดเหตุสึนามิเมื่อปี 2547

และนี่คือหอยสังข์จริงที่จะใช้ในงานแต่งพุฒ – จุ๋ย…

สังข์พุฒจุ๋ย

หายากขนาดนี้ก็ไม่แปลกที่ราคาจะสูงลิ่ว แต่ความแพงยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะคุณเฟี๊ยตจัดเต็มเพื่อน้องรัก ด้วยการนำไปเลี่ยมทองคำ โดยเป็นลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุคอยุธยาตอนปลายถึงรัตนโกสินทร์ตอนต้น ซึ่งเหลือคนทำได้น้อยมากกกก และตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนจัดทำ

เพราะฉะนั้นงานนี้ ช่างทองหลวง เท่านั้นที่สามารถบรรจงสร้างขึ้นได้ และก็ทำให้ราคาสูงขึ้นไปอีก สิริรวมแล้ว สังข์ที่จะใช้ในงานแต่งของพุฒจุ๋ย มูลค่า มากกว่า 1 ล้านบาท!! a a a a  aaaa a a  aa a a  a a a a a a a a a a a a a a a a a  a a a a a  a a a a a a a a  a a a a  a a a a a  a a a a a

ติดตามจุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา ในชุดไทยทรงคุณค่าบนหน้าปก แพรว wedding ฉบับพิเศษ เดือนสิงหาคม ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำนะคะ

ปกแพรว wedding AUS

ยังมีดีเทลแบบเจาะลึกงานแต่งคนดังอีกเพียบ คลิกเลย

ภาพเปิด push_dj, warattaya

ขอบคุณภาพหอยสังข์ : fiat_gettava

Praew Recommend

keyboard_arrow_up