All About Love With นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2561

account_circle

นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ สาวสวยมากความสามารถ ผู้ครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2561 คนนี้ เธอบอกกับเราว่า เธอไม่เคยมีความรักเลย แต่เธอก็มีความฝันเรื่องการแต่งงานนะ

มาทำความรู้จัก นิ้ง โศภิดา กับเรื่องราวความรักของเธอให้มากขึ้นกันดีกว่า

ผู้ชายที่นิ้งมองหา

นิ้งชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ สามารถเป็นผู้นำที่ดีของครอบครัวได้ ดูแลลูกๆ ที่บ้าน เป็นพ่อที่ดี แค่นี้แหละค่ะที่นิ้งรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

นิยามความรักของนิ้ง

นิยามความรักสำหรับนิ้ง คือความอบอุ่นที่มีให้กัน คือความสุขที่มีกันและกัน และก็มีการให้เกียรติซึ่งกันและกัน สามสิ่งนี้คือความรักสำหรับนิ้ง

งานแต่งงานในฝัน

นิ้งอยากถูกขอแต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์ และถ้ามีโอกาสก็อยากจัดงานแต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์ค่ะ นิ้งอยากเป็นเจ้าหญิง ใส่ชุดสวยๆ นิ้งเป็นแฟนคลับเจ้าหญิงของดิสนีย์ตั้งแต่ตอนเด็กๆ ตอนนี้ก็ยังรู้สึกอยากเป็นเอลซ่าอยู่เลย นิ้งคิดว่าคงจะจัดงานไม่ใหญ่มาก ขอแค่ให้มีความอบอุ่น มีคนที่เรารัก และเต็มไปด้วยดอกไม้

ชุดแต่งงานในฝันของนิ้ง

ชุดในฝันอยากใส่แบบพองๆ ทรง Ballgown ให้ความรู้สึกถึงความเป็นเจ้าหญิง มีรองเท้าแก้ว นิ้งเคยดูเรื่องซินเดอเรลล่า ชุดของเขาจะเป็นลูกไม้สีขาว นิ้งชอบแบบนั้นค่ะ หรือจะแบบเมแกน (ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์) ที่ขาว เรียบ หรู แล้วมีเวลคลุมยาวๆ ก็สวยมากค่ะ แต่ถ้าของนิ้งจะเพิ่มลูกไม้นิดนึง นิ้งชอบลูกไม้แบบผู้หญิงหวานๆ

นิ้ง โศภิดา

 

สวย ฉลาด ความคิดดีแบบนี้ ได้ใจ แพรว wedding ไปเต็มๆ อย่าลืมให้กำลังใจสาวนิ้ง ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ปลายปีนี้กันนะคะ

 

เครดิตภาพ : instagram/ningsophidaa

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

 a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Praew Recommend

keyboard_arrow_up